เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="we_zaa, post: 219935, member: 25427"]1. แคมยิ่งสูงก็ยิ่งเปิดนานกว่า จะได้ตอนรอบสูงครับ ก็คือ ได้ดีตอนรอบสูงๆ แนะนำนะครับ ใส่เถอะครับ เปลี่ยนแคมเหมือนเปลี่ยนนิสัยรถแหละ ยืดชักด้วยมั้ย ผมว่าควรครับ ยืดชักทำให้รถวิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (ประหยัดขึ้นด้วย ลูกเดิม - ลูกเชียร์ เอาสัก 3 ก็โอแล้วครับ )</p><p>2. เปลี่ยนเฟืองช่วยได้ครับ อาจจะไล่เม็ดเบา ช่วยส่งในรอบต้น ๆ ก็ได้ เฟืองสำหรับ ลูกเล็กๆ เอาสัก 15-39 ก็ได้ครับ พอไหล</p><p>3. สะอึกทีนึงดังเหมือน บรู่ว แล้วก็ไป เกิดจากอากาศครับ ลองเช็คดู แต่ถ้า รอบกระพรือมากๆ เช็คน้ำมันครับ ไม่แนะนำแก๊สโซฮอลนะ ถ้า ขี้เหร่ๆ ก็ใช้ 91 เถอะครับ</p><p>4. ใส่เลยครับ มันไม่แน่นจนฝืดหรอกครับ ใส่แล้ว กลึงชาม สากด้วยก็ดีครับ ทำไปเถอะ ประหยัดน้ำมันขึ้นด้วย </p><p>5. แนะนำเพิ่ม ผมอยากให้ขยับลูกไปเล่นลุกเชียร วาวไทเกอร์หนะครับ แค่นั้นแหละ เพราะมันจะได้แรงอัดมากกว่าลูกเดิมด้วย (ลุกเดิมหัวบุ๋ม) วาวที่ใหญ่ขึ้นก็ ช่วยส่งกำลังมาอีกด้วยแหละครับ</p><p><br /></p><p>ไม่ได้ทำให้เครื่อง เจ๊งหรอกครับ การทำสเตปต้นๆ ใช้งานเหมือนเอา กำลังรถมาใช้ให้คุ้มค่ามากกว่า ประหยัดน้ำมันกว่ารถ เดิม ๆ อีกครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าทำแล้ว แนะนำใส่กรองเหมือนเดิมแหละนะครับ แต่ถอด ไส้กรองออกไป อากาศได้ดูดดีขึ้นด้วย คาร์บู แนะนำเป็นคาร์บูแด็ชครับ มือสองไม่แพง 300-500 ถ้าไม่ใจร้อน หรือถ้าเพื่อนๆ มีคาร์บูโซนิคเอามาใส่ก็ได้ครับ ใช้ทดแทนกันได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="we_zaa, post: 219935, member: 25427"]1. แคมยิ่งสูงก็ยิ่งเปิดนานกว่า จะได้ตอนรอบสูงครับ ก็คือ ได้ดีตอนรอบสูงๆ แนะนำนะครับ ใส่เถอะครับ เปลี่ยนแคมเหมือนเปลี่ยนนิสัยรถแหละ ยืดชักด้วยมั้ย ผมว่าควรครับ ยืดชักทำให้รถวิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (ประหยัดขึ้นด้วย ลูกเดิม - ลูกเชียร์ เอาสัก 3 ก็โอแล้วครับ ) 2. เปลี่ยนเฟืองช่วยได้ครับ อาจจะไล่เม็ดเบา ช่วยส่งในรอบต้น ๆ ก็ได้ เฟืองสำหรับ ลูกเล็กๆ เอาสัก 15-39 ก็ได้ครับ พอไหล 3. สะอึกทีนึงดังเหมือน บรู่ว แล้วก็ไป เกิดจากอากาศครับ ลองเช็คดู แต่ถ้า รอบกระพรือมากๆ เช็คน้ำมันครับ ไม่แนะนำแก๊สโซฮอลนะ ถ้า ขี้เหร่ๆ ก็ใช้ 91 เถอะครับ 4. ใส่เลยครับ มันไม่แน่นจนฝืดหรอกครับ ใส่แล้ว กลึงชาม สากด้วยก็ดีครับ ทำไปเถอะ ประหยัดน้ำมันขึ้นด้วย 5. แนะนำเพิ่ม ผมอยากให้ขยับลูกไปเล่นลุกเชียร วาวไทเกอร์หนะครับ แค่นั้นแหละ เพราะมันจะได้แรงอัดมากกว่าลูกเดิมด้วย (ลุกเดิมหัวบุ๋ม) วาวที่ใหญ่ขึ้นก็ ช่วยส่งกำลังมาอีกด้วยแหละครับ ไม่ได้ทำให้เครื่อง เจ๊งหรอกครับ การทำสเตปต้นๆ ใช้งานเหมือนเอา กำลังรถมาใช้ให้คุ้มค่ามากกว่า ประหยัดน้ำมันกว่ารถ เดิม ๆ อีกครับ ถ้าทำแล้ว แนะนำใส่กรองเหมือนเดิมแหละนะครับ แต่ถอด ไส้กรองออกไป อากาศได้ดูดดีขึ้นด้วย คาร์บู แนะนำเป็นคาร์บูแด็ชครับ มือสองไม่แพง 300-500 ถ้าไม่ใจร้อน หรือถ้าเพื่อนๆ มีคาร์บูโซนิคเอามาใส่ก็ได้ครับ ใช้ทดแทนกันได้[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...