เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
หัวเทียน ?
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="barague, post: 958541"]พอ d ผมเพิ่งจะกลับมาแล้วมาอ่านกระทู้ที่ตอบเอาไว้ เห็นตอบกลับมาแล้วก้อขอตอบทั้งหมดเลยละกัน อย่างแรกเรื่องสายพานราวลิ้นนั้นเปลี่ยนก่อนเลย แล้วมาตั้งรอบเครื่องทีหลัง เพราะเท่าที่พอจะเดาออกก้อน่าจะลืมไปแล้วว่าใช้เส้นนี้มานานกี่โลแล้ว กันไว้ก่อนๆเครื่องกระจายแล้วนับรอบไหม่ไม่ให้เกิน 5 หมื่นโลถึงเปลี่ยนเส้นใหม่ อย่างที่สอง รอบสวิงบ่อยนั้น ต้องล้างลิ้นปีกผีเสื้อซึ่งต้องถอดหน้าแปลนออกมาล้างกับน้ำมันเบนซินพร้อมเปลี่ยนประเก็นยางที่มันจะเป็นแผ่นยางบางๆกันไว้กับหน้าแปลนนั่นเอง แต่ถ้าหากรถใช้กรองเปลือยอยู่ด้วยอาการนี้จะมาเป็นบางครั้ง เพราะอากาศเข้ามากกว่ากรองเปลือยสแตนดาร์ดก้อสามารถทำให้รอบสวิงได้ แต่กรองเปลือยทำให้รถวิ่งดีกว่าเก่าแต่กรองจะอุดตันเร็วกว่าแต่ล้างได้หลายทีกว่ากรองมันจะขาด รถผมก้อเป็นเพราะใช้กรองเปลือยนี่แหละ อย่างที่สามควรเปลี่ยนไอเดิ้ลสปีดคอนโทรลตัวใหม่ไปเลยดีกว่า แล้วค่อยมาตั้งรอบเอาทีหลัง รอบเดินเบาพร้อมเปิดแอร์ 850 รอบต่อนาที ถ้าคิดว่าล้างแล้วไม่หายตัวนึงไม่เท่าไหร่แต่ b 20 a ของมันจะมีหรือเปล่าเท่านั้นเอง จบข่าว.[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="barague, post: 958541"]พอ d ผมเพิ่งจะกลับมาแล้วมาอ่านกระทู้ที่ตอบเอาไว้ เห็นตอบกลับมาแล้วก้อขอตอบทั้งหมดเลยละกัน อย่างแรกเรื่องสายพานราวลิ้นนั้นเปลี่ยนก่อนเลย แล้วมาตั้งรอบเครื่องทีหลัง เพราะเท่าที่พอจะเดาออกก้อน่าจะลืมไปแล้วว่าใช้เส้นนี้มานานกี่โลแล้ว กันไว้ก่อนๆเครื่องกระจายแล้วนับรอบไหม่ไม่ให้เกิน 5 หมื่นโลถึงเปลี่ยนเส้นใหม่ อย่างที่สอง รอบสวิงบ่อยนั้น ต้องล้างลิ้นปีกผีเสื้อซึ่งต้องถอดหน้าแปลนออกมาล้างกับน้ำมันเบนซินพร้อมเปลี่ยนประเก็นยางที่มันจะเป็นแผ่นยางบางๆกันไว้กับหน้าแปลนนั่นเอง แต่ถ้าหากรถใช้กรองเปลือยอยู่ด้วยอาการนี้จะมาเป็นบางครั้ง เพราะอากาศเข้ามากกว่ากรองเปลือยสแตนดาร์ดก้อสามารถทำให้รอบสวิงได้ แต่กรองเปลือยทำให้รถวิ่งดีกว่าเก่าแต่กรองจะอุดตันเร็วกว่าแต่ล้างได้หลายทีกว่ากรองมันจะขาด รถผมก้อเป็นเพราะใช้กรองเปลือยนี่แหละ อย่างที่สามควรเปลี่ยนไอเดิ้ลสปีดคอนโทรลตัวใหม่ไปเลยดีกว่า แล้วค่อยมาตั้งรอบเอาทีหลัง รอบเดินเบาพร้อมเปิดแอร์ 850 รอบต่อนาที ถ้าคิดว่าล้างแล้วไม่หายตัวนึงไม่เท่าไหร่แต่ b 20 a ของมันจะมีหรือเปล่าเท่านั้นเอง จบข่าว.[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
หัวเทียน ?
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...