แหม่ วันนี้ หยุดลาพักร้อน อยู่บ้าน จัดไปยาว ๆ เลย ล่ะกัน ช่วงรอ เล่ม ... พระเอก ก็มา ใช้เวลาพบรัก กันเกือบ 2 เดือน SR16VE-N1 ยุ่น จับ set blow มา หายากน่ะ มี 500 ตัว เอิ้ก ๆ ผิวพัน ดี แต่ สลับฝา มา ไม่งั้นเดี่ยว ท่าเรือรู้ โกงราคา หมออาร์ตจัดให้ได้น่ะจ๊ะ Nismo 9 ก้อน Flywheel โคโมรี่ อิอิ เซ้งต่อ หมออาร์ต มา
กำลังแหล่มเลย มีต่ออีกไหมครับ สุดยอดจริงๆ ชอบตั้งแต่เห็นห้องเครื่องเดิมๆแล้ว ชอบท่อที่ต่อจากกรองอากาศครับ
อู่นี้จบครับ ติ่ง Service ขับ happy บันเทิงรื่นรมย์ ประหยัดน้ำมันด้วยดิ ทั้งซัด ทั้งกรอ low hi จัดหมด
ช่วงวางเครื่อง ก็เอา ฝา มาพ่นสี เล่น หลังจากเลือกสีอยู่นาน น้องชาย จัด เพลท มาให้ ครบชุด คำเตือน... 55 พ่นเอง รวม ลอกสี หมดไปเกือบ พัน เข้าอู่สีแป๊ปเดียว 500 สวยนาน เชียว
อย่าคิดว่าไม่ไปนะ ถึงจะย้ายกลับมาบ้านแล้วก็เหอะ อิอิ คราวนี้ไปไม่พลาดแน่ๆ ไปแล้วเดวกรี๊งกร๊าง ไปบอกนะคับคุณพี่เด่นกะคุณน้องบอย
นับ 11 10.Dec.2008 ท่อเดิม 2 นิ้ว เดินมาตอน GA15 โมตึง + ปลาย ไทย Otop (ตอนนี้ไปอยู่คันสีทอง Lu ทั้งชุด 55+) เลยต้องเขยิบ step เริ่มด้วยปลาย 3 นิ้ว + เดินใหม่ อีก 2.5 ใ ส้ ตรงไม่มี พักกลาง แจ่มพอตัว บูสเลีย 0 ตั้งแต่เปลี่ยนเกียร์
ฟังท่านรองพูดเรื่องเครื่อง ใครไม่เข้าใจ นึกว่า เครื่อง จับเซตโบมานะนั้น 5555 เครื่อง ga เอาฝา sr20 มาครอบ เอาโบ มาติดไว้ก็บอกไปสิพี่ อย่าไปหลอกเค้า อิอิ