แนะนำ 10 น้ำตบ ตัวช่วยผิวให้กลับมาอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 23 พฤษภาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    79
    0
    6
    สกินแคร์ขั้นตอน น้ำตบ คือมอยเจอร์ไรเซอร์ชั้นดีที่จะช่วยบำรุงผิว น้ำตบคุณสมบัติหลัก ๆ นอกจากจะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์แล้ว ยังเป็นตัวช่วยสำคัญให้การเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ส่วนผสมของน้ำตบมีประโยชน์ต่อผิวหลายด้าน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับแต่ละสูตร ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้ผิวนุ่ม ฟู อิ่มน้ำ ช่วยลดปัญหาสิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เป็นต้น ในตลาดของน้ำตบมีการแข่งขันที่สูงมาก จนหลายครั้งที่ผู้บริโภคแบบเราต้องหาข้อมูลหนักมาก กว่าจะซื้อน้ำตบมาใช้ว่าจะเลือก น้ำตบยี่ห้อไหนดี ถ้าคุณรู้เคล็ดลับนี้ คุณจะเลือกน้ำตบที่ใช้แล้วให้ผลลัพธ์ที่ดีกับผิวคุณในทุกด้านอย่างแน่นอน


    วิธีการเลือก น้ำตบยี่ห้อไหนดี ให้เหมาะกับสภาพผิว

    · เลือกน้ำตบให้ตรงกับปัญหาผิว เช่น เป็นสิว แนะนำให้เลือกที่เน้นเรื่องการดูแลสิว ผิวหมองคล้ำแนะนำสูตรที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เป็นต้น

    · เลือกน้ำตบตามความเข้มข้น เช่น ผิวมัน ควรใช้น้ำตบเนื้อเอสเซ้นส์เพื่อป้องกันความมันส่วนเกิน ที่สะสมในชั้นผิว หรือคนที่ผิวแห้งแนะนำให้ใช้เนื้อโลชั่น เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นต้น

    · เลือกน้ำตบตามสภาพผิว เช่น ผิวแห้งควรเลือก น้ำตบ ที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวแพ้ง่ายควรเลือกน้ำตบสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ และควรมีส่วนผสมของกรดที่มีความเข้มข้นไม่สูงจนเกินไป


    แนะนำ 10 น้ำตบ ตัวช่วยผิวให้กลับมาอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว


    1. Namu Life Snailwhite น้ำตบ เพียว โกลด์ ลิฟติ้ง เอสเซ้นส์ วอเตอร์

    นามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ เด่นในเรื่องของลดริ้วรอย แต่ด้วยคุณสมบัติของส่วนประกอบหลักมีส่วนช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ได้แก่สารสกัดจากเมือกหอยทากผสานกับสารสกัดจากข้าวสาลีจากประเทศฝรั่งเศส ให้ผิวมีความกระจ่างใส เปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี ทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนกระชับและผิวอ่อนเยาว์ จึงเป็นน้ำตบที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ ยกให้เป็น น้ำตบถูกและดี ที่มีขายในวัตสัน ปริมาณ 50 มล. ราคาปกติ 159 บาท จัดโปรโมชั่นเหลือ 109 บาท



    2. Eucerin สปอตเลส ไบรท์เทนนิ่ง บูสติ้ง เอสเซ้นส์

    น้ำตบเนื้อบางเบา สูตรที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ผสานส่วนผสมหลักจาก HYALURON และ Vitamin C ช่วยเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้นและอิ่มฟู ลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวมีความฉ่ำ โกลว พร้อมคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว จาก Panthenol ให้ผิวได้รับการปลอบประโลมและแข็งแรง ขนาด 100 มล. ราคาปกติ 1,350 บาท ใน วัตสันออนไลน์ จัดโปรโมชั่น เหลือ 1,215 บาท


    3. Dermaction Plus by Watsons ไฟโต เฟอร์เมนทิด ไฮโดร พลัมพ์ เอสเซนส์ วอเตอร์

    น้ำตบสูตรน้ำ เนื้อเอสเซ้นส์ มีความบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้ง่ายและรวดเร็ว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวเปล่งปลั่งเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และกระชับลดเลือนริ้วรอย ใครที่กำลังมองหา น้ำตบถูกและดี ที่วัตสัน อยากให้ลองของยี่ห้อนี้ ขนาด 100 มล. ราคาปกติ 990 บาท ช่วงไหนที่มีวัตสันจัดโปรโมชั่นราคาถูกสุดอยู่ที่ 495 บาท เรียกว่าลดสูงสุด 50 % เลยล่ะ


    4. L'Oreal รีไวทัลลิฟท์ ไมโครไนซ์ เซนเทลล่า เอสเซนส์ วอเตอร์

    ให้คุณเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวยังคงความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ที่มาในรูปแบบของเนื้อเอสเซ้นส์ บางเบาแต่เข้มข้นไปด้วยสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ปริมาณ 1 ขวดบรรจุ 130 มล. ราคา 899 บาท



    5. Hadalabo H.A. Supreme Retin Lifting Concentrate

    ฮาดะลาโบะ สูตร เอช.เอ. สุพรีม เรติน ลิฟติ้ง คอนเซนเทรท เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเร็ว แทรกซึมอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ลดริ้วรอยจางลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมช่วยยกกระชับผิว ให้ดูอิ่มฟู ฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อย เพิ่มความยืดหยุ่นและแน่นกระชับ เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอออล์ พาราเบน น้ำหอม และสีสังเคราะห์ Hadalabo H.A. Supreme Retin Lifting Concentrate ขนาดบรรจุ 1 ขวด ปริมาณ 30 มล. ราคา 690 บาท


    6. Nu Formula โปร ไวท์ เอสเซนส์ โลชั่น

    น้ำตบเนื้อเอสเซนส์สูตรเข้มข้น มีเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยบูสต์ผิวกระจ่างใส ไม่อุดตันผิว ลดความหมองคล้ำ ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ และเติมน้ำให้ผิว พร้อมส่วนผสมที่ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว ลดการสูญเสียน้ำในชั้นผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำวาว อิ่มฟูและเปล่งปลั่ง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ที่สำคัญใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, พาราเบน, น้ำมันแร่ ปราศจากน้ำหอมและแอกอฮอล์ และไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายรวม 20 ชนิด ขนาดบรรจุ 1 ขวด 150 มล. ราคาปกติ 699 บาท โปรวัตสัน ออนไลน์ ตอนนี้อยู่ที่ 429 บาท ประหยัดไปได้ถึง 270 บาท


    7. Merci วิตามินซี ไมโคร วอเทอร์ เอสเซนส์

    น้ำตบเมอร์ซี่เนื้อเอสเซ้นส์ สูตรวิตซี เนื้อสัมผัสบางเบาประดุจน้ำ อ่อนโยนไม่อุดตันผิว ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง อุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามินซีผสานพลังกับสารบำรุงจากธรรมชาติ ให้ผิวกระจ่างใส และเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นได้ตลอดวัน ทั้งควบคุมความมันส่วนเกินและจัดการกับสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบจาก โอเมก้า 3 และ HYA ผิวมีความอ่อนเยาว์จนสัมผัสได้ ปริมาณ 100 กรัม ราคาปกติ 790 บาท เป็น น้ำตบ ที่ทั้งถูกและดีอีกหนึ่งยี่ห้อในวัตสันที่กำลังจัดโปรโมชั่นตอนนี้ ราคา 474 บาท


    8. ฮาดะลาโบะ พรีเมี่ยม น้ำตบเนื้อโลชั่น

    หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ ฮาดะลาโบะสีทอง น้ำตบสูตรพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น มีส่วนผสมจากไฮยาลูรอนิก แอซิดมากถึง 7 ชนิด และส่วนผสมจาก Penetrating Hyaluronic Acid ที่มีเฉพาะในสูตรนี้เท่านั้น ช่วยให้ผิวที่แห้งขาดการบำรุง กลับมาสุขภาพดี ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ฉ่ำน้ำ และส่วนผสมสำคัญที่ทรงคุณค่า ผสานพลังในการดูแลผิวช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กลับมาเนียนนุ่ม และเสริมเกราะป้องกันผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ทั้งช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครหลายคนยกให้ โลชั่นฮาดะลาโบะสีทอง เป็นน้ำตบจบปัญหาผิวโทรมกันเลยทีเดียว ขนาด 30 มล. ราคา 135 บาท


    9. Pure Care bsc มอยเจอร์ไรซิ่ง เฟเชียล ทรีทเม้นท์ วิตซี เอสเซ้นส์

    น้ำตบสูตรวิตามินซีจากผลส้มแมนดาริน ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ผิวดูฉ่ำวาว ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ให้ผิวเปล่งประกาย สดใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวสวยกระจ่างใส มีออร่ายาวนานตลอดวัน เป็นอีกหนึ่ง น้ำตบถูกและดี ที่มีขายในวัตสัน ปริมาณ 95 มล. จากราคาปกติ 490 บาท โปรโมชั่นลดเหลือ 294 บาท


    10. Bio-Essence ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์

    น้ำตบที่มาพร้อมคุณสมบัติสำคัญในการดูแลผิว 6 ประการ ได้แก่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและควบคุมความมัน ต่อต้านริ้วรอยและความหมองคล้ำ ให้ผิวสว่างกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับรูขุมขนให้กระชับให้ผิวเนียนนุ่ม และเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ขนาด 30 มล. ราคา ปกติ 399 บาท โปรโมชั่นในวัตสันออนไลน์ช่วงนี้ราคา 349 บาท


    มาถึงตรงนี้ ใครที่กำลังลังเลว่าจะเลือก น้ำตบยี่ห้อไหนดี เชื่อว่าคงมีคำตอบแล้ว สำหรับใครที่อยากดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th/ หากสนใจสั่งซื้อพร้อมรับโปรโมชั่นและส่วนลด หรือของแถมที่พิเศษกว่าใคร สั่งซื้อผ่านวัตสันออนไลน์ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้