เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
การลดภาระให้กับเครื่องยนต์ด้วยการเปลี่ยนชิ้นส่วนภายใน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 866412, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4">มันก็ลดครับ แต่ลดไม่เยอะ แต่โดยเจตนาที่ทำ ๆ กันส่วนใหญ่จะไม่เน้นเพื่อให้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">น้ำหนักเบา หรือลดภาระของเครื่องยนต์โดยตรง ที่ทำก็เพราะว่าอยากให้เครื่อง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หมุนในรอบสูง ๆ ได้นิ่ง และลดการสึกหรอ เพราะข้อเหวี่ยงเดิม ๆ โรงงานเค้า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">Balance มาดีอยู่แล้ว แต่เค้ากำหนดรอบที่ใช้ไว้ไม่เกิน 6500 - 7000 รอบ </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ซึ่งรถของเรา ๆ ท่าน ๆ ที่ทำเครื่องมาใช้รอบกัน 7000 - 9000 รอบซึ่งเกินกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ที่โรงงานเค้า Balance มาทำให้รอบที่เกินมานั้นเกิดการสึกหรอเยอะ ส่วนเรื่อง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ความแรง อันนั้นถือเป็นผลพลอยได้ครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หลักการก็คล้าย ๆ กับการถ่วงล้อแหล่ะครับ บางทีขับแค่ 40 - 80 ล้อยังนิ่ง พวงมาลัย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไม่แกว่ง แต่พอขับเร็ว ๆ สัก 110 - 120 ล้อเริ่มสั่น พวงมาลัยเริ่มแกว่ง จึงต้องทำการ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ่วงล้อใหม่ไงล่ะครับ ข้อเหวี่ยงก็เหมือนกัน</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 866412, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"]มันก็ลดครับ แต่ลดไม่เยอะ แต่โดยเจตนาที่ทำ ๆ กันส่วนใหญ่จะไม่เน้นเพื่อให้ น้ำหนักเบา หรือลดภาระของเครื่องยนต์โดยตรง ที่ทำก็เพราะว่าอยากให้เครื่อง หมุนในรอบสูง ๆ ได้นิ่ง และลดการสึกหรอ เพราะข้อเหวี่ยงเดิม ๆ โรงงานเค้า Balance มาดีอยู่แล้ว แต่เค้ากำหนดรอบที่ใช้ไว้ไม่เกิน 6500 - 7000 รอบ ซึ่งรถของเรา ๆ ท่าน ๆ ที่ทำเครื่องมาใช้รอบกัน 7000 - 9000 รอบซึ่งเกินกว่า ที่โรงงานเค้า Balance มาทำให้รอบที่เกินมานั้นเกิดการสึกหรอเยอะ ส่วนเรื่อง ความแรง อันนั้นถือเป็นผลพลอยได้ครับ หลักการก็คล้าย ๆ กับการถ่วงล้อแหล่ะครับ บางทีขับแค่ 40 - 80 ล้อยังนิ่ง พวงมาลัย ไม่แกว่ง แต่พอขับเร็ว ๆ สัก 110 - 120 ล้อเริ่มสั่น พวงมาลัยเริ่มแกว่ง จึงต้องทำการ ถ่วงล้อใหม่ไงล่ะครับ ข้อเหวี่ยงก็เหมือนกัน[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
การลดภาระให้กับเครื่องยนต์ด้วยการเปลี่ยนชิ้นส่วนภายใน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...