ถ่ายรูปมาแล้ว สำหรับ ดีแม๊ก คันขาว งามจิงๆ ชอบๆ 555+ ได้กลิ่น รถใหม่ด้วยอะ ป้ายแดงๆ เหอะๆ สำหรับ ภาพงานแข่ง เรซทรัคพาวเว่อเดย์ 9-5-52 ไปดูได้ใน เว็บ www.racingweb.net/supertruck นะจ้ะ
บอล ก้อถ่าย มา นิดนึง พี่เอเหนบอลไม่ทักเลยอ่ะ ถ่ายรูปอย่างเดียวเลย อ่ะ สนใจแต่รูป อ่ะ คนหล่อไม่สนเลย (555) เดียวเอารูปมาไห้ดูเหมือนกันคับ เดียวรวมในบอร์ดพี่เอ เลย นะคับ www.racingweb.net/supertruck เอาบ้าง โหะๆ
เซอร์ไพร์ไรหรอช่าง จะเลี้ยงค่าเข้าหรอ หรือจะเลี้ยงเหล้า พวกพี่ๆบอล 55 (ล่อเล่นคับ) เซอร์ไพร์ไรหรอคับช่าง
เมื่อวันเสาร์ เวลาสวยๆกันทั้งนั้นเลย คอมมอนเรล มี 3 คันนี่ โดดเด่นครับ เวลาคงสวยขึ้นเรื่อยๆแน่เลย ดีแมกซ์ สีขาว อู่ช่างเบิร์ด มาสด้า อู่ช่างแอ๊ด กล่อง Pro Speed ไทรทัน เฮียชัย เมืองไทย รอชมกันทุกคันเลยนะครับ เวลาลงเอาๆ เลยแต่ละคัน
วันนี้ ไปเชียร์รถดีเซล คอมมอนเรล ให้วิ่งเวลาดีๆ ในงาน เบนซิน ที่คลอง5 ให้รถเบนซินได้รู้ว่าดีเซลก็แรงนะคับ
ขออนุญาต UP เวลาคอมมอนเรล ที่สนาม บากกอก คลอง5ครับ คอมมอนเรล วิ่งต่ำกว่า 12.5 ได้แล้วครับ Big-M เครื่องคอมมอนเรล วิ่ง 12.38 sec.(ET.) D-max 4ประตู Gold series วิ่ง 12.45 sec.(ET.)
เอ่อ ขอถามเเบบคนไม่รุเรื่องคอมมอลเรล นิสนึงนะครับ ว่าทำไม คอมมอลเรล ส่วนใหญ่ ต้องใช้เครื่อง 2500 มาโมฯ ทำไม ไม่ใช้เครื่อง 3000 ที่ cc. + เเรงม้า เยอะกว่าอะครับ ซึ่งน่าจะได้เปรียบกว่า มั้ง...!! อยากถามเเค่นี้หล่ะครับ สงสัยมานานเเละครับ Thx
งั้นผมขอฝากคำถามด้วยครับทำไมเครื่องคอมมอลเลวของอีซุซุเวลาทำแล้วมันถึงแรงกว่าตัวอื่นในงบที่เท่ากันอะครับ
เกี่ยวกับอัตราทดของเครื่องกับรอบปั๊ม ครับ ที่แตกต่างกัน d-max อัตราทดของ เครื่องกับรอบปั๊มคอมมอนเรว 1:1 จ่ายน้ำมัน 60cc vigo อัตราทดของ เครื่องกับรอบปั๊มคอมมอนเรว 2:1 จ่ายน้ำมัน 90cc รอบเครื่องเท่ากัน D-max จ่ายน้ำมัน ได้มากกว่า vigo เเละปั๊มคอมมอนเรว d max สามารถ modify ได้มากกว่า vigo