พอดีเพื่อนผมมันจะขาย Garrett M24 A/R61 ให้ แต่แกนมันคลอนได้เยอะจัง ใบเกือบเช็ดโข่งเลย..มันเป็นอย่างงี้,,หรือว่ารุนแล้วครับ ..แล้วถ้ามันรุน..ซ่อมได้ไหม ..ที่ไหนรับซ่อมบ้าง ..ค่าซ่อมประมาณเท่าไหร่ ,,ผมจะลองตีราคาซื้อมันอะครับ .....ใครพอรู้บ้าง...............ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แถวสาย 2 ครับ น้องผมก็ซ่อมมาที่นั้นเหมือนกันครับ ตรงข้ามกับโรงพยาบาลเกษมราชอะครับ รองไปถามเรื่องราคาซิครับ
โอ้ว..ขอบคุณทุกๆคำตอบครับ เดี๋ยวไว้ว่างๆจะได้ไปซ่อม ถ้าไปไม่ถูกจะโทรไป ถามทางละกันครับ ............แล้วถ้าเราใส่แบบมันคลอนๆยั่งงี้เลย มันจะมีอาการยังไงบ้างเน้อ ควันขาวปะครับ,,,,:sad::sad::sad:
มีร้านแนะนำมั๊ย แล้วเปลี่ยนบูชประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วซ่อมเสร็จมันต้องคลอนได้นิดนึงใช่เปล่า หรือว่าแน่นเลย
ผมอยู่พระราม 3 ครับแต่ก็ไปแรดแถวเพชรเกษมบ่อยๆ,,อิอิ คุณนัทใช้ ไทเกอร์คันข้างเหรอครับ,,โบอะไรครับ ปล.แม็กซ์สวยนะเนี่ย,,,,,,เจอกันก็บีบแตรทักผมบ้างนะ ผมใช้คันข้างๆเนี่ยแหละ
ถ้าคลอนแล้วน้ำมันไม่รั่วก็ใช้ได้ครับ แต่ทางที่ดีเปลี่ยนบูชก่อนดีกว่าครับ แล้วพอซ่อมเสร็จแล้วมันจะไม่แน่นปึ๊กเลยครับ มันจะคลอนได้นิดนึงเพื่อให้ช่องว่างสำหรับน้ำมันเครื่องเข้าไปแทรกตัวครับ และพอโดนน้ำมันเครื่องเมื่อไรมันก็จะแน่นพอดีครับ ส่วนชุดซ่อมของเทอร์โบที่คุณมีอยู่มันน่าจะใช้ชุดซ่อมเดียวกับเทอร์โบ Z18 ได้นะครับ เพราะตระกูล M24 แกนมันจะเท่ากับ Z18 ครับ ราคาไม่แพงครับ ผิดถูกยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ ตอบเท่ารู้ครับ
ไม่เท่าไหร่เลยครับบี ว่าแต่ว่าน่าสนเหมือนกันนะ Holset อะ แต่คงต้องรอทำลูกก่อนแน่เลย ควันเริ่มขาวและ,,,,:sad::sad::sad:
วันนี้ไปร้านมาแล้วครับ เฮียแกบอกมันเป็นงี้แหละ ปกติ เฮ้อ..ค่อยโล่งหน่อย ขอบคุณอีกครั้งนะครับ แล้วเดี๋ยวไว้เจอกัน ผมเลี้ยง 1 เมา อิอิ..
ผมอยู่พระราม 3 เรสซิเดนท์ ใกล้แยกถนนตกอะครับ คุณ pandabank ขับรถอะไรอยู่เอ่ย แล้วเรียนที่ไหน เผื่อเจอ จาได้ทักทายกัน,,,,,,,,ผมชื่อโต้งครับ
ของผมใช้ TF 06 คับอาการคล้ายๆกันเลยอ่ะคับ ใช้มาปีกว่า เกือบ5หมื่นโลแล้วคับ บูส30คับ อยากรู้ว่าถ้ามันเสียจะไปซ่อมที่ไหน และราคาประมาณเท่าไหร่คับ
ขออนุญาติถามต่อ การบาล้าน แกนจำเป็นต้องทำมั๊ยครับ ถ้าไม่ทำจะเป็นอะไรมั๊ย ผมเคยถามมาว่าถ้าไม่ บาล้านแกนจะแกว่ง ผมเลยไม่กล้าไป ทำร้านทั่วไป อะครับ ไปร้านดังๆ ก็ ดูท่าจะแพงมากด้วย ของผมใช้ garrett t04s ครับ แกนเริ่ม คลอนแล้ว ควันก็เริ่มไหลด้วยครับ ผมอยากรู้ว่าเราควรจะไปร้าน ดังๆ หรือไปร้านทั่วไปก็ได้ครับ กลัวจะเสีย น้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายอะครับ
Up... เท่าที่เคยรู้มาสำคัญครับต้องทำ barance ด้วยครับไม่งั้นมันจะไม่สมดุลย์กับรอบที่หมุนในรอบสูง ๆ ครับ ผมว่านะจะไปเข้าร้านที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องซ่อมเทอร์โบเลยดีกว่าครับ จบดี ไม่ต้องมาเสียเงินสองต่อครับ
ผมเรียนเทคนิคกรุงเทพครับแต่ตอนนี้จบแล้ว ส่วนรถผมก็สตราด้าหลังคาสูงครับ ทำขับขำๆครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ