เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
RT Club
>
ขอสอบถามเรื่องผูกโบให้ SR 20 หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="เจนศึก, post: 899360, member: 17135"]<b>ผมหาให้แล้วคับ</b></p><p><br /></p><p>เครื่องตระกูล SR 20 ของค่าย NISSAN เป็นเครื่องที่นิยมมากตัวหนึ่งเช่นกัน มีทั้งแบบธรรมดา และมี เทอร์โบ แล้วแต่ความชอบและการเลือกใช้ให้เหมาะสม</p><p><br /></p><p>เครื่อง SR 20 DET ฝาครอบวาล์วสีแดง 205 แรงม้า เริ่มต้นถูกจับวางขวางใช้กับตัว NISSAN PULSA 4 WD ก่อน ต่อมาช่วงปี 1990-1993 ถูกจับมาวางตรงแล้วขับหลัง ในบอดี้ของ SILVIA รุ่น PS 13 กับตัว 180 SX รุ่น PRS 13 เป็นเครื่อง SR 20 SET Type-1 แบบ DOHC 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว TURBO ความจุ 1,988 ซีซี ( 86 x 86 ) อัตราส่วนกำลังอัด 8.5 ต่อ 1 แล้วติดเทอร์โบ GARRETT T 25 G มีค่า Compressor A/R 0.8 ใช้หัวฉีดขนาด 370 ซีซี ได้แรงม้า 205 ตัวที่ 6,000 รอบต่อนาที ส่วนเครื่อง SR 20 DE ตัวขับหน้า เอาไปใส่ใน Bluebird SSS 4 WD รหัส HNU แรงม้า 210 ตัว ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 28 กก.-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที</p><p>หลังจากนั้นมา SR 20 ก็มีการปรับปรุงเป็นรุ่น Type-2 แต่ม้าเท่าเดิมคือ 205 ตัว ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 28 กก.-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที เหมือนเดิม แต่ปรับปรุงชุดเทอร์โบไปใช้แบบ Ball Baring อยู่ในบอดี้ 180 SX รุ่น RPS 13 II ปี 1996-1998 โดยเปลี่ยนฝาครอบวาล์วเป็นสีดำ หรือที่เรียกกันว่ารุ่น ฝาเรียบ</p><p><br /></p><p>ปี 1993 NISSAN ได้ปรับปรุงเครื่อง SR เป็น Type-3 ในตัว Silvia รหัสตัวถัง S 14 ตั้งแต่ปี 1993-1997 และ CS 14 ปี 1996-1999 มีเทคโนโลยี่การเปลี่ยนองศาแคมชาร์ฟได้ (ระบบ VVT ) ตัวของฝาครอบวาล์วมีสีดำ และมีขนาดความสูงมากกว่าตัวเก่า มีลักษณะเทลาด หรือเรียกว่ารุ่น หลังหัก หรือฝาโหนก เครื่องตัวนี้เป็นยุคแรกของเครื่องระบบ DOHC 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว VVT Turbo ความจุ 1,998 ซีซี ( 86x86 ) อัตราส่วนกำลังอัด 8.5 ต่อ 1 เปลี่ยนจากชุด Turbo GARRETT T 25 G ในตัว Type-1 และ Type-2 มาเป็นรุ่น T 28 และเพิ่มขนาดหัวฉีดจากเดิม 370 ซีซี เป็น 380 ซีซี ทำให้ได้ฝูงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 220 ตัวที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 28 กก.-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที</p><p><br /></p><p>ระหว่างปี 1998 มีการปรับปรุงเครื่อง SR รุ่นหลังหักนี้เป็น Type-3.5 วางใน บอดี้ CS 14 Silvia หน้าเหยี่ยว รุ่นปี 1998-1999 เป็นเครื่อง DOHC 4 สูบ แถวเรียง VVT Turbo ความจุ 1,998 ซีซี (86 x 86 ) อัตราส่วนกำลังอัด 8.5 ต่อ1 ใช้ Turbo IHI แบบ High Floe และเพิ่มขนาดหัวฉีดเป็น 480 ซีซีได้ม้าเป็น 250 ตัวที่ 6,400 รอบต่อนาที แงบิด 288 กกง-เมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที</p><p>สำหรับตัว S 15 จะได้เครื่อง Sr 20 DET Type-4 และยังเป็นเครื่อง รุ่นหลังหักเหมือนเดิม จากรูปแบบของเครื่อง DOHC 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว VVT Turbo ความจุ 1,998 ซีซี มีม้า 250 ตัวที่ 6,400 รอบต่อนาที แรงบิด 28 กก.-เมตรที่ 4,800 รอบต่อนาที ใช้ Turbo GARRETT รุ่น T 28 ใช้หัวฉีด 480 ซีซี เป็นเกียร์เดนหน้า 6 จังหวะ ถ้าตัว Type-3 จะเป็นแค่ 5 จังหวะ</p><p><br /></p><p>ที่มา <a href="http://www.9yakyai.com" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.9yakyai.com" rel="nofollow">http://www.9yakyai.com</a></p><p><br /></p><p><br /></p><p>สเปกเครื่อง SR 20 เอาทั้ง โบและไม่โบเลยใช่ไหมครับ..ตัวขับหน้าและขับ 4 นะ ถ้าใช่ก็เริ่มเลยล่ะกัน</p><p><br /></p><p>SR 20 DE (Primera)</p><p>แบบเครื่องยนต์ แถวเรียง 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว วางขวางขับเคลื่อนล้อหน้า</p><p>ความจุกระบอกสูบ 1,998 ซีซี. ความกว้างกระบอกสูบxระยะชัก 86x86 มม.</p><p>อัตราส่วนกำลังอัด 10.0:1 แรงม้าสูงสุด 150/6,400 แรงบิดสูงสุด 19 กก.-ม./4,800</p><p>ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์แบบ ECCS</p><p>ระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด/ (CVT รุ่น 2.0 Tm S)</p><p>ระบบขับเคลื่อน ล้อหน้า อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ (5.473 CVT รุ่น 2.0 Tm S)</p><p><br /></p><p>SR 20 DE (Presea R 10/Bluebird U13)</p><p>ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัด 9.5:1 แรงม้า 140/6,000 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด R10-U13 / (อัตโนมัติ 4 สปีด U 13) อัตราทดเฟืองท้าย 4.058-4.167(U13)/ (4.072 Bluebird U13)</p><p><br /></p><p>SR 20 DE(Presea R11/Bluebird U14)</p><p>ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัดก็เท่ากัน แต่แรงม้าลดลงมาอยู่ที่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด (CVT Bluebird) อัตรทดเฟืองท้าย 3.827/ ( 5.473 Bluebird)</p><p><br /></p><p>SR 20 DE (Avenir/ NV)</p><p>ทุกอย่างเหมือนกับตัวเมื่อกี่ แตกต่างกันที่อัตราส่วนกำลังอัดที่น้อยลงเป็น 9.5:1 แรงม้าลดลงเหลือแค่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,000 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 4.072 4 WD Avenir</p><p><br /></p><p>SR 20 DE VE(NEO VVL) Primera Camino</p><p>ทุกอย่างเหมือนตัวธรรมดาแต่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน กำลังอัดสูงขึ้นเเป็น 11.1 แรงม้า 190/7,000 แรงบิด 20 กก.-ม. เกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 5.473</p><p><br /></p><p>SR 20 DET (Bluebird U12)</p><p>ทุกอย่างเหมือนกับตัว DE แต่เปลี่ยนลูกเป็นแบบฟอร์จ กำลังอัดลดลงมาอยู่ที่ 8.5:1 แรงม้าสูงสุด 205/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.133 เทอร์โบ GARRETT T 25 G</p><p><br /></p><p>SR 20 DET (Pulsar)</p><p>ทุกอย่างก็เหมือนกันแต่แตกต่างในเรื่องท่อไอดีของตัว U 12 เป็นลิ้นเดี่ยว แต่ Pulsar เป็น 4 ลิ้น กำลังอัดลงเหลือแค่ 8.3:1 แรงม้า 230/6.400 แรงบิด 29 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.125 เทอร์โบ GARRETT T 20 M 4</p><p><br /></p><p>SR 20 DET (Bluebird U13)</p><p>ทุกอย่างเหมือนตัว DET ธรรมดา กำลังอัดก็เท่ากันแต่แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 210/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.333</p><p><br /></p><p>SR 20 DET (Avenir)</p><p>ทุกอย่างก็เหมือนกันอีก กำลังอัด 8.5:1 แรงม้า 230/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./3,600 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.130</p><p><br /></p><p>SR 20 VET(NEO VVL)</p><p>ทุกอย่างเหมือนตัวเทอร์โบทั่วไปยกเว้น Pulsar แต่แตกต่างตรงที่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน อัตราส่วยกำลังอัด 9.0:1 แรงม้าสูงสุด 280/6,400 แรงบิด 31.5 กก.-ม./3,200 ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเกียร์กับเฟืองท้ายหาไม่เจออ่ะ และที่พิเศษสุดก็คือระบบจุดระเบิดเป็นแบบไดเร็คคอยล์ ด้วยนะจ๊ะ ตัวนี้จะวางอยู่ในบอดี้ X-Trail ที่อังกฤษครับ</p><p><br /></p><p>แถมให้ หัวฉีดของ SR 20 DE อยู่ที่ 259 ซีซี. หัวฉีด SR 20 DET (U12) อยู่ที่ 370 ซีซี. SR 20 DET (Pulsar) อยู่ที่ 444 ซีซี. ซึ่งหัวฉีดตัวนี้จะเท่ากับ NISMO Silvia 270 R ส่วน NISMO Racing ที่อยู่ใน Skyline R32-33-34 จะอยู่ที่ 550 ซีซี. ครับ </p><p><br /></p><p>แค็มชาฟท์ STD ของ SR 20 DET (Pulsar) แค็มไอดี-ไอเสีย องศาอยู่ที่ 248 องศา ลิฟท์แค็มเท่ากันทั้ง 2 ฝั่ง ที่ 10 มม. ระบบวาล์วของ SR 20 DET(Pulsar) จะเป็นแบบโซลิดวาล์วไม่เหมือนกับ SR ตัวอื่นๆ ที่เป็นแบบ ไฮดรอลิควาล์ว[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="เจนศึก, post: 899360, member: 17135"][b]ผมหาให้แล้วคับ[/b] เครื่องตระกูล SR 20 ของค่าย NISSAN เป็นเครื่องที่นิยมมากตัวหนึ่งเช่นกัน มีทั้งแบบธรรมดา และมี เทอร์โบ แล้วแต่ความชอบและการเลือกใช้ให้เหมาะสม เครื่อง SR 20 DET ฝาครอบวาล์วสีแดง 205 แรงม้า เริ่มต้นถูกจับวางขวางใช้กับตัว NISSAN PULSA 4 WD ก่อน ต่อมาช่วงปี 1990-1993 ถูกจับมาวางตรงแล้วขับหลัง ในบอดี้ของ SILVIA รุ่น PS 13 กับตัว 180 SX รุ่น PRS 13 เป็นเครื่อง SR 20 SET Type-1 แบบ DOHC 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว TURBO ความจุ 1,988 ซีซี ( 86 x 86 ) อัตราส่วนกำลังอัด 8.5 ต่อ 1 แล้วติดเทอร์โบ GARRETT T 25 G มีค่า Compressor A/R 0.8 ใช้หัวฉีดขนาด 370 ซีซี ได้แรงม้า 205 ตัวที่ 6,000 รอบต่อนาที ส่วนเครื่อง SR 20 DE ตัวขับหน้า เอาไปใส่ใน Bluebird SSS 4 WD รหัส HNU แรงม้า 210 ตัว ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 28 กก.-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที หลังจากนั้นมา SR 20 ก็มีการปรับปรุงเป็นรุ่น Type-2 แต่ม้าเท่าเดิมคือ 205 ตัว ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 28 กก.-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที เหมือนเดิม แต่ปรับปรุงชุดเทอร์โบไปใช้แบบ Ball Baring อยู่ในบอดี้ 180 SX รุ่น RPS 13 II ปี 1996-1998 โดยเปลี่ยนฝาครอบวาล์วเป็นสีดำ หรือที่เรียกกันว่ารุ่น ฝาเรียบ ปี 1993 NISSAN ได้ปรับปรุงเครื่อง SR เป็น Type-3 ในตัว Silvia รหัสตัวถัง S 14 ตั้งแต่ปี 1993-1997 และ CS 14 ปี 1996-1999 มีเทคโนโลยี่การเปลี่ยนองศาแคมชาร์ฟได้ (ระบบ VVT ) ตัวของฝาครอบวาล์วมีสีดำ และมีขนาดความสูงมากกว่าตัวเก่า มีลักษณะเทลาด หรือเรียกว่ารุ่น หลังหัก หรือฝาโหนก เครื่องตัวนี้เป็นยุคแรกของเครื่องระบบ DOHC 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว VVT Turbo ความจุ 1,998 ซีซี ( 86x86 ) อัตราส่วนกำลังอัด 8.5 ต่อ 1 เปลี่ยนจากชุด Turbo GARRETT T 25 G ในตัว Type-1 และ Type-2 มาเป็นรุ่น T 28 และเพิ่มขนาดหัวฉีดจากเดิม 370 ซีซี เป็น 380 ซีซี ทำให้ได้ฝูงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 220 ตัวที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 28 กก.-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ระหว่างปี 1998 มีการปรับปรุงเครื่อง SR รุ่นหลังหักนี้เป็น Type-3.5 วางใน บอดี้ CS 14 Silvia หน้าเหยี่ยว รุ่นปี 1998-1999 เป็นเครื่อง DOHC 4 สูบ แถวเรียง VVT Turbo ความจุ 1,998 ซีซี (86 x 86 ) อัตราส่วนกำลังอัด 8.5 ต่อ1 ใช้ Turbo IHI แบบ High Floe และเพิ่มขนาดหัวฉีดเป็น 480 ซีซีได้ม้าเป็น 250 ตัวที่ 6,400 รอบต่อนาที แงบิด 288 กกง-เมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที สำหรับตัว S 15 จะได้เครื่อง Sr 20 DET Type-4 และยังเป็นเครื่อง รุ่นหลังหักเหมือนเดิม จากรูปแบบของเครื่อง DOHC 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว VVT Turbo ความจุ 1,998 ซีซี มีม้า 250 ตัวที่ 6,400 รอบต่อนาที แรงบิด 28 กก.-เมตรที่ 4,800 รอบต่อนาที ใช้ Turbo GARRETT รุ่น T 28 ใช้หัวฉีด 480 ซีซี เป็นเกียร์เดนหน้า 6 จังหวะ ถ้าตัว Type-3 จะเป็นแค่ 5 จังหวะ ที่มา [url]http://www.9yakyai.com[/url] สเปกเครื่อง SR 20 เอาทั้ง โบและไม่โบเลยใช่ไหมครับ..ตัวขับหน้าและขับ 4 นะ ถ้าใช่ก็เริ่มเลยล่ะกัน SR 20 DE (Primera) แบบเครื่องยนต์ แถวเรียง 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว วางขวางขับเคลื่อนล้อหน้า ความจุกระบอกสูบ 1,998 ซีซี. ความกว้างกระบอกสูบxระยะชัก 86x86 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 10.0:1 แรงม้าสูงสุด 150/6,400 แรงบิดสูงสุด 19 กก.-ม./4,800 ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์แบบ ECCS ระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด/ (CVT รุ่น 2.0 Tm S) ระบบขับเคลื่อน ล้อหน้า อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ (5.473 CVT รุ่น 2.0 Tm S) SR 20 DE (Presea R 10/Bluebird U13) ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัด 9.5:1 แรงม้า 140/6,000 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด R10-U13 / (อัตโนมัติ 4 สปีด U 13) อัตราทดเฟืองท้าย 4.058-4.167(U13)/ (4.072 Bluebird U13) SR 20 DE(Presea R11/Bluebird U14) ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัดก็เท่ากัน แต่แรงม้าลดลงมาอยู่ที่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด (CVT Bluebird) อัตรทดเฟืองท้าย 3.827/ ( 5.473 Bluebird) SR 20 DE (Avenir/ NV) ทุกอย่างเหมือนกับตัวเมื่อกี่ แตกต่างกันที่อัตราส่วนกำลังอัดที่น้อยลงเป็น 9.5:1 แรงม้าลดลงเหลือแค่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,000 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 4.072 4 WD Avenir SR 20 DE VE(NEO VVL) Primera Camino ทุกอย่างเหมือนตัวธรรมดาแต่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน กำลังอัดสูงขึ้นเเป็น 11.1 แรงม้า 190/7,000 แรงบิด 20 กก.-ม. เกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 5.473 SR 20 DET (Bluebird U12) ทุกอย่างเหมือนกับตัว DE แต่เปลี่ยนลูกเป็นแบบฟอร์จ กำลังอัดลดลงมาอยู่ที่ 8.5:1 แรงม้าสูงสุด 205/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.133 เทอร์โบ GARRETT T 25 G SR 20 DET (Pulsar) ทุกอย่างก็เหมือนกันแต่แตกต่างในเรื่องท่อไอดีของตัว U 12 เป็นลิ้นเดี่ยว แต่ Pulsar เป็น 4 ลิ้น กำลังอัดลงเหลือแค่ 8.3:1 แรงม้า 230/6.400 แรงบิด 29 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.125 เทอร์โบ GARRETT T 20 M 4 SR 20 DET (Bluebird U13) ทุกอย่างเหมือนตัว DET ธรรมดา กำลังอัดก็เท่ากันแต่แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 210/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.333 SR 20 DET (Avenir) ทุกอย่างก็เหมือนกันอีก กำลังอัด 8.5:1 แรงม้า 230/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./3,600 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.130 SR 20 VET(NEO VVL) ทุกอย่างเหมือนตัวเทอร์โบทั่วไปยกเว้น Pulsar แต่แตกต่างตรงที่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน อัตราส่วยกำลังอัด 9.0:1 แรงม้าสูงสุด 280/6,400 แรงบิด 31.5 กก.-ม./3,200 ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเกียร์กับเฟืองท้ายหาไม่เจออ่ะ และที่พิเศษสุดก็คือระบบจุดระเบิดเป็นแบบไดเร็คคอยล์ ด้วยนะจ๊ะ ตัวนี้จะวางอยู่ในบอดี้ X-Trail ที่อังกฤษครับ แถมให้ หัวฉีดของ SR 20 DE อยู่ที่ 259 ซีซี. หัวฉีด SR 20 DET (U12) อยู่ที่ 370 ซีซี. SR 20 DET (Pulsar) อยู่ที่ 444 ซีซี. ซึ่งหัวฉีดตัวนี้จะเท่ากับ NISMO Silvia 270 R ส่วน NISMO Racing ที่อยู่ใน Skyline R32-33-34 จะอยู่ที่ 550 ซีซี. ครับ แค็มชาฟท์ STD ของ SR 20 DET (Pulsar) แค็มไอดี-ไอเสีย องศาอยู่ที่ 248 องศา ลิฟท์แค็มเท่ากันทั้ง 2 ฝั่ง ที่ 10 มม. ระบบวาล์วของ SR 20 DET(Pulsar) จะเป็นแบบโซลิดวาล์วไม่เหมือนกับ SR ตัวอื่นๆ ที่เป็นแบบ ไฮดรอลิควาล์ว[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
RT Club
>
ขอสอบถามเรื่องผูกโบให้ SR 20 หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...