บอกต่อ 10 คอลลาเจนไดเปปไทด์ดีต่อผิวพรรณ

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 18 เมษายน 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    68
    0
    6
    นอกจากอาหารเสริมเพื่อสุขภาพอย่างการกิน royaljelly ของ Watsons หรือ acerolacherry ของ Watsons หลายคนอยากผิวสวยใส มั่นใจ จึงมองหาตัวช่วยนั่นคือการรับประทานคอลลาเจนที่จะช่วยเปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส เต่งตึง กระชับ ดูมีผิวสุขภาพดี ชะลออายุไปได้หลายปี แต่เชื่อหรือไม่ว่าคอลลาเจนยังแตกออกไปหลายรูปแบบและ คอลลาเจนที่ดีที่สุด ได้แก่ คอลลาเจนไดเปปไทด์ ถือเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดเล็กที่สุด ร่างกายจึงสามารถดูดซึมได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งปัจจุบันมีคอลลาเจนวางขายหลายยี่ห้อ เช่น คอลลาเจนอมาโด้ วิสทร้า ดีเอชซี ฯลฯ เพราะฉะนั้นลองมาดูกันว่าควรเลือก คอลลาเจนไดเปปไทด์ยี่ห้อไหนดี ได้ผลลัพธ์เป็นผิวสวยออร่า



    บอกต่อ 10 คอลลาเจนไดเปปไทด์ยี่ห้อไหนดี ดื่มแล้วผิวสวย

    1. B Shine Dipeptide Collagen Plus

    เริ่มต้นกันที่ตัวแรกแค่ชื่อแบรนด์ก็การันตีว่ารับประทานแล้วผิวเปล่งประกายแน่นอน มาในรูปแบบซอง ชงง่าย ดื่มง่าย รสชาติดี นอกจากชงในน้ำเปล่าได้แล้วยังชงร่วมกับนม ชา หรือกาแฟได้อีกด้วย ใครมีคำถามว่าควรเลือก คอลลาเจนไดเปปไทด์ยี่ห้อไหนดี แนะนำตัวนี้เลย

    2. Zeavita Activ 70X Collagen Plus

    เสกผิวขาวกระจ่างใจแถมสุขภาพดีด้วยคอลลาเจนกล่องนี้ นอกจากมีส่วนผสมหลักเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์แล้วยังมีส่วนผสมของวิตามิน ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใสแถมยังเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย

    3. Chame Collagen Dipeptide Complex

    รีวิวคอลลาเจนผิวขาว ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก มาในรูปแบบซอง ดื่มง่าย รสอร่อย หมดห่วงเรื่องกลิ่น เพราะมีรสชาติของทับทิม หวานหอมกำลังดี นอกจากนี้ยังวิตามินต่าง ๆ ช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย

    4. Donutt Collagen Dipeptide Plus Calcium

    คอลลาเจนโดนัท ของ Watsons ที่ดีที่สุด ที่นอกจากอัดแน่นด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์แล้วยังมีแคลเซียม วิตามินซี และสังกะสี ดีต่อร่างกายสุด ๆ รสชาติอร่อย ละลายน้ำง่าย ชงคู่กับเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้

    5. DHC Collagen 2000 mg

    ใครเป็นสายอาหารเสริมเชื่อว่าต้องรู้จักแบรนด์นี้ รีวิวคอลลาเจนผิวขาว ที่มีให้เห็นเพียบ เพราะราคาย่อมเยาแถมยังรับประทานแล้วเห็นผล การันตีคุณภาพด้วยการเป็นคอลลาเจนจากญี่ปุ่น

    6. Watsons Colla Cal-D

    ถ้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องคอลลาเจนกล่องนี้ เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมของคอลลาเจนไตรเปปไทด์ คอลลาเจนไดเปปไทด์ และคอลลาเจนไทพ์ทูแล้ว ยังมีส่วนผสมของแคลเซียมและวิตามินดี จึงช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง

    7. Vida Collagen Dipeptide C

    รีวิวคอลลาเจนผิวขาว รับประทานง่าย พกสะดวก มาในรูปแบบเม็ด การันตีคุณภาพด้วยการเป็นคอลลาเจนจากญี่ปุ่น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย รับประทานต่อเนื่อง 1 เดือน บอกเลยว่าผิวกระจ่างใส มีออร่า

    8. Vistra Collagen Dipeptide Plus Vitamin C

    คอลลาเจนจาก Vistra มาในรูปแบบเม็ด รับประทานง่าย ไม่ต้องละลายน้ำ ที่สำคัญพกพาสะดวก จัดเต็มคอลลาเจนไดเปปไทด์มาพร้อมวิตามินซีช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเสริมภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย กินคู่กับ vistra gotu kola extract plus zinc ของ Watsons ยิ่งปัง

    9. Amado Gold Collagen Plus Ceramide

    เรียกได้ว่าเป็นคอลลาเจนที่ต้องพูดถึง สำหรับ อมาโด้คอลลาเจน ซึ่งนับเป็นแบรนด์คอลลาเจนที่ได้รับความนิยมสูง จุดเด่นคือการเพิ่มส่วนผสมเซราไมด์จากสารสกัดข้าว ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารเพิ่มขึ้น ดีต่อสุขภาพผิว ใครยังไม่เคยลอง คอลลาเจนอมาโด้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

    10. Bomi Gold Di Collagen Plus Calcium

    สำหรับคอลลาเจนแบรนด์นี้เรียกว่าตีคู่มาอย่างสูสีกับ อมาโด้คอลลาเจน เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจัดเต็มคอลลาเจนแล้วยังเพิ่มแคลเซียม ตัวช่วยให้กระดูกแข็งแรง ได้เป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดีแบบครบ ๆ


    ทั้งหมดนี้คือ คอลลาเจนที่ดีที่สุด ที่ช่วยเสกผิวให้กระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดี หาซื้อได้แล้วที่ วัตสันออนไลน์ รวบรวมหลากหลายแบรนด์คอลลาเจนมาให้เลือกอย่างจุใจ ที่สำคัญปลอดภัยได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมี โปรโมชั่นวัตสัน เพื่อให้ช้อปกันอย่างคุ้มค่า ใครอยากมีผิวสวยกระชากใจห้ามพลาดเด็ดขาด พบกันได้แล้วที่วัตสันทุกสาขาหรือวัตสันออนไลน์
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้