เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="wave100s, post: 219994"]สวัสดี น้าแจ๊คครับ</p><p><br /></p><p>ขอแนะนำตัวนะครับ ผมขี่เวฟ100 เดิม อยากทราบว่า ลูกเดิมไซร์100 หากจะใส่แคมสร้าง ต้องเอาองศาเท่าไรครับ</p><p><br /></p><p>ตอนนี้ ผมใส่ คาบู125 วาว์ล125 ตอนนี้วิ่ง 120 หากใส่ สลักยืด 1 มม จะมีผลต่างกันมัยครับ กลัวเครื่องพัง</p><p><br /></p><p>--------------</p><p><br /></p><p>ว่ากันว่า ที่ลูกติดเพราะเครื่องร้อนเกินใช่ป่าวครับ เห็นช่างแนะนำว่า ให้ติด ออยคูเลอร์ด้วย ถ้าจะยัดลูกโต พวก เชียร์ คาเซ่ พวกนี้</p><p><br /></p><p>เค้าแนะนำว่า ลูก AX1 จะดีกว่าเพราะลูกมันหนากว่า หรอครับ ผมไม่เคยเห็นรถรุ่น AX1 ของ คาวาซ่ากิ เลยครับ</p><p><br /></p><p>บางก็บอกว่า ลูก คาเซ่ ดีกว่า ลูกเชียร์ มันต่างกันยังไง เห็นแต่ ลูกเชีย ทั้งนั้นที่ ลูกติด ประจำ </p><p><br /></p><p>บางก็ว่า ลูก เวฟ 125 สแตนดาด ดีกว่านะ ทนกว่า พวกนั้น </p><p><br /></p><p>แต่ในใจผม มอง ลูก สปาร์ค ไซร์ 100 ขนาด 52 มม ไล่ตามสเตป ไซร์ดีกว่ามัยครับ </p><p><br /></p><p>ที่ถามในบรรทัด เพราะ เพื่อนฝากถามครับ ขอเป็นข้อมุลในการตัดสินใจครับ ไปร้านแต่งที่ไหนโดนโน้มให้ทำลูกโต อย่างเดียว อย่างได้ข้อมุลแนวทางครับ เดี่ยวนี้หันมาเล่น แรงนิดๆแต่ทน ดีกว่าแพงแล้วจอดเข้าอู่ เซ็ง</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ปล . ตอนนี้ รอวันว่างขี่ไป วิมลบ้านแขก ไปใส่แคม และ สลัก 3 มม ครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ขอรบกวนให้คำปรึกษาด้วยครับ ^^[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="wave100s, post: 219994"]สวัสดี น้าแจ๊คครับ ขอแนะนำตัวนะครับ ผมขี่เวฟ100 เดิม อยากทราบว่า ลูกเดิมไซร์100 หากจะใส่แคมสร้าง ต้องเอาองศาเท่าไรครับ ตอนนี้ ผมใส่ คาบู125 วาว์ล125 ตอนนี้วิ่ง 120 หากใส่ สลักยืด 1 มม จะมีผลต่างกันมัยครับ กลัวเครื่องพัง -------------- ว่ากันว่า ที่ลูกติดเพราะเครื่องร้อนเกินใช่ป่าวครับ เห็นช่างแนะนำว่า ให้ติด ออยคูเลอร์ด้วย ถ้าจะยัดลูกโต พวก เชียร์ คาเซ่ พวกนี้ เค้าแนะนำว่า ลูก AX1 จะดีกว่าเพราะลูกมันหนากว่า หรอครับ ผมไม่เคยเห็นรถรุ่น AX1 ของ คาวาซ่ากิ เลยครับ บางก็บอกว่า ลูก คาเซ่ ดีกว่า ลูกเชียร์ มันต่างกันยังไง เห็นแต่ ลูกเชีย ทั้งนั้นที่ ลูกติด ประจำ บางก็ว่า ลูก เวฟ 125 สแตนดาด ดีกว่านะ ทนกว่า พวกนั้น แต่ในใจผม มอง ลูก สปาร์ค ไซร์ 100 ขนาด 52 มม ไล่ตามสเตป ไซร์ดีกว่ามัยครับ ที่ถามในบรรทัด เพราะ เพื่อนฝากถามครับ ขอเป็นข้อมุลในการตัดสินใจครับ ไปร้านแต่งที่ไหนโดนโน้มให้ทำลูกโต อย่างเดียว อย่างได้ข้อมุลแนวทางครับ เดี่ยวนี้หันมาเล่น แรงนิดๆแต่ทน ดีกว่าแพงแล้วจอดเข้าอู่ เซ็ง ปล . ตอนนี้ รอวันว่างขี่ไป วิมลบ้านแขก ไปใส่แคม และ สลัก 3 มม ครับ ขอรบกวนให้คำปรึกษาด้วยครับ ^^[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...