Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Peugeot Club
>
รถใครเสีย รถใครต้องการโม เข้ามากระทู้นี้เลยครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="God level, post: 222506, member: 2091"]<span style="color: Cyan">สปริง Benz W 126 มันมีข้อดีกว่าสปริงเดิมยังงัยเหรอโบว์ เพราะรถพี่ใส่ถังแก๊สกะเครื่องเสียงเข้าไปก็ห้อยพอดูอยู่เหมือนกัน เพราะตอนนั้นตัดสปริงไป เล่นซะคลุมไปครึ่งล้อ ตอนนี้ก็เสริมเหล็กอยู่...... มันคงหมดความแข็งแกร่งไปแล้วแห๊ละ</span></p><p><span style="color: Cyan"><br /></span></p><p><span style="color: Cyan">..ตอบ...พี่เจษก่อนแล้วกันครับ...คือขดมันใหญ่กว่า...ให้ตัวได้น้อยกว่า...แต่ความนุ่มก้ออยู่ในระดับเดิมครับแต่มันจะสูงหรือว่าต่ำกว่ากันเท่าไหร่อันนี้ไม่แน่ใจครับไว้จะถามพี่ๆให้ครับ.....</span></p><p><span style="color: Cyan"><br /></span></p><p><span style="color: Cyan">ม่ายเห็นคุณ โบ มาเฉลย เลยครับว่าเพลายันยังไง ยันสปริงในหัวเพลาจนแตก หรือว่ายันจนลูกปืนเข็มแตก อ่ะครับ อยากรู้ๆ ครับ อิอิ</span></p><p><span style="color: Cyan"><br /></span></p><p><span style="color: Cyan">..ตอบ..คุณเบียร์อ่ะครับ...ไม่มีลูกปืนอารายแตกเลยครับ..คือมันยันกันเฉยๆ...แต่มันสะท้านผมขับแล้วไม่สบายใจ......ก้อเลยแก้ปัญหาเลยดีกว่าครับ.....คือถ้าถามถึงสาเหตุให้อธิบายเป็นภาษาเขียนมันก้อยากอ่ะครับ...แต่ลองดูครับ....คือชุดล้อหลังของผมเนี่ย...ทำเป็นดิสเบรคสกายไลน์....แต่ผมเปลี่ยนมาใช้ดุมสกายไลน์เลย...(ทั้งดุม..รายละเอียดในการใส่ว่ากันทีหลัง).....ทีนี้มันก้อต้องใช้หัวเพลานอกเป็นสกายด้วยช่ายม่ะครับ....แต่รถผมเฟืองท้ายเดิม...เพราะฉะนั้นเพลาในก้อต้องเป็นหัวเพลาเดิม....ก้อเลยต้องมีการโมกันเล็กน้อย..(ไม่ได้ตัดต่อเพลานะครับ)...โดยการรองบูชที่หัวเพลาด้านนอก.....เพื่อให้ระยะมันได้...แต่ทีนี้...ตอนที่ทำเนี่ย...ยกรถไว้...เพลามันก้อห้อยลงมา..ทำให้ลืมคิดถึงระยะยุบตัวของรถครับ....เลยทำไปแบบพอดีๆ...พอทำเสร็จก้อวิ่งดีไม่มีปัญหาอารายเลย...แต่พอนั่ง4คนปุ๊บมันก้อมีเสียง...ผมก้อเอะใจ...แต่มันก้อเป็นๆหายๆ...ก้อใช้มาหลายเดือนจนมาถึงปีใหม่...ขับไปเที่ยวเขาใหญ่....รถก้อมีอาการสะท้านตามที่กล่าวมาข้างต้นอ่ะครับ....แต่ก้อไม่ได้นึกถึงปัญหานี้เลย...ไปแก้อย่างอื่นซะ...(ก้อใครจะไปนึกล่ะเนอะ..วิ่งมาตั้งนานเพิ่งจะเป็น)......กว่าจะถึงบางอ้อ..</span></p><p><span style="color: Cyan">ก้อเปลี่ยนไปหลายอย่าง....แต่ก้อดีครับทำให้เราได้รู้ปัญหา....พอแก้ได้...นิ่งๆเลยครับ....ชอบมากๆ..</span></p><p><span style="color: Cyan"><br /></span></p><p><span style="color: Cyan">...ตอบยาวไปม่ะเนี่ย....แหะๆๆ....</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="God level, post: 222506, member: 2091"][COLOR="Cyan"]สปริง Benz W 126 มันมีข้อดีกว่าสปริงเดิมยังงัยเหรอโบว์ เพราะรถพี่ใส่ถังแก๊สกะเครื่องเสียงเข้าไปก็ห้อยพอดูอยู่เหมือนกัน เพราะตอนนั้นตัดสปริงไป เล่นซะคลุมไปครึ่งล้อ ตอนนี้ก็เสริมเหล็กอยู่...... มันคงหมดความแข็งแกร่งไปแล้วแห๊ละ ..ตอบ...พี่เจษก่อนแล้วกันครับ...คือขดมันใหญ่กว่า...ให้ตัวได้น้อยกว่า...แต่ความนุ่มก้ออยู่ในระดับเดิมครับแต่มันจะสูงหรือว่าต่ำกว่ากันเท่าไหร่อันนี้ไม่แน่ใจครับไว้จะถามพี่ๆให้ครับ..... ม่ายเห็นคุณ โบ มาเฉลย เลยครับว่าเพลายันยังไง ยันสปริงในหัวเพลาจนแตก หรือว่ายันจนลูกปืนเข็มแตก อ่ะครับ อยากรู้ๆ ครับ อิอิ ..ตอบ..คุณเบียร์อ่ะครับ...ไม่มีลูกปืนอารายแตกเลยครับ..คือมันยันกันเฉยๆ...แต่มันสะท้านผมขับแล้วไม่สบายใจ......ก้อเลยแก้ปัญหาเลยดีกว่าครับ.....คือถ้าถามถึงสาเหตุให้อธิบายเป็นภาษาเขียนมันก้อยากอ่ะครับ...แต่ลองดูครับ....คือชุดล้อหลังของผมเนี่ย...ทำเป็นดิสเบรคสกายไลน์....แต่ผมเปลี่ยนมาใช้ดุมสกายไลน์เลย...(ทั้งดุม..รายละเอียดในการใส่ว่ากันทีหลัง).....ทีนี้มันก้อต้องใช้หัวเพลานอกเป็นสกายด้วยช่ายม่ะครับ....แต่รถผมเฟืองท้ายเดิม...เพราะฉะนั้นเพลาในก้อต้องเป็นหัวเพลาเดิม....ก้อเลยต้องมีการโมกันเล็กน้อย..(ไม่ได้ตัดต่อเพลานะครับ)...โดยการรองบูชที่หัวเพลาด้านนอก.....เพื่อให้ระยะมันได้...แต่ทีนี้...ตอนที่ทำเนี่ย...ยกรถไว้...เพลามันก้อห้อยลงมา..ทำให้ลืมคิดถึงระยะยุบตัวของรถครับ....เลยทำไปแบบพอดีๆ...พอทำเสร็จก้อวิ่งดีไม่มีปัญหาอารายเลย...แต่พอนั่ง4คนปุ๊บมันก้อมีเสียง...ผมก้อเอะใจ...แต่มันก้อเป็นๆหายๆ...ก้อใช้มาหลายเดือนจนมาถึงปีใหม่...ขับไปเที่ยวเขาใหญ่....รถก้อมีอาการสะท้านตามที่กล่าวมาข้างต้นอ่ะครับ....แต่ก้อไม่ได้นึกถึงปัญหานี้เลย...ไปแก้อย่างอื่นซะ...(ก้อใครจะไปนึกล่ะเนอะ..วิ่งมาตั้งนานเพิ่งจะเป็น)......กว่าจะถึงบางอ้อ.. ก้อเปลี่ยนไปหลายอย่าง....แต่ก้อดีครับทำให้เราได้รู้ปัญหา....พอแก้ได้...นิ่งๆเลยครับ....ชอบมากๆ.. ...ตอบยาวไปม่ะเนี่ย....แหะๆๆ....[/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Peugeot Club
>
รถใครเสีย รถใครต้องการโม เข้ามากระทู้นี้เลยครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...