[Announce] กล้อง Xiaomi อุปกรณ์เสริมรถยนต์ มีแล้วชีวิตดีขึ้นเยอะ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Jenniee, 1 ธันวาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Jenniee

    Jenniee New Member Member

    16
    0
    1
    กล้องติดรถยนต์เป็นอุปกรณ์ที่ดีที่ควรมีไว้ติดรถ มันจะช่วยจับภาพสิ่งที่เกิดขึ้นด้านหน้ารถ และสามารถช่วยเป็นพยานได้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมรถยนต์ที่สำคัญอย่างมาก ทำให้ในปัจจุบันกล้องติดรถยนต์จึงได้รับความนิยมขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งในท้องตลาดนั้นก็มีอยู่หลากหลายแบรนด์ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำอีกหนึ่งกล้องที่มาแรงในปีนี้ของแบรนด์ Xiaomi รุ่น 70mai Smart Dash Cam 1S เพื่อตอบทุกคำถามว่ากล้องติดรถยนต์ Xiaomi ดีไหม คุ้มค่าที่จะซื้อรึเปล่า ไปหาคำตอบกัน

    Xiaomi รุ่น 70mai Smart Dash Cam 1S

    [​IMG]

    กล้องติดรถยนต์ขนาดจิ๋ว แต่แจ๋ว เป็นกล้องติดรถยนต์ราคาไม่แพง ที่คุ้มค่าการลงทุนมาก เพราะสามารถติดตั้งในรถของคุณได้อย่างง่ายดาย มีเลนส์มุมกว้างและความละเอียด 1920x1080p ซึ่งช่วยให้คุณมองเห็นทุกสิ่งที่เกิดขึ้นบนท้องถนนได้อย่างกว้างขวาง แถมยังมาพร้อมกับการ์ดหน่วยความจำ 8GB และสามารถบันทึกวิดีโอได้สูงสุด 12 ชั่วโมงต่อครั้ง ไม่ต้องกังวลเลยว่าพื้นที่ในการบันทึกวิดีโอจะหมด

    [​IMG]
    รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นของ Xiaomi ที่ช่วยให้คุณสามารถดูผ่านภาพโทรศัพท์มือถือที่บันทึกวิดีโอแบบ Full HD มี GPS ในตัว และใช้ติดตามตำแหน่งของรถเมื่อจอดอยู่ได้ นอกจากนี้ยังนำไปติดตั้งกับรถจักรยานยนต์ จักรยาน และสกู๊ตเตอร์ได้ด้วยนะ ใครที่มองหากล้องติดรถยนต์ราคาไม่แพงมาก และอัดแน่นไปด้วยความคุ้มค่าต้องตัวนี้เลย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้