Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
ClubStream
>
อีกหนึ่งสาเหตุของอาการรถอืด เหยียบไม่ขึ้น เกียร์ไม่เปลี่ยน
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Streamhd, post: 1082625, member: 66454"]ไอเดียเรื่องพันท่อไอเสียนี่เข้าท่า เห็นที่จะต้องไปทำมั่ง</p><p><br /></p><p>เรื่องความร้อน ก็เป็นสาเหตุของการรับประทานทั้งน้ำมันและแก๊สมากขึ้นจริง ๆ </p><p><br /></p><p>ทางที่ดีต้องหมั่นตรวจตรา ทั้งพัดลมและ หมั่นเปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำตามระยะ และควรใช้คูลแลนด์ยี่ห้อดี ๆ หน่อย อย่าเสี่ยงใช้ของกระจอก</p><p><br /></p><p>สำหรับสาเหตุของรถวิ่งอืดก็มีหลายประการ ตัวผมเองก่อนหน้านี้ก็เคยประสบแต่เป็นอาการเพียงเล็กน้อย จากรถ ผบ ผมเอง แต่ก่อนเธอขับ 04 ตากลม เดิมทั้งคันแถมออกป้ายแดงซะด้วย รถวิ่งยังไม่ถึง 2 หมื่นโลเลย</p><p><br /></p><p>ผมเองไม่ค่อยได้ขับรถเธอบ่อยนัก เพราะขี้เกียจปรับเบาะโน้นนี่ แต่มีอยู่วันนึงเธอมาขับรถผมแล้วบอกว่าทำไมรถเฮียมันพุ่งจัง แล้วทำไมรถหนูอืด</p><p><br /></p><p>ผมยังแซวไปว่า ของพรรค์นี้มันขึ้นอยู่กับคนขับ แต่พอได้ลองไปขับรถเธอ เออวะ มันอืดกว่ารถเราจริง ๆ</p><p>ทั้ง ๆ ที่รถเราวิ่งมาเป็นแสนโลแล้ว </p><p><br /></p><p>ก็เลยมาวิเคราะห์ดูว่ามันเป็นเพราะอะไร รถเราเปลี่ยนหัวเทียน Platinum (ตอนนั้น) ใส่กราวด์ไวด์ </p><p>เปลี่ยนกรองอากาศ ใส่ Fule Bank (ตัวฆ่าประจุลบ) ซึ่งตัวนี้รู้สึกโง่มากที่ไปซื้อ เพราะโครตแพง</p><p>ก็เลยลองถอดของเราทั้งหมดเอาไปใส่รถเธอดู ไม่น่าเชื่อครับพี่น้อง รถเธอลื่นขึ้นอย่างรู้สึกได้ เห็นผล</p><p>จริง ๆ ลองใส่อยู่ 2 วันแล้วก็ถอดออก เพราะจะต้องขายรถคันนั้น ส่วนรถเราพอถอดออกก็อืดกันเห็น ๆ </p><p>พอเอาสิ่งของเหล่านั้นมาใส่รถเราก็กลับสู่สภาวะปกติ</p><p><br /></p><p>สรุปรวมความว่าไอ้ของบ้า ๆ บอ ๆ ที่เราใส่กันไปนั้นมัน work ครับพี่น้อง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Streamhd, post: 1082625, member: 66454"]ไอเดียเรื่องพันท่อไอเสียนี่เข้าท่า เห็นที่จะต้องไปทำมั่ง เรื่องความร้อน ก็เป็นสาเหตุของการรับประทานทั้งน้ำมันและแก๊สมากขึ้นจริง ๆ ทางที่ดีต้องหมั่นตรวจตรา ทั้งพัดลมและ หมั่นเปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำตามระยะ และควรใช้คูลแลนด์ยี่ห้อดี ๆ หน่อย อย่าเสี่ยงใช้ของกระจอก สำหรับสาเหตุของรถวิ่งอืดก็มีหลายประการ ตัวผมเองก่อนหน้านี้ก็เคยประสบแต่เป็นอาการเพียงเล็กน้อย จากรถ ผบ ผมเอง แต่ก่อนเธอขับ 04 ตากลม เดิมทั้งคันแถมออกป้ายแดงซะด้วย รถวิ่งยังไม่ถึง 2 หมื่นโลเลย ผมเองไม่ค่อยได้ขับรถเธอบ่อยนัก เพราะขี้เกียจปรับเบาะโน้นนี่ แต่มีอยู่วันนึงเธอมาขับรถผมแล้วบอกว่าทำไมรถเฮียมันพุ่งจัง แล้วทำไมรถหนูอืด ผมยังแซวไปว่า ของพรรค์นี้มันขึ้นอยู่กับคนขับ แต่พอได้ลองไปขับรถเธอ เออวะ มันอืดกว่ารถเราจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่รถเราวิ่งมาเป็นแสนโลแล้ว ก็เลยมาวิเคราะห์ดูว่ามันเป็นเพราะอะไร รถเราเปลี่ยนหัวเทียน Platinum (ตอนนั้น) ใส่กราวด์ไวด์ เปลี่ยนกรองอากาศ ใส่ Fule Bank (ตัวฆ่าประจุลบ) ซึ่งตัวนี้รู้สึกโง่มากที่ไปซื้อ เพราะโครตแพง ก็เลยลองถอดของเราทั้งหมดเอาไปใส่รถเธอดู ไม่น่าเชื่อครับพี่น้อง รถเธอลื่นขึ้นอย่างรู้สึกได้ เห็นผล จริง ๆ ลองใส่อยู่ 2 วันแล้วก็ถอดออก เพราะจะต้องขายรถคันนั้น ส่วนรถเราพอถอดออกก็อืดกันเห็น ๆ พอเอาสิ่งของเหล่านั้นมาใส่รถเราก็กลับสู่สภาวะปกติ สรุปรวมความว่าไอ้ของบ้า ๆ บอ ๆ ที่เราใส่กันไปนั้นมัน work ครับพี่น้อง[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
ClubStream
>
อีกหนึ่งสาเหตุของอาการรถอืด เหยียบไม่ขึ้น เกียร์ไม่เปลี่ยน
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...