Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
โช๊ค&สปริงแบบปรับเกลียว โครโนส 4 สูบ 4 ประตู
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="PeNgMaN, post: 1011934, member: 1100"]เชียงกงบางนา ไม่น่าจะมีครับเพราะญี่ปุ่นไม่ค่อยจะเล่นCRONOSหรือMS-6กันซะเท่าไหร่ ครับ ขนาดลิ้นหน้าเนี่ยรอมาสิบปีถึงได้ใส่ น้านนาน ส่วนโช้คเนี่ย ถ้าเป็นสตรัทมันจะดูอยากตรงที่ว่าสมมติร้านที่เราไปซื้อเค้าล้างอย่างดีไม่เห็นคราบน้ำมัน หรือสภาพภายนอกมันสวยก็จริงแต่เราไม่รู้ข้างใน เพราะโช้คสตรัทเนี่ยมันเอามากดไม่ลงเหมือนโช้คทั่วไปครับ</p><p>ถ้างบน้อย แนะนำให้หาสปริงตัวV6 ทั้งสี่ต้นมาใส่(ถ้าของเดิมเป็นตัวสี่สูบนะครับ) มาใส่แทนของเดิมดีกว่า หรืออีกสูตรนึงก็โช้คV6กับสปริงโหลดของใหม่ อันนี้ก็ดีกว่าเก่าเยอะ เพราะลองเล่นจิมคาน่าครั้งแรกที่พีระ ตอนที่เรชซั่งเว็บจัดครั้งแรก หนึบดีครับ ไม่จำเป็นต้องเล่นพวกโคนี่ หรือกาเบี้ยนหรือ.... เพราะไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ แถมถูกกว่าเป็นหมื่นอีก</p><p>แถมอีกอย่างนึงครับ ถ้าชอลขับรถเร็วแนะนำเปลี่ยนเหล็กกันโคลงเป็นของตัวV6ซึ่งขนาดต่างกันเยอะมาก ใส่แล้ววิ่งเร็วๆนี่รู้สึกได้เลยครับ</p><p>ถ้ามีอะไรถามได้คร้าบผม ถ้าผมรู้นะครับ ถ้าไม่รู้จะไปถามช่างหมูกับพี่ๆคนอื่นๆมาให้ครับผม[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PeNgMaN, post: 1011934, member: 1100"]เชียงกงบางนา ไม่น่าจะมีครับเพราะญี่ปุ่นไม่ค่อยจะเล่นCRONOSหรือMS-6กันซะเท่าไหร่ ครับ ขนาดลิ้นหน้าเนี่ยรอมาสิบปีถึงได้ใส่ น้านนาน ส่วนโช้คเนี่ย ถ้าเป็นสตรัทมันจะดูอยากตรงที่ว่าสมมติร้านที่เราไปซื้อเค้าล้างอย่างดีไม่เห็นคราบน้ำมัน หรือสภาพภายนอกมันสวยก็จริงแต่เราไม่รู้ข้างใน เพราะโช้คสตรัทเนี่ยมันเอามากดไม่ลงเหมือนโช้คทั่วไปครับ ถ้างบน้อย แนะนำให้หาสปริงตัวV6 ทั้งสี่ต้นมาใส่(ถ้าของเดิมเป็นตัวสี่สูบนะครับ) มาใส่แทนของเดิมดีกว่า หรืออีกสูตรนึงก็โช้คV6กับสปริงโหลดของใหม่ อันนี้ก็ดีกว่าเก่าเยอะ เพราะลองเล่นจิมคาน่าครั้งแรกที่พีระ ตอนที่เรชซั่งเว็บจัดครั้งแรก หนึบดีครับ ไม่จำเป็นต้องเล่นพวกโคนี่ หรือกาเบี้ยนหรือ.... เพราะไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ แถมถูกกว่าเป็นหมื่นอีก แถมอีกอย่างนึงครับ ถ้าชอลขับรถเร็วแนะนำเปลี่ยนเหล็กกันโคลงเป็นของตัวV6ซึ่งขนาดต่างกันเยอะมาก ใส่แล้ววิ่งเร็วๆนี่รู้สึกได้เลยครับ ถ้ามีอะไรถามได้คร้าบผม ถ้าผมรู้นะครับ ถ้าไม่รู้จะไปถามช่างหมูกับพี่ๆคนอื่นๆมาให้ครับผม[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
โช๊ค&สปริงแบบปรับเกลียว โครโนส 4 สูบ 4 ประตู
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...