เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="we_zaa, post: 219940, member: 25427"]1. แคมเดิมผมไม่ทราบองศาครับ สำนักไหน ผมไม่ทราบครับ ผมวิ่งเอาที่ แถมๆบ้าน ซึ่งเค้า หล่อเองกันครับ ส่วนที่ผมมีเป็น มือสองหนะครับ มีทั้งลูกเล็กลูกใหญ่ ใส่ไปมันก็ดีกว่าใส่แคมเดิม อยู่แล้วอะครับ ไปดีกว่ากันแน่</p><p><br /></p><p>2. เฟืองติดรถไม่แน่ใจนะครับ เฟือง 15-39 เป็นคู่ อยู่ที่ประมาณ 800 -1000 ได้หนะครับ มือหนึ่ง มือสองสภาพดีๆ 400-600 ก็หาได้ครับ เฟือง หยาบไม่แนะนำให้ใส่กับรถ ทำสเตปต้นๆครับ ใส่เฟืองละเอียดจะไปดีกว่า</p><p>ต่างกันตรง ที่ขนาดครับ เฟืองหยาบ ใหญ่กว่ามาก เรื่องการส่งกำลัง ที่ผ่านๆ มาคิดว่าเฟือง หยาบไล่ ดีๆ ในสเตปลูกใหญ่ ๆ ไปดีกว่า เฟืองละเอียดนิดนึงครับ และทนกว่าด้วย</p><p><br /></p><p>3. ครัชทองแดง เอาครัชเดิมไป อัด ประมาณ 800 ครับ มีให้เลือกแบบคาร์บอนก็มีครับ แต่ถ้า จับหนึบๆ ต้อง ทองแดงครับ คาร์บอน หรือ กึ่งคาร์บอน + ทองแดงปนกัน มันจะช่วยให้ครัชไม่ค่อยลื่นตอนร้อนครับ แต่ความหนึบ ทองแดงเพียวๆ ก็หนึบกว่า ที่เคยๆ เอาไปเล่น พอมันร้อนๆ แล้วลื่น ผมเอาน้ำราดเลย (ไม่เคยกลัว มันหด- ยืดตัวจนแตก บ้าพลัง เหอะๆ)</p><p><br /></p><p>แนะนำ ทำมาแล้ว ไปเปลี่ยนสปริง ด้วยนะครับ 100-200 กลึงชาม ครัชนอกให้สากๆ ดว้ย ได้เกาะได้ดีๆ อีก อาจจะ กรีด ตัวครัชให้เป้น ตัว X เพื่อให้ เป็นร่อง จับ ได้หนึบกว่าเดิมอีกก้ได้ครับ ทำเหอะครับ ครัช ถ้า เดิมๆ ชุดครัชข้างในใช้ไปนานๆ มันจะเป็นลีอคครับ ทำให้รถเราเหมือนสองเกียร์ </p><p><br /></p><p>4. แค่ คว้านเปลี่ยนลูกหลบวาว กับ ทำฝา + วาวครับ </p><p>ควรทำ พร้อม ยืดชักด้วยเลยครับ จะได้เสียค่าแรงที่เดียว เบ็ดเสร็จแล้ว น่าจะประมาณ ไม่เกิน 3พันต้นๆ หรอกครับ ค่าแรง น่าจะประมาณ 500 มั้งนะ</p><p><br /></p><p>5. คาร์บูลูกเล็กๆ ก็ยังคงคำตอบเดิมครับ คือคาร์บูแด็ช ถ้าประหยัดๆ ใช้คาร์บูโซนิค ไปก็ได้ครับ อาจจะซื้อต่อเพื่อนสัก 1-2 ร้อยยังได้เลย คาร์บูโซนิค จูนง่ายเหมือนกันหมดครับ ถ้าคาร์บูแท้ </p><p><br /></p><p>รถวิ่งดีขึ้นแล้ว ก็ดีใจด้วยครับ จริงๆ แล้วเราหัดจูนอากาศ + น้ำมันเองก็ได้ครับ ไม่ยาก จะได้ไม่ต้องเสีย ค่าแรง เล็กๆน้อยๆ ปรึกษาได้นะครับ ไม่คิดตังค์ </p><p><br /></p><p>08-12345-227 แจ๊คครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="we_zaa, post: 219940, member: 25427"]1. แคมเดิมผมไม่ทราบองศาครับ สำนักไหน ผมไม่ทราบครับ ผมวิ่งเอาที่ แถมๆบ้าน ซึ่งเค้า หล่อเองกันครับ ส่วนที่ผมมีเป็น มือสองหนะครับ มีทั้งลูกเล็กลูกใหญ่ ใส่ไปมันก็ดีกว่าใส่แคมเดิม อยู่แล้วอะครับ ไปดีกว่ากันแน่ 2. เฟืองติดรถไม่แน่ใจนะครับ เฟือง 15-39 เป็นคู่ อยู่ที่ประมาณ 800 -1000 ได้หนะครับ มือหนึ่ง มือสองสภาพดีๆ 400-600 ก็หาได้ครับ เฟือง หยาบไม่แนะนำให้ใส่กับรถ ทำสเตปต้นๆครับ ใส่เฟืองละเอียดจะไปดีกว่า ต่างกันตรง ที่ขนาดครับ เฟืองหยาบ ใหญ่กว่ามาก เรื่องการส่งกำลัง ที่ผ่านๆ มาคิดว่าเฟือง หยาบไล่ ดีๆ ในสเตปลูกใหญ่ ๆ ไปดีกว่า เฟืองละเอียดนิดนึงครับ และทนกว่าด้วย 3. ครัชทองแดง เอาครัชเดิมไป อัด ประมาณ 800 ครับ มีให้เลือกแบบคาร์บอนก็มีครับ แต่ถ้า จับหนึบๆ ต้อง ทองแดงครับ คาร์บอน หรือ กึ่งคาร์บอน + ทองแดงปนกัน มันจะช่วยให้ครัชไม่ค่อยลื่นตอนร้อนครับ แต่ความหนึบ ทองแดงเพียวๆ ก็หนึบกว่า ที่เคยๆ เอาไปเล่น พอมันร้อนๆ แล้วลื่น ผมเอาน้ำราดเลย (ไม่เคยกลัว มันหด- ยืดตัวจนแตก บ้าพลัง เหอะๆ) แนะนำ ทำมาแล้ว ไปเปลี่ยนสปริง ด้วยนะครับ 100-200 กลึงชาม ครัชนอกให้สากๆ ดว้ย ได้เกาะได้ดีๆ อีก อาจจะ กรีด ตัวครัชให้เป้น ตัว X เพื่อให้ เป็นร่อง จับ ได้หนึบกว่าเดิมอีกก้ได้ครับ ทำเหอะครับ ครัช ถ้า เดิมๆ ชุดครัชข้างในใช้ไปนานๆ มันจะเป็นลีอคครับ ทำให้รถเราเหมือนสองเกียร์ 4. แค่ คว้านเปลี่ยนลูกหลบวาว กับ ทำฝา + วาวครับ ควรทำ พร้อม ยืดชักด้วยเลยครับ จะได้เสียค่าแรงที่เดียว เบ็ดเสร็จแล้ว น่าจะประมาณ ไม่เกิน 3พันต้นๆ หรอกครับ ค่าแรง น่าจะประมาณ 500 มั้งนะ 5. คาร์บูลูกเล็กๆ ก็ยังคงคำตอบเดิมครับ คือคาร์บูแด็ช ถ้าประหยัดๆ ใช้คาร์บูโซนิค ไปก็ได้ครับ อาจจะซื้อต่อเพื่อนสัก 1-2 ร้อยยังได้เลย คาร์บูโซนิค จูนง่ายเหมือนกันหมดครับ ถ้าคาร์บูแท้ รถวิ่งดีขึ้นแล้ว ก็ดีใจด้วยครับ จริงๆ แล้วเราหัดจูนอากาศ + น้ำมันเองก็ได้ครับ ไม่ยาก จะได้ไม่ต้องเสีย ค่าแรง เล็กๆน้อยๆ ปรึกษาได้นะครับ ไม่คิดตังค์ 08-12345-227 แจ๊คครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...