เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เรื่องหม้อน้ำใบที่ 2
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 883671, member: 7614"]ใช่แล้ว.....ครับ...ความจริงแล้ว ต้องคิดได้ดีก่อนว่าความร้อนไม่ได้เกิดมาจากสิ่งเหล่านี้</p><p><br /></p><p>1. น้ำดัน เพราะว่านัทฝาสูบยืดทำให้กำลังอัดดันเข้าไปแทนที่น้ำในระบบระบายความร้อน</p><p>2. แบล็คเพรชเชอร์ โข่งหลังเล็กแล้วเราบูทส์เยอะ 40psi เป็นแรงดันไอดี ดังนั้น ไอเสียต้องมีแรงดัน</p><p>กว่า40 psi ไหนจะคายทางเวสเกตอีก ดังนั้นอะไรบ้างที่ให้เกิดแรงดันย้อนกลับ(อั้น คายไอเสียไม่ทัน)</p><p>- โข่งหลังเล็กเกินไป ตัวการใหญ่ </p><p>- เขาไอเสียไม่ได้รูป ทำให้ไอเสียไหลไปชนกัน</p><p>3. องศาการฉีดน้ำมัน ฉีดล่วงหน้ามากเกินไปทำให้เขกและก็ร้อนด้วย</p><p>4. เช็ควาล์วให้ดีล่ะ ถ้ามันยันก็ทำให้ร้อนได้เหมือนกันครับ</p><p>5.ปั้มน้ำและวาล์วน้ำ ไม่มีปัญหา </p><p>6. อินเตอร์เล็กไประบายความร้อนไม่ทัน....</p><p><br /></p><p>แต่ของแบงค์น่ะที่มันร้อยรู้ไหมว่าเพราะว่าอะไร..................</p><p><br /></p><p>เส้นผมบังภูเขา ที่มันร้อนเพราะว่าอินเตอร์ท่านใหญ่เกินไป บังหม้อน้ำซะมิดเลย ลมผ่านไม่น้อย </p><p>ถึงผ่านก็เป็นลมร้อนที่ระบายมาจากอินเตอร์อยู่แล้ว.....</p><p><br /></p><p>เชื่อป่าว เอิ้กๆๆๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 883671, member: 7614"]ใช่แล้ว.....ครับ...ความจริงแล้ว ต้องคิดได้ดีก่อนว่าความร้อนไม่ได้เกิดมาจากสิ่งเหล่านี้ 1. น้ำดัน เพราะว่านัทฝาสูบยืดทำให้กำลังอัดดันเข้าไปแทนที่น้ำในระบบระบายความร้อน 2. แบล็คเพรชเชอร์ โข่งหลังเล็กแล้วเราบูทส์เยอะ 40psi เป็นแรงดันไอดี ดังนั้น ไอเสียต้องมีแรงดัน กว่า40 psi ไหนจะคายทางเวสเกตอีก ดังนั้นอะไรบ้างที่ให้เกิดแรงดันย้อนกลับ(อั้น คายไอเสียไม่ทัน) - โข่งหลังเล็กเกินไป ตัวการใหญ่ - เขาไอเสียไม่ได้รูป ทำให้ไอเสียไหลไปชนกัน 3. องศาการฉีดน้ำมัน ฉีดล่วงหน้ามากเกินไปทำให้เขกและก็ร้อนด้วย 4. เช็ควาล์วให้ดีล่ะ ถ้ามันยันก็ทำให้ร้อนได้เหมือนกันครับ 5.ปั้มน้ำและวาล์วน้ำ ไม่มีปัญหา 6. อินเตอร์เล็กไประบายความร้อนไม่ทัน.... แต่ของแบงค์น่ะที่มันร้อยรู้ไหมว่าเพราะว่าอะไร.................. เส้นผมบังภูเขา ที่มันร้อนเพราะว่าอินเตอร์ท่านใหญ่เกินไป บังหม้อน้ำซะมิดเลย ลมผ่านไม่น้อย ถึงผ่านก็เป็นลมร้อนที่ระบายมาจากอินเตอร์อยู่แล้ว..... เชื่อป่าว เอิ้กๆๆๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เรื่องหม้อน้ำใบที่ 2
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...