เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ขอความรู้เรื่อง camshaft หน่อยคัรบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Robin, post: 1082344, member: 355"]<b><span style="color: Lime">มาช่วยตอบทีล่ะข้อนะคับ</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">1. ถ้าถามว่าใส่แคมองศาสูง Lift สูง แล้วจะส่งผลกับรอบเดินเบาที่หอบหรือไม่ ส่งผลแน่คับ แต่ไม่ถึงขั้นกับเดินเบาไม่ได้หรอกคับ อาจจะต้องเดินเบารอบสูงหน่อยเท่านั้นเอง อาจจะต้องเดินเบาที่พันนึงหรือพันนิดๆ แต่จะะมาเดินเบาที่ หกร้อยเจ็ดร้อยเหมือนแคมเดิม คงไม่ใช่ที่ แล้วส่วนนึงก็อยู่ที่ความสามารถของจูนเนอร์ด้วยคับ</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">2. แคมเดิม องศามันก็เท่าเดิม มันจะไปเหมือนแคมแต่งได้อย่างไร ยกตัวอย่างเช่น ของ 2JZ ถ้าไม่พลาด เดิมๆมันที่ 246 แคมแต่งมันมีตั้งแต่ 264 272 280 ระยะห่างเยอะนะคับแคมเดิมแทบไม่ต้องพูดถึงเลย ถ้าจะทำใส่สัก 264 ก็ได้คับ เห็นผลต่างแน่นอน</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">3. แคมซิ่ง ถ้าบิดตามสเป็คที่ให้มาของแคม อย่างเช่นถ้าแคม HKS บิดตามที่ HKS บอกมา จะดีทั้งรอบต้นและปลายคับ (แต่ไม่ใช่ดีมากๆนะคับ) แต่ไอรถแข่งบ้านเราเนี่ย ยกตัวอย่างรถ Drag เค้าเน้นรอบต้นเพราะวิ่งแค่ 402 เมตร เค้าจะไปสนปลายทำไม มันเลยออกมาเห็นว่าบิดแล้วต้นมี แต่ปลายไม่มี ต้องดูว่าเค้าไปใช้แบบไหนหรือแข่งอารายด้วยคับ แต่ถ้าจะเอาแบบกลางๆก็ตามสเป็คแคมนั้นๆคับ ได้ดีทุกรอบ แต่ไม่สุดๆในจุดใดจุดนึง </span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">หวังว่าคงช่วยได้ไม่มากก็น้อยคับ</span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Robin, post: 1082344, member: 355"][B][COLOR="Lime"]มาช่วยตอบทีล่ะข้อนะคับ 1. ถ้าถามว่าใส่แคมองศาสูง Lift สูง แล้วจะส่งผลกับรอบเดินเบาที่หอบหรือไม่ ส่งผลแน่คับ แต่ไม่ถึงขั้นกับเดินเบาไม่ได้หรอกคับ อาจจะต้องเดินเบารอบสูงหน่อยเท่านั้นเอง อาจจะต้องเดินเบาที่พันนึงหรือพันนิดๆ แต่จะะมาเดินเบาที่ หกร้อยเจ็ดร้อยเหมือนแคมเดิม คงไม่ใช่ที่ แล้วส่วนนึงก็อยู่ที่ความสามารถของจูนเนอร์ด้วยคับ 2. แคมเดิม องศามันก็เท่าเดิม มันจะไปเหมือนแคมแต่งได้อย่างไร ยกตัวอย่างเช่น ของ 2JZ ถ้าไม่พลาด เดิมๆมันที่ 246 แคมแต่งมันมีตั้งแต่ 264 272 280 ระยะห่างเยอะนะคับแคมเดิมแทบไม่ต้องพูดถึงเลย ถ้าจะทำใส่สัก 264 ก็ได้คับ เห็นผลต่างแน่นอน 3. แคมซิ่ง ถ้าบิดตามสเป็คที่ให้มาของแคม อย่างเช่นถ้าแคม HKS บิดตามที่ HKS บอกมา จะดีทั้งรอบต้นและปลายคับ (แต่ไม่ใช่ดีมากๆนะคับ) แต่ไอรถแข่งบ้านเราเนี่ย ยกตัวอย่างรถ Drag เค้าเน้นรอบต้นเพราะวิ่งแค่ 402 เมตร เค้าจะไปสนปลายทำไม มันเลยออกมาเห็นว่าบิดแล้วต้นมี แต่ปลายไม่มี ต้องดูว่าเค้าไปใช้แบบไหนหรือแข่งอารายด้วยคับ แต่ถ้าจะเอาแบบกลางๆก็ตามสเป็คแคมนั้นๆคับ ได้ดีทุกรอบ แต่ไม่สุดๆในจุดใดจุดนึง หวังว่าคงช่วยได้ไม่มากก็น้อยคับ[/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ขอความรู้เรื่อง camshaft หน่อยคัรบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...