Flying Spur Mulliner เผยความหรูหราพร้อมความดุดันในชุดแต่ง Blackline

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 7 ตุลาคม 2022

โดย News เมื่อ 7 ตุลาคม 2022 เมื่อ 04:28
  1. News

    News Member Super Moderator

    933
    3
    18
    [​IMG]

    เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Flying Spur Mulliner Blackline Specification อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานรุ่นเรือธงของตระกูล Flying Spur ซึ่งผสมผสานงานฝีมือที่ทันสมัยและความหรูหราที่น่าทึ่งเข้าไว้ด้วยกัน โดยการนำชุดแต่ง Blackline Specification มาใช้กับ Flying Spur Mulliner มาจากความนิยมของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในรุ่น Continental GT Mulliner Blackline ซึ่งเป็นสัดส่วนคำสั่งจองเกือบ 20% โดยการตกแต่งที่ร่วมสมัยได้ถูกนำมาใช้เพื่อแทนที่การตกแต่งแบบโครเมียมในอัครยนตรกรรมจาก Bentley Mulliner ทุกรุ่น สำหรับ Flying Spur Mulliner Hybrid เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจองแล้วด้วยราคาเริ่มต้นที่ 19 ล้านบาท

    [​IMG]

    Flying Spur Mulliner Blackline Specification คือ การรังสรรค์เพื่อทดแทนการตกแต่งแบบโครเมียมที่ใช้สำหรับการตกแต่งภายนอกทั้งหมดเป็นสีดำเงา ยกเว้นโลโก้เบนท์ลีย์ 'Winged B' สำหรับฝาครอบกระจกข้างสีเงินแบบฉบับ Flying Spur Mulliner ได้ถูกรังสรรค์ด้วยเฉดสีดำ Beluga และช่องระบายอากาศด้านข้างแบบ Mulliner อันเป็นเอกลักษณ์จะถูกเคลือบด้วยสีดำและตกแต่งพื้นผิวด้วยโลโก้ Mulliner สีเงิน โดยกระจังหน้ายังคงตกแต่งด้วยเฉดสีดำ และมีขอบสีเงินแบบ 3 มิติ พร้อมกระจังหน้าด้านล่างที่ถูกออกแบบในเฉดสีดำเช่นเดียวกัน

    [​IMG]

    Blackline Specification ยังมอบตัวเลือกล้ออัลลอยด์แบบ Mulliner เฉดสีดำด้านขนาด 22 นิ้ว หรือ ล้ออัลลอยด์แบบ Mulliner เฉดสีดำเงา พร้อมตัวยึดโลโก้รูปตัว ‘B’ บริเวณกึ่งกลางล้อ โดยรูปแบบการตกแต่งแบบใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้า Mulliner มีโอกาสเปรียบเทียบความแตกต่างของเฉดสีอ่อนภายนอก หรือ การผสมผสานระหว่างความหรูหรากับตัวเลือกเฉดสีเข้ม

    [​IMG]

    การตกแต่งภายในที่หรูหราของ Flying Spur ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงจากรุ่น Mulliner ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการเลือกสรรเฉดสีจาก Mulliner ได้อย่างไร้ขีดจำกัด หรือ สามารถเลือกสรรหนึ่งในแปดรูปแบบของเฉดสีกับตัวเลือกเฉดสีของชุดหนังและด้ายที่หลากหลายจาก Mulliner
    Flying Spur Mulliner Blackline Specification มาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์รุ่น V8 และ W12 รวมถึง V6 Hybrid รุ่นใหม่ โดยเครื่องยนต์รุ่น V6 แบบไฮบริดใหม่ มอบความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 285 กม./ชม.

    [​IMG]

    ความหรูหราที่ออกแบบได้
    การตกแต่งภายในของ Flying Spur Mulliner นำเสนอรายละเอียดอันวิจิตรงดงามและพื้นผิวสัมผัสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แสดงให้เห็นถึงงานฝีมืออันประณีตของอัครยนตรกรรมจาก Mulliner พร้อมการตกแต่งภายในที่คัดสรรมาเป็นพิเศษถึงแปดแบบ ซึ่งประกอบด้วย เฉดสีหลัก เฉดสีรอง และเฉดสีเสริม

    หนึ่งในการตกแต่งภายในที่โดดเด่นอย่าง Flare คือ การผสมผสานระหว่างหนังเฉดสีดำ Beluga กับ แผงหน้าปัด ขอบประตู และ วัสดุบุเพดาน ขณะที่หนังเฉดสีแดง Hotspur เน้นสไตล์ของเบาะโดยสาร โดยมีการปักแบบเฉดสีเทา Linen และ การเน้นเส้นสายที่ได้ผสมผสานเฉดสีที่สามเข้ากับการตกแต่งภายในของ Mulliner อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

    [​IMG]

    Mulliner Driving Specification ได้รับการติดตั้งเป็นชุดแต่งมาตรฐาน โดยนำรูปแบบการปักแบบเพชรซ้อนเพชร "Diamond-in-Diamond" มาตกแต่งบนเบาะโดยสาร และ หนังฉลุลวดลายเพชรแบบสามมิติบริเวณพนังประตูห้องโดยสาร โดยมีการเย็บแบบคอนทราสต์บนเบาะโดยสารซึ่งเข้ากับการเน้นเส้นสายรอบห้องโดยสารจากคอนโซลกลาง รอบแผงหน้าปัด และการตกแต่งบริเวณประตูที่เน้นโลโก้รูปตัว ‘B’ แบบโครเมียม

    งานฝีมือสมัยใหม่และความหรูหราที่สะกดทุกสายตายังผสมผสานกับเทคนิคพิเศษที่รังสรรค์เป็นรูปแบบพื้นผิวลวดลายรูปทรงเพชรบริเวณคอนโซลกลางและด้านหลัง พร้อมด้วยนาฬิกา Mulliner สีเงินที่สวยงามเป็นจุดเด่นบนแผงหน้าปัดระหว่างช่องแอร์แบบโครเมียม

    ความคลาสสิกของเบนท์ลีย์ยังคงเป็นแผงหน้าปัดแบบ LED พร้อมกราฟิก Mulliner แบบใหม่ที่มีสไตล์และความพิเศษเฉพาะตัว โดยมี Bentley Rotating Display คันเร่งแบบสปอร์ต พวงมาลัยแบบดูโอโทน 3 ก้าน และ ซันรูฟแบบพาโนรามาช่วยเพิ่มบรรยากาศความหรูหราภายในห้องโดยสาร

    [​IMG]

    Flying Spur Mulliner ยังมาพร้อมกับโต๊ะพับแบบอัตโนมัติที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ติดตั้งบริเวณด้านหลังเบาะโดยสารคู่หน้า โดยสามารถควบคุมได้ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว โต๊ะไม้วีเนียร์ถือเป็นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ เผยให้เห็นพื้นผิวที่ตกแต่งด้วยหนัง พร้อมช่องสำหรับปากกาเพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสารตอนหลังตลอดการเดินทาง

    เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 19 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ พร้อมตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 7 ตุลาคม 2022

แบ่งปันหน้านี้