"MotoGP" ฟีเวอร์! "ทัพนักบิดดาวดังบินถึงบุรีรัมย์ แล้ว

การสนทนาใน 'International Motorsport' เริ่มโดย News, 29 กันยายน 2022

โดย News เมื่อ 29 กันยายน 2022 เมื่อ 11:29
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    กระแส "โมโตจีพี" กำลังได้รับความนิยมอย่างหนักในเมืองไทย จนกลายเป็น "ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์" ทั่วทั้งประเทศ ล่าสุดบรรดานักบิดดาวดังนำโดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลกจาก ยามาฮ่า, มาร์ค มาร์เกซ ผู้ชนะไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2 สมัย และ ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ตัวเต็งแย่งแชมป์โลกจาก ดูคาติ และทีมเมทอย่าง แจ็ค มิลเลอร์, อเลช เอสปาร์กาโร และ มาเวริค บีญาเลส จาก อพริเลีย เรซซิ่ง พร้อมด้วยทัพนักบิดซูเปอร์สตาร์ เดินทาง จ.บุรีรัมย์แล้ว เพื่อเตรียมระเบิดความมันส์ในศึก โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2022 สนาม 17 รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน-2 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พบว่าตอนนี้มีความคึกคักอย่างมาก หลังจากที่บรรดาทีมแข่งและนักบิดหลายร้อยชีวิตเดินทางถึง จ.บุรีรัมย์ แล้ว

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    โดยนับตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีนักบิดในรายการ โมโตจีพี เดินทางเข้าสู่ประเทศไทยอย่างไม่ขาดสาย ก่อนจะเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมตการท่องเที่ยวไทยที่ "เวทีมวยราชดำเนิน" ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 28 กันยายนนี้ ทัพนักบิดโมโตจีพีนำโดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสจาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี, มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยจาก เรปโซล ฮอนด้า เจ้าของชัยชนะ 2 ครั้งแรกที่ บุรีรัมย์, ฮอร์เก มาร์ติน นักบิดสแปนิชจาก พรามัค เรซซิ่ง

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    นอกจากนี้ยังมี ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ตัวเต็งแย่งแชมป์โลกจาก ดูคาติ และทีมเมทอย่าง แจ็ค มิลเลอร์, อเลช เอสปาร์กาโร และ มาเวริค บีญาเลส สองนักบิดกระทิงดุจาก อพริเลีย เรซซิ่งและทัพนักบิดหลายสิบคนได้เดินทางถึง ท่าอากาศยานบุรีรัมย์ แล้ว สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ต และชาวบุรีรัมย์อย่างมาก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขณะที่รายงานจาก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันพุธนี้ พบว่าทีมงาน ดอร์น่าสปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์ และฝ่ายจัดการแข่งขันในเมืองไทยได้เร่งมือเตรียมความพร้อมอย่างหนัก ท่ามกลางฝนที่เทกระหน่ำอย่างไม่ขาดสายจากอิทธิพลของไต้ฝุ่น "โนรู" รวมถึงทีมแข่งที่เริ่มต้นเข้าเซ็ตอัพพิตก่อนเข้าสู่การแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้

    [​IMG]

    [​IMG]

    ทั้งนี้ ศึกโมโตจีพี รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022 จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 30 กันยายน ก่อนจับเวลารอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม2565 โดยจะถ่ายทอดสดไปยัง 207 ประเทศ ผู้ชมกว่า 800 ล้านคนทั่วโลก
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'International Motorsport' เริ่มโดย News, 29 กันยายน 2022

แบ่งปันหน้านี้