บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากประกันภัยที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย yuhoohelloo, 17 พฤศจิกายน 2021

< Previous Thread | Next Thread >
  1. yuhoohelloo

    yuhoohelloo New Member Member

    24
    0
    3
    เคยไหมขับรถอยู่ดีๆก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถชน รถเสีย หรือน้ำมันหมด เหตุการณ์แบบนี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้บ่อยและเกิดได้กับทุกคนครับ แต่ท่านไม่ต้องกังวล หากท่านมีประกันรถยนต์ ไม่จำเป็นต้องเกิดอุบัติเหตุก็สามารถขอความช่วยเหลือจากบริษัทประกันภัยรถยนต์ของท่านได้ครับ แล้วบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากประกันภัยรถยนต์จะมีอะไรบ้างนะ เราไปดูพร้อม MR.OOHOO กันเลยครับ


    ประกันรถยนต์ ผ่อนเงินสด 0% การันตีราคาถูก


    บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากประกันภัยมีอะไรบ้าง ?


    1. บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง

    บริการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อรถเสียหรือเกิดเหตุฉุกเฉินและต้องการที่ปรึกษาหรือประสานงานต่างๆให้กับเรา เช่น แนะนำสถานพยาบาลและการแพทย์ ติดต่อจัดหารถเช่าหรือประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นต้นครับ


    2. บริการรถยก/รถลากฉุกเฉิน

    บริการให้ความช่วยเหลือประสานงานจัดหารถยก/รถลาก ในการเคลื่อนย้ายรถยนต์นำส่งอู่ซ่อมหรือศูนย์บริการฟรีที่ระยะทางไม่เกิน 35 กิโลเมตร ในกรณีที่รถเสียจนไม่สามารถขับเคลื่อนหรือซ่อมได้ หากมีระยะทางที่เกินกว่า 35 กิโลเมตร ท่านจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเองครับ


    3. บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน

    บริการให้ความช่วยเหลือประสานงานจัดหาเจ้าหน้าที่เพื่อนำน้ำมันไปเติมให้ฟรีในปริมาณที่เพียงพอต่อการขับไปหาปั๊มน้ำมันที่ใกล้ที่สุดหรือปริมาณไม่เกิน 5 ลิตร หากต้องการน้ำมันมากกว่าปริมาณที่กำหนด ท่านจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเองครับ


    4. บริการช่างกุญแจฉุกเฉิน

    บริการให้ความช่วยเหลือประสานงานจัดหาช่างกุญแจในการเปิดประตูรถยนต์ กรณีที่เปิดประตูรถยนต์ไม่ได้ ไขกุญแจไม่ออก เนื่องจากการล็อกผิดพลาด ลืมกุญแจเอาไว้ข้างในรถยนต์ หรือแม้แต่ทำกุญแจหล่นหายก็สามารถขอรับบริการได้ครับ แต่ท่านจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเองครับ


    5. บริการเปลี่ยนยางอะไหล่

    บริการให้ความช่วยเหลือเปลี่ยนยางอะไหล่ ในกรณีที่ยางรถยนต์เกิดปัญหาขณะขับขี่ เช่น ยางแตก ยางระเบิด ยางแบน หรือยางรั่วก็สามารถขอรับบริการเปลี่ยนยางอะไหล่ได้ครับ


    6. บริการพ่วงแบตเตอรี่

    บริการให้ความช่วยเหลือประสานงานจัดหาช่างเพื่อพ่วงแบตเตอรี่หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่ ในกรณีที่แบตเตอรี่รถยนต์หมดหรือเสื่อมทำให้ไม่สามารถสตาร์ทรถได้ สำหรับรถที่แบตเตอรี่หมดหรือเสื่อมจะไม่ได้เป็นการเปลี่ยนใหม่ แต่จะเป็นเพียงการช่วยเหลือเพื่อให้รถสามารถขับเคลื่อนไปต่อได้เท่านั้นครับ


    หมายเหตุ: บริการช่วยเหลือฉุกเฉินขึ้นอยู้กับแพ็กเกจที่ท่านได้เลือกซื้อ โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อ


    บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากประกันภัยที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้


    บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของประกันภัยแต่ละประเภทก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัทประกัน ซึ่งท่านสามารถดูรายละเอียดได้จากเงื่อนไขตอนที่ท่านทำประกันภัยรถยนต์ครับ และถ้าหากท่านกำลังต้องการประกันรถยนต์ราคามิตรภาพก็สามารถเลือกซื้อผ่านเว็บไซต์ประกันออนไลน์ OOHOO(อู้หู) ได้เลยครับ นอกจากจะมีแพ็กเกจให้ท่านเลือกมากมายแล้วยังสามารถเทียบแผนประกันภัยให้เห็นแบบชัดๆ อยากจ่ายสบายๆก็เลือกผ่อนเงินสด 0% ได้ การันตีราคาอีกด้วย แถมยังมีให้ท่านได้เลือกซื้อทั้ง ประกันรถยนต์ ประกันรถจักรยานยนต์ ประกันรถตู้ และประกันรถแท็กซี่ เลยครับ


    ติดต่อเรา

    Website: www.oohoo.io
    Line Official: @oohoo
    Facebook page: oohoo.io
    Instagram: oohoo.io
    Twitter: OOHOOThailand
    Youtube: OOHOO
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้