Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
ประสบการณ์แต่งแรงDJ1 RR
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="DJ1 RR, post: 74102"]เริ่มแรกแต่งชามน้า-หลังพร้อมเม็ดและคลัทช์ของอะไรไม่รู้คนขายบอกใส่ได้เม็ดหนัก 7.2กรัมลองชั่งดูพอใส่ดูวิ่งได้80 เริ่มมันส์คราวนี้ลองทำคาร์บูนำไปขัดไปคว้านปากนอก-ในให้ใหญ่และลื่น ไล่นมหนูกันมั่วไปหมด พอลองวิ่ง85 ขี่อยู่ซักพักไปโดนชิปปี้แต่งแซงแค้นจัด คราวนี้ละมึงกูจะเล่นชุดใหญ่ว่าแล้วก็ไปหาของมาอีกได้ เสื้อ-ฝา-คอรีดของDAYTONAมาแต่ไม่มีลูกเลยลองไปเทียบลูกดูได้ลูกTANAsizeสเตนดาส คาร์บูเอาของTANAมา ท่อสั่งตีสูตรเดียวกับพวกLS พอได้ของครบก็เริ่มทำเริ่มจากผ่าเครื่องออกมาล้างทำความสะอาดทุกส่วนเปลี่ยนปะเก็นทุกตัว(ตัดเอา)เอาก้านสูบมาขัดแล้วปัดลื่น(เวลาหมุนจะได้ไม่ต้านอากาศในเครื่อง)ลูกสูบเอาไปตัดชายกระโปรงออก2มิล(ให้เบา)แล้วเอาหัวลูกสูบมาขัดแล้วปัดให้ลี่น ฝาสูบปาด0.5มิล(เพิ่มกำลังอัด) ขัดลบเหลี่ยมมุมภายในเครื่อง(จะได้ไม่ขวางทางอากาศ) หลังจากนั้นก็ประกอบเครื่อง ปะเก็นฝาสั่งตัดเป็นทองแดงหนา0.5มิล คาร์บูTANAใส่เลยไม่ไล่ คอยร์จุดระเบิดเอาของDASHมาใช้ กล่องไฟจ้างช่างผ่าแต่งใหม่ เทียบเม็ดใหม่หนัก10กรัม สายและหัวเทียนของKAKIMOTO(ของรถยนต์เทียบเบอร์เอา)พอประกอบครบทุกอย่าง เอาไปลองได้130 โครตเสียวเลยเพราะล้อมันเล็ก ไช้ซักพักรู้สึกระบบไฟไม่ดีบางทีวิ่งอยู่90ก็สดุดเหมือนกล่องพัง ก็เลยเช็คดูปรากฏว่ากล่องพัง คราวนี้เปลี่ยนกล่องไฟใหม่เอาของรถวิบากCR80มาใช้และเซ็ดใหม่ เอาคลัทช์ไปอัดใหม่เป็นทองแดง เปลี่ยนคาร์บูมาใช้ของKRตัวเเรกที่เค้าเรียกKเหลี่ยมไล่นมหนูและจูนอากาศใหม่ ปะกับคันเร่งเอาของKX125มาใช้ เบรกเอาผ้าเบรกมาอัดใหม่ ยางใช้DUNLOP/JAPAN เปลี่ยนเม็ดใหม่เทียบเอาของอะไรไม่รู้หนัก12.7กรัมเอาชามมาขูดใหม่ พอเอามารองบิดหน่อยเดียวยกล้อเลยต้องค่อยค่อยออกตัวคราวนี้ลองซัดดูโอ้แม่เจ้าได้ประมาณ155 คราวนี้พอเลยไม่ทำแล้วเพราะขนาดTANAแต่งแถวบ้านยังโดนเลย พอมาลองคำนวนดูค่าทำหมดไป24,000แพงกว่าค่ารถอีกรถซื้อ17,000 หลังจากนั้นก็ให้ญาติที่ต่างจังหวัดไปปรากฏว่าเพื่อนเค้าเอาไปขี่แล้วแกนล้อหลังขาดล้อก็หลุดคนขับตายคาที่เลยครับ ที่เล่ามานะแต่งไปเมื่อ4ปีที่แล้วพอดีเล่นNETมาเจอก็เลยอยากเล่าประสบการณ์ให้ฟังเพื่อจะได้เป็นความรู้กับเพื่อนๆครับ แล้วตอนนี้ได้รถใหม่มาSUZUKI ADDASS100กำลังแต่งอยู่ครับแล้วยังงัยจะไปขอเขากลุ่มด้วยครับ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำเครื่องสอบถามได้นะครับเพราะผมทำเองทุกอย่างครับยินดีตอบให้ครับ ยังไงแต่งกันก็เอาแค่พอดีนะครับเพราะรถมันมีขีดจำกัดของมัน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="DJ1 RR, post: 74102"]เริ่มแรกแต่งชามน้า-หลังพร้อมเม็ดและคลัทช์ของอะไรไม่รู้คนขายบอกใส่ได้เม็ดหนัก 7.2กรัมลองชั่งดูพอใส่ดูวิ่งได้80 เริ่มมันส์คราวนี้ลองทำคาร์บูนำไปขัดไปคว้านปากนอก-ในให้ใหญ่และลื่น ไล่นมหนูกันมั่วไปหมด พอลองวิ่ง85 ขี่อยู่ซักพักไปโดนชิปปี้แต่งแซงแค้นจัด คราวนี้ละมึงกูจะเล่นชุดใหญ่ว่าแล้วก็ไปหาของมาอีกได้ เสื้อ-ฝา-คอรีดของDAYTONAมาแต่ไม่มีลูกเลยลองไปเทียบลูกดูได้ลูกTANAsizeสเตนดาส คาร์บูเอาของTANAมา ท่อสั่งตีสูตรเดียวกับพวกLS พอได้ของครบก็เริ่มทำเริ่มจากผ่าเครื่องออกมาล้างทำความสะอาดทุกส่วนเปลี่ยนปะเก็นทุกตัว(ตัดเอา)เอาก้านสูบมาขัดแล้วปัดลื่น(เวลาหมุนจะได้ไม่ต้านอากาศในเครื่อง)ลูกสูบเอาไปตัดชายกระโปรงออก2มิล(ให้เบา)แล้วเอาหัวลูกสูบมาขัดแล้วปัดให้ลี่น ฝาสูบปาด0.5มิล(เพิ่มกำลังอัด) ขัดลบเหลี่ยมมุมภายในเครื่อง(จะได้ไม่ขวางทางอากาศ) หลังจากนั้นก็ประกอบเครื่อง ปะเก็นฝาสั่งตัดเป็นทองแดงหนา0.5มิล คาร์บูTANAใส่เลยไม่ไล่ คอยร์จุดระเบิดเอาของDASHมาใช้ กล่องไฟจ้างช่างผ่าแต่งใหม่ เทียบเม็ดใหม่หนัก10กรัม สายและหัวเทียนของKAKIMOTO(ของรถยนต์เทียบเบอร์เอา)พอประกอบครบทุกอย่าง เอาไปลองได้130 โครตเสียวเลยเพราะล้อมันเล็ก ไช้ซักพักรู้สึกระบบไฟไม่ดีบางทีวิ่งอยู่90ก็สดุดเหมือนกล่องพัง ก็เลยเช็คดูปรากฏว่ากล่องพัง คราวนี้เปลี่ยนกล่องไฟใหม่เอาของรถวิบากCR80มาใช้และเซ็ดใหม่ เอาคลัทช์ไปอัดใหม่เป็นทองแดง เปลี่ยนคาร์บูมาใช้ของKRตัวเเรกที่เค้าเรียกKเหลี่ยมไล่นมหนูและจูนอากาศใหม่ ปะกับคันเร่งเอาของKX125มาใช้ เบรกเอาผ้าเบรกมาอัดใหม่ ยางใช้DUNLOP/JAPAN เปลี่ยนเม็ดใหม่เทียบเอาของอะไรไม่รู้หนัก12.7กรัมเอาชามมาขูดใหม่ พอเอามารองบิดหน่อยเดียวยกล้อเลยต้องค่อยค่อยออกตัวคราวนี้ลองซัดดูโอ้แม่เจ้าได้ประมาณ155 คราวนี้พอเลยไม่ทำแล้วเพราะขนาดTANAแต่งแถวบ้านยังโดนเลย พอมาลองคำนวนดูค่าทำหมดไป24,000แพงกว่าค่ารถอีกรถซื้อ17,000 หลังจากนั้นก็ให้ญาติที่ต่างจังหวัดไปปรากฏว่าเพื่อนเค้าเอาไปขี่แล้วแกนล้อหลังขาดล้อก็หลุดคนขับตายคาที่เลยครับ ที่เล่ามานะแต่งไปเมื่อ4ปีที่แล้วพอดีเล่นNETมาเจอก็เลยอยากเล่าประสบการณ์ให้ฟังเพื่อจะได้เป็นความรู้กับเพื่อนๆครับ แล้วตอนนี้ได้รถใหม่มาSUZUKI ADDASS100กำลังแต่งอยู่ครับแล้วยังงัยจะไปขอเขากลุ่มด้วยครับ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำเครื่องสอบถามได้นะครับเพราะผมทำเองทุกอย่างครับยินดีตอบให้ครับ ยังไงแต่งกันก็เอาแค่พอดีนะครับเพราะรถมันมีขีดจำกัดของมัน[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
ประสบการณ์แต่งแรงDJ1 RR
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...