ลองเลยครับ 2 เกียร์แรกก็รู้แล้ว ถ้าเห็นว่าโดนแน่ ก็มุขเดิมเลยครับ โทรศัทพ์เข้า ไม่เสียฟอร์ม แล้ววันหลังว่างๆ ค่อยลองใหม่ 555555
ผลมาแล้วครับ เกียร์ Auto ทั้งคู่ ตอนออกตัว 1G-FE ออกตัวไปก่อน ห่างสัก 2 ช่วงรถ พอขึ้นเกียร์ 3 รถก็ออกห่างไปอีกนิดนึง พอความเร็วถึงประมาณ 160 กว่าๆ RB20DE เริ่มเข้ามาใกล้ พอ 1G-FE เข้าเกียร์ที่ 4 RB20DE ก็เข้ามาใกล้มากขึ้น แล้วก็แซงไป ผมมีความรู้สึกว่าพอรถเข้าเกียร์ 4 แล้วมันตันเลยอะ ไหลช้ามาก ความเร็วสูงสุดที่ทำได้วันนั้นคือ 180 กว่าๆ ส่วน RB20DE ก็เกือบจะ 190 แต่ไปไม่ได้มากกว่านี้แล้ว
เฟืองท้ายเดิมครับ แต่ไม่ทราบว่าเท่าไร ปกติตอนเครื่องเดิมรถผมมี เกียร์ธรรมดา 4 เกียร์เอง มันคงจะไม่แมทกันว่าไหม
ลองเช็คเฟืองท้ายนะเพื่อนว่าแมชกะเครื่องไหม รถเบนซ์ที่บ้านเอาไปวางเจ ไม่เปลี่ยนเฟืองท้าย ปลายอย่างอืดอ่ะ ไปลองขับคันที่เปลี่ยนเฟืองท้าย มันต่างกันเห็นๆเลยนะเพื่อน
นำอยู่นาน พอสมควรครับ แต่ไม่ได้วัดระยะ แข่งกันยาวเลยครับ บนทางด่วนกาญจนาภิเษกที่สร้างใหม่อะ แต่ผมว่าถ้าแข่ง 402 เมตรยังไงก็ชนะครับ
ลองออฟโอเวอร์ไดรฟ์ไม่ให้มันเข้าเกียร์สุดท้ายอ่ะคับ(เกียร์4)เพราะเกียร์โอเวอร์ไดรฟ์มันจะเป็นเกียร์ประหยัดคับ ถ้ามีปุ่มpwrกับmanuก้อกดpwrในแต่ละเกียร์มันก้อจะลากได้ยาวกว่าคับ เช่นขับปกติทั่วไปเปลี่ยนเกียร์ที่2500รอบ ถ้ากดปุ่มpwrมันจะเปลี่ยนเกียร์ที่รอบสูงขึ้นคับอาจจะเปลี่ยนที่5000กว่ารอบ ก้อจะลากยาวขึ้นคับ แต่ลองออฟโอเวอร์ไดรฟ์ แล้วลากยันรอบตัดเลยคับ ความเร็วปลายจะขึ้นได้เร็วกว่าคับ พอถึงสัก180แล้วค่อยออนโอเวอร์ไดรฟ์ให้เข้าเกียร์4คับ