เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปรึกษาหน่อยค๊าบบบบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1083362, member: 9244"]เรื่องแบต สำหรับ 63t </p><p>ถ้าย้ายแบตไปไว้ข้างหลังได้ จะดีที่สุดครับ แนะนำว่าควรจะทำครับ </p><p>เพราะ</p><p>1. ความร้อนในห้องเครื่อง 63T สูงมาก ธาตุแบตและน้ำกลั่นจะเสื่อมไว ยิ่งแบตแบบไม่ต้องเติมน้ำกลั่นจะไปไวมาก อายุสั้นมาก</p><p>ถ้าย้ายมันไปไวข้างหลัง ผมใช้แบตแบบเติมน้ำกลั่นเอง 6 เดือนน้ำกลั่นจะพร่องหายไปซักที และสีธาตุแบตยังใหม่ สะอาดมากครับ เพราะมันอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีกว่ามาก ตอนอยู่หน้ารถ เติมน้ำกลั่นทุก 2 อาทิตย์</p><p><br /></p><p>2. เราสามารถเลิก แบตเตอรี่ลูกใหย่ขึ้นได้ เพราะสำหรับ อีโว ที่ต้องการกระแสไฟสตาร์ทมอเตอร์สตาร์ทที่เฟืองขับค่อนข้างใหญ่</p><p>และ คอยล์จุดระเบิดที่มีกระแสไฟสูงกว่ารถยี่ห้ออื่นๆ ผมแนะนำใช้ แบตเตอรี่ ขนาด 45 แอมป์ขึ้นไป </p><p>ถ้าย้ายไปไวข้างหลังแล้ว จะเลือกแบตไซด์ไหนก็ได้ครับ</p><p><br /></p><p>3. ถ้าแบตอยู่หน้ารถ แล้วใช้แบต 45 แอมป์ มันจะลูกใหญ่เต็มห้องเครื่อง ทำให้เซอร์วิสรถลำบาก แต่ก็ทำได้ครับ</p><p>แค่มันเกะกะมือ ล้วงอะไรไม่ถนัดเท่านั้น ของเดิมติดรถมันเลยถูกออกแบบมาแค่ 35 แอมป์ เท่านั้น เพราะจำกัดเรื่องพื้นที่ครับ</p><p><br /></p><p>4. ถ้ารถมีเครื่องเสียง แล้วย้ายแบตไปข้างหลัง แนะนำให้ให้เดิน สายกราวนด์ให้โตขึ้น หรือ ทำกราวนด์วายเองก็ได้ครับ</p><p>จะทำให้กระแสไฟไหลได้เต็มมากขึ้น[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1083362, member: 9244"]เรื่องแบต สำหรับ 63t ถ้าย้ายแบตไปไว้ข้างหลังได้ จะดีที่สุดครับ แนะนำว่าควรจะทำครับ เพราะ 1. ความร้อนในห้องเครื่อง 63T สูงมาก ธาตุแบตและน้ำกลั่นจะเสื่อมไว ยิ่งแบตแบบไม่ต้องเติมน้ำกลั่นจะไปไวมาก อายุสั้นมาก ถ้าย้ายมันไปไวข้างหลัง ผมใช้แบตแบบเติมน้ำกลั่นเอง 6 เดือนน้ำกลั่นจะพร่องหายไปซักที และสีธาตุแบตยังใหม่ สะอาดมากครับ เพราะมันอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีกว่ามาก ตอนอยู่หน้ารถ เติมน้ำกลั่นทุก 2 อาทิตย์ 2. เราสามารถเลิก แบตเตอรี่ลูกใหย่ขึ้นได้ เพราะสำหรับ อีโว ที่ต้องการกระแสไฟสตาร์ทมอเตอร์สตาร์ทที่เฟืองขับค่อนข้างใหญ่ และ คอยล์จุดระเบิดที่มีกระแสไฟสูงกว่ารถยี่ห้ออื่นๆ ผมแนะนำใช้ แบตเตอรี่ ขนาด 45 แอมป์ขึ้นไป ถ้าย้ายไปไวข้างหลังแล้ว จะเลือกแบตไซด์ไหนก็ได้ครับ 3. ถ้าแบตอยู่หน้ารถ แล้วใช้แบต 45 แอมป์ มันจะลูกใหญ่เต็มห้องเครื่อง ทำให้เซอร์วิสรถลำบาก แต่ก็ทำได้ครับ แค่มันเกะกะมือ ล้วงอะไรไม่ถนัดเท่านั้น ของเดิมติดรถมันเลยถูกออกแบบมาแค่ 35 แอมป์ เท่านั้น เพราะจำกัดเรื่องพื้นที่ครับ 4. ถ้ารถมีเครื่องเสียง แล้วย้ายแบตไปข้างหลัง แนะนำให้ให้เดิน สายกราวนด์ให้โตขึ้น หรือ ทำกราวนด์วายเองก็ได้ครับ จะทำให้กระแสไฟไหลได้เต็มมากขึ้น[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปรึกษาหน่อยค๊าบบบบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...