Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เครื่อง B20B ไม่ได้ถูกผลิตมาเพื่อเอาไว้ซิ่ง
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 837489, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ปัญหาที่เจอบ่อยที่สุดคือ </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ชาร์ฟละลาย เพราะเครื่องออกแบบมาให้ใช้รอบต่ำ แต่เราเอามาใช้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">รอบสูงเกินกว่าที่โรงงานออกแบบมา วิธีแก้ที่ดีที่สุดคือการปรับ Clearance</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ของชาร์ฟใหม่ แต่จะปรับให้มากน้อยแค่ไหน อันนี้เป็นสูตรของแต่ละอู่ว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อู่ไหนจะทำออกมาได้เหนียว หรือไม่เหนียว วิธีแก้อีกอย่างนึงก็คือการเซาะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ร่องน้ำมันเครื่องเพิ่มที่ก้านสูบ ช่วยใช้น้ำมันเครื่องเข้าไปหล่อล่นได้มากกว่าเดิม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ก็พอจะลดอัตราเสี่ยงจากการชาร์ฟละลายได้ครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แค่ความเห็นจากประสบการณ์ที่ได้พบ และเห็นมานะครับ บางคนอาจจะใช้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แล้วมีความเห็นไม่ตรงกับผมก็ได้</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 837489, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ปัญหาที่เจอบ่อยที่สุดคือ ชาร์ฟละลาย เพราะเครื่องออกแบบมาให้ใช้รอบต่ำ แต่เราเอามาใช้ รอบสูงเกินกว่าที่โรงงานออกแบบมา วิธีแก้ที่ดีที่สุดคือการปรับ Clearance ของชาร์ฟใหม่ แต่จะปรับให้มากน้อยแค่ไหน อันนี้เป็นสูตรของแต่ละอู่ว่า อู่ไหนจะทำออกมาได้เหนียว หรือไม่เหนียว วิธีแก้อีกอย่างนึงก็คือการเซาะ ร่องน้ำมันเครื่องเพิ่มที่ก้านสูบ ช่วยใช้น้ำมันเครื่องเข้าไปหล่อล่นได้มากกว่าเดิม ก็พอจะลดอัตราเสี่ยงจากการชาร์ฟละลายได้ครับ แค่ความเห็นจากประสบการณ์ที่ได้พบ และเห็นมานะครับ บางคนอาจจะใช้ แล้วมีความเห็นไม่ตรงกับผมก็ได้[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เครื่อง B20B ไม่ได้ถูกผลิตมาเพื่อเอาไว้ซิ่ง
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...