ทำความรู้จักกับ รถชมวิวไฟฟ้า พร้อมพาเที่ยวที่สวนนงนุข

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย hellowriter, 5 มิถุนายน 2020

< Previous Thread | Next Thread >
  1. hellowriter

    hellowriter New Member Member

    2
    0
    1
    [​IMG]

    รถชมวิว Hsemmotor เป็นรถไฟฟ้าขนาดกลางและใหญ่ จะคล้ายกับรถกอล์ฟ แต่มีขนาดใหญ่ใช้ในการขนส่งผู้โดยสารจำนวนมาก ตั้งแต่ 8 ถึง 23 คน เหมาะสำหรับหน่วยงานต้องการรถกอล์ฟไฟฟ้าที่มีความจุมากๆ ที่ครั้งหนึ่งจะสามารถขนผู้โดยสารมากๆ เช่น มหาวิทยาลัย สถานทีท่องเที่ยว ศูนย์การค้า อบต. อบจ. ที่สนับสนุนการท่องเที่ยว เป็นต้น


    ชมวิวสวนนงนุช ด้วยรถชมวิวไฟฟ้า

    สวนนงนุช คือ หนึ่งในสถานที่ชื่นชมความงามความยิ่งใหญ่ ของสวนสวยระดับโลกกว่า 50 สวน จัดตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพรรณจากทั่วโลก ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,500 ไร่ และนอกจากนักท่องเที่ยวจะเดินทางเข้ามาชมความสวยงามของสวนอย่างสนุกสนานแล้ว สามารถเพิ่มความสนุกด้วยกิจกรรมและการแสดงแบบตื่นตาตื่นใจมากมาย เช่น

    • สวนลิ้นแม่ยาย : เป็นไม้ตระกูลที่ใช้น้ำน้อย การจัดแสดงโดยการไต่ระดับของสวนลิ้นแม่ยายเป็นการใช้เสน่ห์ของรูปลักษณ์ใบไม้และสถาปัตยกรรม เชิญชวนให้ชื่นชมและมองในมุมที่แปลกตา
    • สวนรถ : คือที่รวบรวมรถสปอร์ตและรถแปลก ๆ เป็นการสะสมที่หาดูยาก
    • สวนประติมากรรมสัตว์ต่าง ๆ : เช่น แพนด้า, เมียร์แคต, ลีเมอร์, ชีตาห์, ดัลเมเชียน, เสือ, อูฐ, นกกระจอกเทศ, โคอาลา และม้าลาย
    • ตึกมด : เป็นแลนด์มาร์กสำคัญอีกที่หนึ่งของสวนนงนุชพัทยา ซึ่งเป็นตึกที่มีกองทัพมดตัวขนาดเล็กและใหญ่มากกว่า 5,000 ตัว หลากสีสันสดใสสวยงาม เกาะผนังสูงและเป็นสัญลักษณ์ถึงความรัก ความสามัคคี ของทีมงานสวนนงนุชพัทยา
    • สวนชวนชม : รวบรวมสายพันธุ์ชวนชมจากทั่วประเทศ จำนวนกว่า 15,000 กระถาง เพื่อโชว์นวัตกรรมใหม่ของการจัดราก ยกรากแนวแปลก ๆ ให้เป็นศิลปะตามจินตนาการ ในพื้นที่กว่า 15 ไร่

    และสวนอิตาเลียน เป็นต้น ซึ่งสวนอิตาเลียนเป็นการออกแบบจัดสวนแบบอิตาลี จะให้ความสำคัญกับการสร้างความสมดุลของทัศนียภาพสวนโดยรวมมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นส่วน ๆ เช่น ส่วนที่เป็นสวนไม้พุ่ม ไม้ยืนต้น ที่พัก ส่วนที่เป็นน้ำตก น้ำพุ ซึ่งจะมีน้ำเป็นองค์ประกอบสำคัญ ในรูปของสระน้ำ บ่อน้ำ สร้างจุดเด่นด้วยรูปทรงน้ำพุ และใช้ประติมากรรมมาประกอบตกแต่งสวนนั่นเอง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้