เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถอดวาล์วน้ำออกจากเครื่องยนต์มีข้อดีข้อเสียอย่างไร
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="RTNET@EK, post: 905878, member: 14206"]เครื่อง 16 บวก 20 มันไม่ใช่เครื่อง standard แล้ว อู่เขากลัวปัญหาความร้อนตอนไปจูนหรืออยู่ในความรับผิดชอบของเขาอยู่นะครับ จะได้ไม่มีปัญหาอะไร</p><p>เอาเป็นว่าเท่าที่เคยทดลองดูนะครับ </p><p>(standard) ใส่วาล์วน้ำ พัดลมเปิดตามอุณหภูมิ อุณหภูมิน้ำแกว่งแถวๆ 90 + - </p><p>(mod1) ถอดวาล์วน้ำ พัดลมเปิดตามอุณหภูมิ อุณหภูมิน้ำแกว่งแถวๆ 90 + - แต่จากเครื่องเย็นมาร้อนขึ้นช้ากว่าตามอากาศภายนอก/แต่ถ้าใส่วาล์วน้ำซึ่งเช่น 80 องศาอุณหภูมิก็แกว่งอยู่แถวๆ 80 พัดลมทำงานมากกว่าแบบแรกเพิ่มขึ้นอีกนิด</p><p>(mod2) ถอดวาล์วน้ำ ต่อตรงพัดลม อุณหภูมิน้ำแกว่งแถวๆ 70 + -(ตอนวิ่งเร็วมีลม) แต่ถ้าขับรถติด อยู่แถวๆ 80 + - </p><p>เป็นข้อมูลที่ผมลองทำดูนะครับ จะเลือกใช้แบบไหนก็แล้วแต่รถท่านล่ะครับ ถ้ารถเดิมๆ แบบ standard ซิ่งบ้างเล็กน้อยตามโอกาส แบบ 1 แบบ 2 ก็เหมาะ</p><p>วิ่งสนามซัดยาวๆ แบบ 3 ก็มี Margin เหลือให้เยอะกว่า[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="RTNET@EK, post: 905878, member: 14206"]เครื่อง 16 บวก 20 มันไม่ใช่เครื่อง standard แล้ว อู่เขากลัวปัญหาความร้อนตอนไปจูนหรืออยู่ในความรับผิดชอบของเขาอยู่นะครับ จะได้ไม่มีปัญหาอะไร เอาเป็นว่าเท่าที่เคยทดลองดูนะครับ (standard) ใส่วาล์วน้ำ พัดลมเปิดตามอุณหภูมิ อุณหภูมิน้ำแกว่งแถวๆ 90 + - (mod1) ถอดวาล์วน้ำ พัดลมเปิดตามอุณหภูมิ อุณหภูมิน้ำแกว่งแถวๆ 90 + - แต่จากเครื่องเย็นมาร้อนขึ้นช้ากว่าตามอากาศภายนอก/แต่ถ้าใส่วาล์วน้ำซึ่งเช่น 80 องศาอุณหภูมิก็แกว่งอยู่แถวๆ 80 พัดลมทำงานมากกว่าแบบแรกเพิ่มขึ้นอีกนิด (mod2) ถอดวาล์วน้ำ ต่อตรงพัดลม อุณหภูมิน้ำแกว่งแถวๆ 70 + -(ตอนวิ่งเร็วมีลม) แต่ถ้าขับรถติด อยู่แถวๆ 80 + - เป็นข้อมูลที่ผมลองทำดูนะครับ จะเลือกใช้แบบไหนก็แล้วแต่รถท่านล่ะครับ ถ้ารถเดิมๆ แบบ standard ซิ่งบ้างเล็กน้อยตามโอกาส แบบ 1 แบบ 2 ก็เหมาะ วิ่งสนามซัดยาวๆ แบบ 3 ก็มี Margin เหลือให้เยอะกว่า[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถอดวาล์วน้ำออกจากเครื่องยนต์มีข้อดีข้อเสียอย่างไร
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...