มีใครนำโรเวอร์ 820 กับ 623 ไปติดแก๊สแล้วบ้าง

การสนทนาใน 'Rover Club' เริ่มโดย น้องปุ๋ม, 9 ธันวาคม 2005

< Previous Thread | Next Thread >
    อยากรุ้ว่ามันเปนยังงัย ติดแล้วจามีผลข้างเคียงมั้ย พี่ๆช่วยบอกกันที
     
  1. ตาผุย

    ตาผุย Guest

    0
    0
    0
    ผม...ใช้ 623 Gsi
    ติดแก๊ส LPG มา2 เดือนกว่าแล้วครับ
    โดยทั่วไปแล้วถือว่าดีมาก..อีก 1 เดือนก็คิดว่าน่าจะคืนทุนแล้วครับ
     
  2. thep

    thep New Member Member

    5
    1
    0
    ผมพึ่งไปติดมาเมื่อวานครับ รุ่น 623 ราคา 17000 ที่โคราช ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ ใช้ถัง 58 ลิตร ส่วนหม้อต้มติดตั้งไว้แถวใต้ที่อากกาศที่ออกจากกรองอากาศ เป็นหม้อต้มตัวเล็ก ที่ข้างตัวเขียนว่า เมดอินเกาหลี จากที่ดูเขาทำ ( ตอนท้าย) แรก ๆ ไม่ได้ดู เขาติดติ๊กตัดน้ำมันก่อนส่งไปหัวฉีด ให้อีก 1 ตัวก แล้วก็ติ๊กที่ติดมากับหม้อต้มช่างบอกว่าหม้อต้มรุ่นี้ไม่ดี ( ไม่ค่อยทำงาน) เลยเปลี่ยนติ๊กให้ใหม่อีกตัวติดไว้แถวเบรค เอบีเอส เกน้ำมันใช้ชุดเก่าต่อสายมาจากถังน้ำมันเดิม แต่เมื่อคืนกลับบ้าน ลองเหยียบดูได้ราว 140 วิ่งระยะทางจากอู่ไปประมาณ 30 ก.ม.ก็ได้ยินเสียงเหมือนเวลาเราต้มน้ำแล้วน้ำจะหมดอย่างนั้นแหละได้ยินเข้าไปถึงห้องโดยสาร เลยชลอความเร็ว และดูที่หน้าปัท ปรากฏว่าเกความร้อนขึ้นสุด ไฟเครื่องโชว์ เลยจอดพักสักครู่แล้วเติมน้ำ ประมาณ 1.5 ลิตร ( แสดงว่ามีการรั่ว ) แต่ไม่มีเวลาดูเพราะตี 1 กว่าๆ กลับถึงบ้านโดยปลอดภัย กะว่าวันนี้จะลองดูจุดที่รั่วว่ามีรั่วหรือเปล่า แต่ช่างเขาก็บอกว่าจะมาดูให้นะครับ อ้อเติมเต็มถังเมื่อวานราว 700 บาท
    มีอะไรจะรายงานให้ทราบอีกครั้งครับ
     
  3. น้องปุ๋ม

    น้องปุ๋ม New Member Moderator

    367
    0
    0
    อย่าลืมมารายงานต่อนะคับ
     
  4. ตาผุย

    ตาผุย Guest

    0
    0
    0
    การติดแก๊ส กับ ความร้อนที่ขึ้น ผมว่าไม่น่าเกี่ยวกันนะครับ คุณ thep

    ของผมเองที่เมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้ heat จะต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ ที่แรกก็คิดว่าเป็นเพราะเจ้าแก๊ส
    แต่สาเหตุจริงมาจาก สายพานปั้มน้ำครับ ด้วยความที่ความร้อนไม่เคยขึ้น บวกกับติดแก๊สมาใหม่ ๆ
    ก็เลยดูแต่รอบเดินเบา ไม่ได้ชำเลืองไปมองเข็มความร้อน

    ตอนนี้ผมเปลี่ยนเครื่องไม่แล้ว ก็ยังคงวิ่งด้วยแก๊สต่อไป ขับสบายใจเฉิบ เติมเต็ม 450 วิ่งเป็นอาทิตย์ จากเดิม..เติมน้ำมันที 1300 คิดว่าซื้อทองซะอีก... วิ่งอีกเดือนคาดว่าจะคืนทุนค่าติดแก๊สแล้วละครับ...จากนั้นก็ขอถอนทุนต่ออีกสัก 2 ปี ซึ่งคาดว่าผลต่างจากการใช้แก๊สประมาณ 1 แสนบาท อือม์...เข้าท่านะ...
     
  5. น้องปุ๋ม

    น้องปุ๋ม New Member Moderator

    367
    0
    0
    ผมอยากติดบ้างจังเลยเนี่ย ค่าน้ำมันไม่ไหวแล้ว วิ่ง1เดือนซื้อทองใส่ด้ายเ2สลึงเลย แต่ของผมเปนโรเวอร์820 กลัวเครื่องมันจารวนๆอะดิเพราะว่าเครื่องมันไม่ใช่เครื่องฮอนด้าแล้วระบบมันก็ม่ายช่ายระบบญี่ปุ่นเลยT-T
     
  6. thep

    thep New Member Member

    5
    1
    0
    ขอโทษทีนะครับหายไปนาน ไม่ได้ส่งข่าว ตอนนี้ใช้แก๊สค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีปัญหาอะไร ก่อนหน้านี้คงจะยังปรับจูนไม่เข้าที่ แต่ว่าเดี๋ยวนี้มีปัญหาใหม่ คือ เครื่องฮีท การแก้ปัญหาที่ผ่านมา
    1. เปลี่ยนวาล์วน้ำใหม่
    2. ล้างหม้อน้ำ
    3. เปลี่ยนคอยส์ (สงสัยเสียตอนฮีท)
    ปัญหาที่พบคือ ยังมีการฮีทอยู่เป็นบางครั้ง ให้ช่างเขาลองเช็ค โดยการเปิดฝาหม้อน้ำ แล้วติดเครื่อง ปรากฏว่ามีคล้ายลมดันออกมาจากหม้อน้ำ บุ๋ง ๆ ช่างบอกว่าประเก็นเสื้อสูบอาจจะรั่ว แต่ฝาสูบจะโก่งหรือไม่ไม่ทราบ มีใครพอทราบบ้างว่าจะต้องไปเช็คอะไรอีก หรือต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะรู้ว่าจริง ๆ แล้วอะไรมันเสียแน่
     
  7. น้องปุ๋ม

    น้องปุ๋ม New Member Moderator

    367
    0
    0
    ขอให้หาสาเหตุให้เจอนะครับเอาจายช่วย แฮะๆ
     
  8. NingRover

    NingRover New Member Member

    83
    0
    0
    สู้ๆครับผมก็กำลังจาไปติดครับแล้วมาคุยกันครับ
     
  9. ตาผุย

    ตาผุย Guest

    0
    0
    0
    ผมขออนุญาติแชร์ประสบการณ์นะครับ
    ความรู้เรื่องรถ..แค่หางอึ่งครับ แต่พอมีประสบการณ์ด้านนี้มาบ้าง

    จากอุบัติเหดุคราวที่แล้ว สายพานปั้มน้ำขาดทำให้เครื่องฮีทโดยไม่รู้ตัว และท้ายที่สุด ฝาสูบโก่ง..และสุด ๆ เลยก็...ต้องหาเครื่องเปลี่ยน เพราะหาเฉพาะฝา..มันช่างยากเย็นแสนเข็น..จริง ๆ ...

    เรื่องอาการฮีท แก๊ส...ผมว่าน่าจะตัดประเด็นนี้ไปได้เลยครับไม่ฉะนั้น Taxi บ้านเราคงฮีทกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว...

    อาการที่คุณเทพเล่ามา..ผมเดาว่าคุณน่าจะลองไล่จากสิ่งที่สามารถทำได้ และไม่ยุ่งยาก...จนสุดท้ายแล้วค่อยไป ฟันธงว่าเป็นที่เจ้าฝาสูบ
    1. Start เครื่องแล้ว ปุ๋ง ๆ อาการมันคล้ายอาการฝาสูบก็จริง แต่..มันยังมีประเด็นว่าน่าจะมาจากการไล่อากาศไม่หมดจด....แต่ถ้าเปิดฝาหม้อน้ำแล้ว Start (เครื่องเย็น) ถ้าน้ำพุ่งออกมา..ก็...เสียว ๆ อยู่เหมือนกัน
    2. วาวล์น้ำ หรือ ที่เค้าเรียกว่าเทอร์โมสแต็ดอะไรเนี่ยละครับ ตัวดี...เพราะของผมเองขนาดเปลี่ยนวาล์วน้ำใหม่..หลังเปลี่ยนเครื่อง ปรากฏว่าเจ้าวาล์นน้ำ มันทำงานได้ดี 2-3 วันเอง จากนั้นมันไม่ยอมทำงาน คือวาล์ว น้ำไม่เปิด...ผลก็คือน้ำไม่ไหลวน...ทำให้ ฮีทได้...ผมเลยให้ช่างเอาออกซะ...
    3. ไม่รู้ว่าเจ้าปั้มน้ำของคุณคงจะทำงานได้ดีหรือเปล่า
    4. ถ้ายัง ฮีทอยู่อีก...ก็...เตรียมตังค์...ไว้ได้...แต่ถ้าฝาสูบคุณยังไม่เคยเจียร มาก่อน ก็..ยังไม่เท่าไร..มันสามารถเจียรได้สักครั้งนึง..ครับ...อันนี้ไม่เท่าไร...หวังว่าคงไม่โชคร้ายเหมือนผมนะ..เพราะของผมตอนแรกก็คิดว่า..เจียรได้..ที่ไหนได้..เจ้าของเดิม..เจียรไปแล้วครั้งนึง...

    ก็..ขอให้โชคดีนะครับ

    อ้อ...แจ้งความคืบหน้าเรื่องแก๊สครับ...ตอนนี้คำนวณดูก็...คืนทุนค่าติดตั้งแล้วครับ...จากนี้ไปเป็นการถอนทุนอย่างเดียว...
     
  10. thep

    thep New Member Member

    5
    1
    0
    ต้องขอขอบคุณสมาชิกที่ใช้โรเวอร์กันทุกท่านนะครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำต่าง ๆ และการให้กำลังใจที่ดี ผมจะลองไปทำแบบที่ตาผุยบอกดูนะครับ ได้เรื่องอย่างไร จะแจ้งให้ทราบนะครับ ตอนนี้มีอาการสะดุดนิดหน่อยตอนใช้แก๊ส เหมือนแก๊สไปเลี้ยงไม่พอ แต่ตอนที่ใช้น้ำมัน ยังไม่แน่ใจว่าเคยเกิดหรือยัง ช่วงนี้ไม่ค่อยได้วิ่งทางไกลมันเลยยังไม่มีอาการ ( รู้สึกจะมีอะไรเกิดขึ้นตามาเรื่อย ๆ ) ยังไม่ได้ลองหาสาเหตุจริงจังว่าเกิดจากอะไร
     
  11. น้องปุ๋ม

    น้องปุ๋ม New Member Moderator

    367
    0
    0
    พี่ๆ คุนthep กับคุนตาผุย อย่าลืมไปลงชื่อในกระทู้เช็คชื่อนะคับ
     
  12. thep

    thep New Member Member

    5
    1
    0
    สวัสดีครับสมาชิกทุกท่านหายไปนานเลยครับ เข้ามาทีไร เซอร์เวอร์ทำงานหนักทุกที วันนี้จะมารายงานผลของแก๊สต่อนะครับ หลังจากที่มีปัญหาเรื่องหม้อน้ำ น่าจะเป็นอย่างที่ตาผุยบอกครับ คือ ยังมีอากาศเหลืออยู่ ตอนหลังมาผมลองติดเครื่องตอนเช้าไม่มีบุ๋งเลยครับ ทีนี้ก็เลยวิ่งแบบสบายใจค่อนข้างแน่นอน ว่าไม่เกี่ยวกับฝาสูบแน ทีนี้มาดูเรื่องแก๊สบ้าง มีอยู่วันนึงถอดมิกเซอร์ออกมาดู ( ว่าจะขยับจุดให้มันสวย ) ตอนใส่ปรากฏว่าเกลี่ยวยึดกับทางเข้าอากาศ หวานาไป 1 ตัว (ด้วยความกลัวว่าจะมีปัญหา ) ตอนเย็นเลยวิ่งไปให้ช่างเขาทำการใส่ให้ใหม่ แต่ไปถึงแล้วเขาก็ไม่ได้ทำอะไรให้ ต๊าฟเกลียวก็ไม่ทำ ( ไม่มีเครื่องมือ ) สรุปก็คือเอาไปแล้วได้แค่ซีลให้แค่นั้น ขากลับวิ่งออกมาจากร้านต้องคลานออกมาครับ มันวิ่งไม่ออก ก็เลยโทรถามช่างอีกครั้ง เขาบอกใหปรับแก๊สเข้าอีกหน่อย ผมก็เลยจอดปรับไป 2 ทีถึงได้ ( มีไฟร์แบคด้วยครั้งนึง ) ระหว่างทางคราวนี้เครื่องวูบไปเฉย ๆ เร่งไม่ออก ต้องเปลี่ยนโหมดน้ำมันแทน รุ่งเช้าไปให้ช่างเขาแก้ให้ใหม่ เขาบอกว่าสงสัยต้องเปลี่ยนมิกเซอร์น่าจะหาย ( แต่ผมต้องเพิ่มเงิน 1000 ) ไม่รับผิดชอบต่อลูค้าเลยนิ นึกอยู่ในใจ ผมก็ไม่เปลี่ยนแต่ช่างก็แนะนำให้ ติดวาริเอเบิล แต่ราคาแพง 4-5 พัน ผมเลยยังไม่ทำอีกเสียดายตังค์ ก็เลยปรับจูนใหม่อุปกรณ์ทุกอย่างเหมือนเดิม แต่ติดปั๊มให้ที่หม้อต้มอีกตัวเสียตังค์อีก 300 ขากลับบ้านแทบช๊อควิ่งไป 80 เบรคติดไฟแดงเครื่องดับครับ กว่าจะติดรอไปอีก 2 ไฟแดง ก็เลยเปลี่ยนมาใช้น้ำมัน คิดว่าคงไม่น่ามีปัญหา แต่ไม่ใช่ครับวิงไปเร็ว ๆ แล้วเลี้ยวควับ ดับอีกครับ แต่สตาร์ทติดเลยนะครับง่ายกว่าตอนดับในโหมดแก๊ส เลยโทรไปหาช่างอีก คราวนี้เขาบอกว่าต้องเปลี่ยนครับแล้วเพิ่มเงินอย่างที่ว่า ผมก็บ่นโถติดตั้งมาไม่ถึง 3 เดือน น่าจะแก้ให้ฟรีแต่เขาบอกไม่ได้ แล้วมาบอกว่าเป็นที่รถเราอีกต้องไปเช็ครถเราก่อนเพราะว่าโหมดน้ำมันเบาก็ดับ ซึ่งก่อนติดแก๊สไม่เป็นเราก็ยังสงสัย ทีนี้เลิกคุยเลยครับ ลองไปหาทีใหม่ ( ช่างเครื่อง ) เทสหลายอย่างดับเหมือนกันทั้งแก๊สและน้ำมัน แต่ตอนดับน้ำมันมีประมาณ15 ลิตร ช่างบอกว่าอาจจะเป็นลูกลอยถังน้ำมันมันไม่แตะถึงน้ำมันช่วงทีรถโยก เลยไปเติมมาอีก 30 ลิตร คราวนี้ลองปรากฏว่าไม่ดับ ( เอาเป็นกันใหญ่เลย ) แต่ช่างก็แนะนำร้านแก๊สให้อีกลองไปดู เล่าอาการตั้งแต่แรกให้ฟัง เขาบอกว่าเกี่ยวครับเบาดับทั้งแก๊สและน้ำมัน แก้ไขได้ ตกลงทำ เสียไปอีก 2600 เปลี่ยนมิกเซอร์และติ๊กใหม่ จูนแล้วพอใช้ได้ ( ยังไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ) ใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์เบาดับไม่มีให้เห็นเลย แต่อัตราการวิ่งยังไม่ค่อยสะใจเท่าไหร่ แต่ก็มีอาการอยู่อีกคือ เวลาสคาร์ทโหมดน้ำมันตอนเครื่องเย็น เครื่องจะติดแตแบบลาก ๆ ( สะดุด ) นี่คืออาการใหม่ที่พบ สมาสชิกที่ติดแก๊สมีอาการอย่างนี้บ้างหรือไม่ครับ ไม่ค่อยสมบุรณ์เท่าไหร่ อย่างไรก็ช่วยแนะนำด้วยนะครับ มิกเซอร์ผมไม่รู้ว่าที่เขาเปลี่ยนให้ใหม่ขนาดเท่าไหร่ ลืมถาม รบกวนด้วยนะครับ หม้อฮานารุ่น 3000 ครับ
     
  13. Jamie

    Jamie Guest

    0
    0
    0
    ROVER 623

    Rover 623 GSI ติดแก๊สตัง้แต่ต้นปี เพราะเมื่อตอนปีใหม่ไปเที่ยวกระบีมา หมดค่าน้ำมันไป 8000 กลับมา กทม.ติดแก๊สซะเลย
    เครื่อง H23A กินน้ำมันในเมืองประมาณ 8กม/ลิตร ประมาณ 3.40 บาท
    ตอนนี้กินแก๊ส 6.5-7 กม/ลิตร ประมาณ 1.40-1.50 บาท
    วิ่งใกล้เคียงน้ำมันครับ ทั้งความเร็วและอัตราเร่ง
    ติดมามีปัญหาเรื่องเปลืองและวิ่งอืด ใช้ไปจูนไปเรื่อย จนสามารถจูนเองได้ก็อยู่ตัว(ไม่ยากครับอย่ากลัว) ไปให้ช่างทำแล้วรำคาญใจ เพราะช่างส่วนมากมันก็ไม่ค่อยเป็นหรอกทั้งอู่ป็นงานอยู่ คนเดียว
     
  14. jamie

    jamie New Member Member

    24
    0
    0
    Rover 623 GSI ติดแก๊สตั้งแต่ต้นปี เพราะเมื่อตอนปีใหม่ไปเที่ยวกระบีมา หมดค่าน้ำมันไป 8000 กลับมา กทม.ติดแก๊สซะเลย
    เครื่อง H23A กินน้ำมันในเมืองประมาณ 8กม/ลิตร ประมาณ 3.40 บาท
    ตอนนี้กินแก๊ส 6.5-7 กม/ลิตร ประมาณ 1.40-1.50 บาท
    วิ่งใกล้เคียงน้ำมันครับ ทั้งความเร็วและอัตราเร่ง
    ติดมามีปัญหาเรื่องเปลืองและวิ่งอืด ใช้ไปจูนไปเรื่อย จนสามารถจูนเองได้ก็อยู่ตัว(ไม่ยากครับอย่ากลัว) ไปให้ช่างทำแล้วรำคาญใจ เพราะช่างส่วนมากมันก็ไม่ค่อยเป็นหรอกทั้งอู่ป็นงานอยู่ คนเดียว:)

    ภาพของรถที่ติดตั้งมา:cool:
     
  15. jamie

    jamie New Member Member

    24
    0
    0
  16. TG Rover

    TG Rover New Member Moderator

    936
    2
    0
    ของผมก็วิ่งโอเคนะ แรกกิน 1.25 บ/กม แต่หลังๆกินซะ 1.40-1.50 บ/กม
    0-100 น้ำมัน 10 วิ แก๊ส 13.7 วิ เร็วสุด ก็ 180 เอง ผมใช้มิกเซอร์ขนาด 28 มม

    เพื่อนๆใช้มิกเชอร์กันขนาดเท่าไหรคับ :) :)
     
  17. S'

    S' New Member Member

    217
    1
    0
    โห ติดกันหลายคนเหมือนกันนะครับ ผมก็ว่าจะไปติดอ่ะครับ แต่กำลังคิดอยู่ว่าจะติดแบบไหนดี เพื่อนมันแนะนำให้ติดแบบหัวฉีดอ่ะครับเพราะมันไปติดมาแต่ผมว่ามันแพงมากนะ เลยโทรไปถามที่อู่ที่รับติด เขาแนะนำให้ใช้ mixer แบบ variable อ่ะครับ เพื่อนอีกคนบอกว่า ใช้mixerธรรมดาแต่ติด lamda ดีกว่า ผมเลยมึนๆเลยตอนนี้ เลือกไม่ถูก ของคุณ jamie กับ TG rover ติดแบบไหนมาอะครับ ขอถามเป็นข้อมูลไว้ตัดสินใจหน่อยครับ ขอบคุณครับ :)
     
  18. jamie

    jamie New Member Member

    24
    0
    0
    ผมติด FIX MIXER ครับ ราคาถูกแล้วก็ได้มีเรื่องสนุกๆกับมันต่อ เรื่องจูน ส่วนถ้าไม่ชอบมาปรับมาจูน ก็แบบหัวฉีดติดแล้วติดเลยไปปรับไม่ได้ (แต่มันจะเจาะรถตรงข้างๆหัวฉีดทั้ง4หัว) MIX AVARIABLE มันสามารถปรับขนาด mixer ได้ให้เหมาะกับรถ
    fix mixer + lamda control ก็คือปรับแก๊สได้ตามสัญญาณที่ได้จาก o2 senser จะประหยัดกว่าเพราะมันจะปรับให้เผาไหม้ดีตลอด
     
  19. S'

    S' New Member Member

    217
    1
    0
    ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวผมติดแล้วจะมารายงานอีกทีนะครับ คงไม่เกินสองเดือนนี้แหละ :D
     
  20. bigbr9

    bigbr9 New Member Member

    9
    1
    0
    ติดมาได้ 7 เดือนแล้วครับ
    ประหยัดกว่าน้ำมันเยอะครับ ในเมือง 200 กิโล เติมแก็สประมาณ 360 - 380 บาทตามภาวะการจราจร
    แต่ไปพัทยา วิ่งทางด่วนไปลงชลบุรีเข้าบายพาสไปเติมที่พัทยาเหนือ 172 กิโล เติมแก็สไป 217 บาท
    กดไป 120 - 150 เกือบตลอดทางบนทางด่วน
    รถติดจะกินแก็สมากกว่าเหยียบหนักๆอีกครับ
    ผมใช้ 623gsi ปี96 ครับ หม้อ heinzmatic มิก 26

    ป.ล. ใช้แก็สจะทำให้รถโทรมเร็ว เพราะไม่ค่อยได้จอด ออกเที่ยวทุกวัน ก็แก็สมันถูกนี่นา
     
  21. oo

    oo New Member Member

    36
    0
    0
    เมื่อวานก่อนไปทำงาน เติมน้ำมันไป 500.- (ประมาณ 17.5 ลิตร)
    ไป ๆ มา ๆ รัชดา - โชคชัย 4 - อโศก (ประมาณ เกือบ ๆ 80 กิโล)

    !!!

    น้ำมันหมด

    !!!

    ตอนนี้เลยจอดมันไว้ที่บ้าน กลางเดือนหน้า ติดแก๊สมังซะเลย

    เพื่อน ๆ ใช้ มิกเซอร์ เท่าไหร่ กันบ้าง 26 / 28
     
  22. NingRover

    NingRover New Member Member

    83
    0
    0
    สมการ 500บาท=52.63kgs

    ติดมาแล้วสดๆร้อนๆ
    ได้สมการเท่ากับ 500บาท=52.63ลิตร
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 พฤษภาคม 2006
  23. S'

    S' New Member Member

    217
    1
    0
    ไปติดมาแล้วคร๊าบบ วันนี้เองสดๆเลย ของผมใช้ variable mixer อ่ะครับ ใช้ถัง 65 ลิตร เติมไป 540 บาท (ร้านที่ติดช่วยออกค่าแก๊สให้200)ติดเสร็จขับกลับพัทยาระยะทางประมาณ 120 กิโล ความเร็ว 100-160 แบบลองคิกดาวน์ดูด้วยอ่ะครับ ลองบ่อยเลย อยากลองอัตราเร่งมันอ่ะครับ ก็ok อ่ะครับถูกใจเลย กลับมาถึงบ้าน ลองเช็คที่เกจ์วัดแก๊ส มันลงมาแค่ 1/4 ถังอ่ะครับ งานนี้ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องเครื่องพังก็แฮบปี้ละครับ :D
     
  24. jamie

    jamie New Member Member

    24
    0
    0
    ยินดีด้วยครับที่ประสพความสำเร็จ:D
     
  25. S'

    S' New Member Member

    217
    1
    0
    :D ขอบคุณครับ เพิ่งใช้วันแรกครับ ไม่รู้ต่อไปจะมีปัญหาอะไรหรือป่าวนะ ใช้ใหม่ๆแล้วเหวอๆอ่ะครับ เวลามันตัดไปใช้แก๊ส เสียงถังด้านหลังมันดัง ปึ๊งงงงงง สะดุ้งเลย วันนี้ขับอยู่ในพัทยารถติดๆหน่อย กินแก๊สมากกว่าวิ่งยาวๆนะครับ ขอถามต่อนะครับ เพื่อนๆคนไหนที่ติดแล้วเคยเกิด backfire มั่งอ่ะครับ แบบ อ่านๆเจอแล้วเสียวๆแฮะ บางคันเล่นเอาท่อ id พังเลย ใครพอรู้ๆเรื่องนี้ช่วยบอกหน่อยนะครับ :)
     
  26. TG Rover

    TG Rover New Member Moderator

    936
    2
    0
    back fire

    เป็นมาแล้วครับ พอดีปรับอ่อนไปหน่อยกะจะให้ ประหยัด
    มันจะระเบิดตอนเร่งออกตัว เป็นมา3 ที จูนใหม่ดีกว่า เลยไม่มีอาการล่ะ
    เล่นซะตัวกรองอากาศด้านบน แตก ตรงน๊อตที่ขันยึด
    แต่ซ่อมล่ะ ใช้กาวอีฟอกซี่ทา เซ็งอ่ะ:eek:
     
  27. jamie

    jamie New Member Member

    24
    0
    0
    ยังไม่เคยระเบิดเลย แบบว่าจูนหนาไว้ก่อน เพื่อความแรง อ้อ back fire จะเกิดกับรถที่จูนบางๆ เท่านั้น:)
     
  28. S'

    S' New Member Member

    217
    1
    0
    ขอบคุณครับ วันนี้โทรไปถามช่างที่ติดมาแล้ว เขาก็บอกแบบนี้เหมือนกันครับ สรุป ยอมให้มันกินแก๊สหน่อย ดีกว่าระเบิด...ปุ้งงงงเนอะ :D
     
  29. Beezuza

    Beezuza New Member Member

    1
    0
    0
    ถูกต้องนะค๊าบบบบ 5555
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้