Football รายนามผู้เข้าร่วมชิงรางวัล Golden Boy รายปี 2010

การสนทนาใน 'Sport Forum' เริ่มโดย tawanfiw1, 15 ตุลาคม 2020

< Previous Thread | Next Thread >
  1. tawanfiw1

    tawanfiw1 New Member Member

    1
    0
    1
    รายนามผู้เข้าร่วมชิงรางวัล Golden Boy รายปี 2010: ในช่วงเวลานี้พวกเขาอยู่ตรงไหน?

    ทศวรรษตรงเวลาที่ช้านานรวมทั้งช้านานในแวดวงบอล

    ไม่มีแบบอย่างที่ดีไปกว่าการมองย้อนกลับไปที่รางวัล pgwin Golden Boy รายปี 2010 เพื่อมองผู้ได้รับการเสนอชื่อซึ่งรวมทั้งรายนาม 10 รายนามที่ Tuttosport นับได้ว่าเป็นผู้มีความรู้และมีความเข้าใจที่มีลัษณะทิศทางเยอะที่สุดในยุโรปในปีนั้น (ผู้เข้าร่วมการประกวดควรจะมีอายุต่ำลงยิ่งกว่า 21 ปี) มีกี่ผู้ที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นสีทองคำ? มีกี่ผู้ที่ครอบครองเกมระดับนานาชาติ? พวกเขาอยู่ไหน? พวกเราตกลงใจ pgwin ที่จะมองเห็นสิ่งที่เปลี่ยนเป็นของพวกเขาทั้งหมดทั้งปวงในทศวรรษก่อนหน้านี้ ถ้วยรางวัลที่ได้รับ: 2009 Apertura, Primeira Liga (3), 2011 Taca de Portugal, 2011 Europa League; ลาลีกา (2), แชมเปี้ยนส์ลีก (2), 2020 ซูเปอร์วัวขว้างเอสปาน่า, ยูฟ่าซูเปอร์คัพ (2), คลับเวิลด์คัพ (2), บุนเดสลีกา (2), 2019 DFB-Pokal pgwin
    เวลานี้เขาอยู่ที่แห่งไหน? เจมส์อยู่ที่เอฟเวอร์ตันซึ่งเขาเริ่มชีวิต pgwin ในพรีเมียร์ลีกได้อย่างไม่น่าเชื่อ อาคมนี้ในอังกฤษเกิดขึ้นในช่วงปลายทศวรรษที่เขาจากอัจฉริยะเปลี่ยนเป็นซูเปอร์สตาร์ไปสู่ความผิดพลาด มันเป็นรถไฟบินตีลังกาของไอดอลที่เป็นที่พึงพอใจ pgwin ของทุกคน แต่ว่าเขาก็กลับมาเป็นท็อปฟี้อีกที ถ้วยรางวัลที่ได้รับ: 2011 DFB-Pokal, 2011 DFL-Supercup, 2019 Champions League, 2019 UEFA Super Cup, 2020 Premier League ช่วงนี้เขาอยู่ที่แห่งไหน? มาตำหนิปอยู่ที่หงส์แดงซึ่งเขาเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นเลิศในกลุ่มที่สะดุดตาที่สุดในโลก ความฉายแสงของ Matip ดูเหมือนจะต่ำลงที่ชาลเก้ แม้กระนั้นการย้าย pgwin ไปเมอร์ซีย์ไซด์ทำให้มีการเกิดการบรรลุเป้าหมายอย่างยิ่ง ในช่วงเวลานี้เขาอยู่ที่ใด?
    ลูกาข้าอยู่ที่อินเตอร์ไม่ลาน คนเบลเยี่ยมที่กล้าหาญถูกเชลซีคุมกลุ่ม pgwin ไว้ตรงเวลาหลายปีก่อนหน้านี้ที่จะก้าวขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วหลังจากนั้นก็ย้ายไปอิตาลีท้ายที่สุด เขาเหมาะสมกับเซเรียอาอย่างสมบูรณ์แบบรวมทั้งกำลังโต้กลับบ้านในจำนวนสูงสุดเป็นประวัติการณ์สำหรับ Nerazzurri แม้ว่าจะยังประสบความล้มเหลว pgwin ในตำแหน่งก็ตาม ถ้วยรางวัลที่ชนะ: 2011 Ligue 1, 2011 Coupe de France, Premier League (2), 2015 League Cup, 2018 FA Cup, Europa League (2), 2020 La Liga เดี๋ยวนี้เขาอยู่ที่แห่งไหน? Hazard อยู่ที่เรอัลมาดริด เบลเยียมที่สุดยอดผู้ที่สองในรายนามตัวเลือกของปี 2010 เป็นความคาดหมาย pgwin ที่เร่าร้อนของลีลล์ซึ่งเขานำมาซึ่งตำแหน่งแชมป์ลีกเอิง 1 ปีถัดมา
    การย้าย pgwin ไปๆมาๆดริดที่ช้า (แล้วก็แพง) ของเขายังไม่ได้เรื่องสักเท่าไหร่ซึ่งเขามองไกลห่างจากสายฟ้าฟาดที่เขาอยู่กับเชลซีในจังหวะที่หาได้ยากที่เขาฟิตที่เบอร์ทุ่งนาเบว แต่ว่าด้วยความสามารถพิเศษที่ไม่มีสาระของเขาคุณก็ยังทึ่มที่จะนับเขาออกไป เดี๋ยวนี้ pgwin เขาอยู่ไหน? Macheda อยู่ที่ Panathinaikos หนึ่งในศิลปินที่ช่วยเหลือสำหรับเพื่อการได้แชมป์ในปี 2009 ของแมนยูไม่เคยบรรลุผลสำเร็จสำหรับในการเปิดตัวหนแรกของเขารวมทั้งได้ร่วมการประลองในยุโรปสำหรับสมาคมต่างๆก่อนจะบรรลุผลสำเร็จใน pgwin กรีซท้ายที่สุด ผลตอบแทน 27 ประตูจาก 68 เกมของ I Prasini นั้นน่าประทับใจจริงๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้