เอากราฟมาให้ดูครับกับพีรันเนอร์เครื่อง 3000 ขึ้นไดโนครั้งแรก ได้ 219 แรงม้า กราฟรูปที่ 2 จูนใหม่ พร้อมลงอินเตอร์หน้าใหม่ ได้ 231 แรงม้า โบเดิมๆ นะครับ คราวหน้ามีสเตปใหม่อีกกับโบเดิมๆ ค่อยมาโชว์ใหม่ครับ
อืม... พี่คับพี่อยู่แถวไหนอ่ะคับ ผมคุ้นๆรถพี่ยังงัยไม่รู้อ่ะ ส่วนผม หมูอยู่ไร่ขิงนะพี่ เจอกันทักทายได้คับ แต่อย่ากดใส่นะ ยังงัยเราก้ออยู่คลับเดียวกันนะพี่ ไม่ได้เลยเดี๋ยวนี้ คอมมอลเรล เขาน่ากลัวอยู่
แรงจิงๆคับ รถแถวบ้านผมใส่หลายคัน......มีนิดนึงผมลืมถามเลย พี่ๆที่คอยติดตาม Motor Track ฉบับที่ 46 ได้ดูกันบ้างยังคับมี รถ 2 แถวที่บ้านผมด้วย (นครศรีฯ) ที่ผมเคยโพสรูปให้พี่ๆได้ดูไปแล้วครั้งนึงอะคับ ไม่ทราบว่ายัวจำกันได้ไหม
ผมไปถามที่ecu shopมาแล้วคับเขาบอกว่ามีกล่อง Stand Alone สำหรับของ TOYOTA ตอนนี้กำลังเร่งทำอยู่ ปีนี้น่าจะมีมาแล้วนะคับลองหามาดูคับเดี๋ยวเช็คราคามาให้นะคับ.......เอาใจช่วยนะคับหัวอกเดียวกันd4d2.5คับ
พอดีว่างๆ เลยไปนั่งค้นหนังสือ the truck ดูเล่น เห็นเขาเซทโบ d4d 2.5 กันอยู่หลายคันคับ ไม่รู้ว่าเขาทำกันยังไง รายละเอียดไม่ค่อยมีเท่าไหร่ มีใครจะพอรู้บ้างไหมคับ วิธีโม d4d 2.5 เนี่ย นอกจากเปลี่ยนโบ+อินเตอร์แล้วต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยบ้างหรือเปล่าว ถ้าเพียงแค่ เซทโบ+อินเตอร์ ก็คงจะพอไหวอยู่ ถ้าต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยด้วย คงจะหนักเกิน
มาแล้วคับ ผมไปถามราคามาแล้วเขาจะเปิดตัวอยู่ที่ 6x,xxx นะคับเค้ายังบอกอีกว่าเครื่องมันเก่าถ้าจะให้แรงกว่าเขาจะต้องใช้เงินเยอะกว่าเขาคับ และกล่องpower fart นะคับเขาบอกให้ใส่บูสมืออีกตัวนึงจะได้บูสอยู่ที่ 17ปอนประมาณนั้นอ่ะคับ ราครากล่องpower fartราคา15000ไม่เอาปลัก13000ปรับบูสมือพร้อมติดตั้งก็ไม่เกิน2000นะคับเดี๋ยวจะเอารายละเอียดมาแบ่งปันพวกพี่กานนะคับ ......หัวอกเดียวกัน
ว้าววว........คราวนี้ล่ะแหล่มแน่ ฝากถามด้วยนะคับ 17 ปอนด์เทอโบรับไหวเหรอคับ แล้วเรื่องน้ำมันด้วย.....เพราะว่าตอนนี้ผมก็บูสเกือบ 15 ปอนด์ บางครั้งซัดเต็มๆ ไฟ engine มันขึ้นต้องดับเครื่อง reset ใหม่ก็หาย บางครั้งก็ไม่เป็นไร แล้วบูสมือรุ่นอะไรคับ 2000 ติดตั้งแล้วจูนให้ด้วยไหมคับ ร้านไหนคับ.... ขอบคุณคับ
จากร้านecushop นะคับผมบอกมาว่าได้ถึง17ปอนประมาณนี้แหละคับ เทอร์โบตัวนี้ถ้ามีกล่องจะได้อยู่20ปอนประมาณนั้นน่ะคับไม่เหมือนวีโก้จะได้25คับ ปรับบูชมือไม่ทราบว่าชองอะไรนะคับ กล่องทองมัน36000คับพร้อมจูน + อ้างถึง ตอบกลับ