Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
ถึงเวลา ..... eacv clean.......
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="xikFmpN, post: 223846, member: 1387"]<span style="color: Lime">คับ คำถามข้อ 1- 2 เป็นอาการของลิ้นปีกผีเสื้อที่มีการตั้งรอบเมื่อตอนที่มันเริ่มไม่ปรกติ แล้วใช้การ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ตั้งรอบช่วยโดยไม่ได้ล้างลิ้นร่วมด้วย เมื่อปรับตั้งไปแล้วมีการล้างลิ้นทีหลังมันจะมีอาการอย่างที่เห็นคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">คือรอบจะสูงเกิน และเมื่อใช้ไปซักพัก ทันที่ที่ฝุ่นจับอีกก็จะตกลงมาอีกเพราะนี่ล้างด้วยโซเน๊กนะ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">มันจะตกค้างและจับฝุ่นมากกว่าล้างด้วยเบนซินคับอีกอย่างคือการพ่นเข้าไปเฉยๆจะไม่สามารถล้าง</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ความสกปรกจากตัวเซนเซอร์ได้คับ.... ซึ่งหากมีการตั้งรอบที่ดีตั้งแต่ตอนแรก การล้างลิ้นเพียงอย่างเดียว</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ก็ไม่จำเป็นต้องตั้งรอบแล้วคับ </span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ข้อ 3 เท่าที่เคยใช้เครื่องตัวนี้รอบตอนวอร์มจะอยู่ที่1500ถูกคับ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">รอบลดลงลักษณะแบบนี้ก็ยังไม่ได้เสียอะไรสามารถใช้ต่อได้หากไม่ซีเรียสว่าต้องนิ่งขนาดในภาพนะ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ว่า1500ร้อนแล้วลงมา900 ก็ไม่ต้องตั้งรอบใหม่ แต่คราวหน้าถ้ารอบตกๆจะดับให้ทำตามแบบ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ในภาพได้เลยล้างเสร็จแล้วก็ตั้งรอบด้วย อาจให้ช่างตั้งให้ก่อนคราวหลังเราก็ล้างเองได้ไม่ต้องตั้งแล้ว...</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="xikFmpN, post: 223846, member: 1387"][COLOR="Lime"]คับ คำถามข้อ 1- 2 เป็นอาการของลิ้นปีกผีเสื้อที่มีการตั้งรอบเมื่อตอนที่มันเริ่มไม่ปรกติ แล้วใช้การ ตั้งรอบช่วยโดยไม่ได้ล้างลิ้นร่วมด้วย เมื่อปรับตั้งไปแล้วมีการล้างลิ้นทีหลังมันจะมีอาการอย่างที่เห็นคับ คือรอบจะสูงเกิน และเมื่อใช้ไปซักพัก ทันที่ที่ฝุ่นจับอีกก็จะตกลงมาอีกเพราะนี่ล้างด้วยโซเน๊กนะ มันจะตกค้างและจับฝุ่นมากกว่าล้างด้วยเบนซินคับอีกอย่างคือการพ่นเข้าไปเฉยๆจะไม่สามารถล้าง ความสกปรกจากตัวเซนเซอร์ได้คับ.... ซึ่งหากมีการตั้งรอบที่ดีตั้งแต่ตอนแรก การล้างลิ้นเพียงอย่างเดียว ก็ไม่จำเป็นต้องตั้งรอบแล้วคับ ข้อ 3 เท่าที่เคยใช้เครื่องตัวนี้รอบตอนวอร์มจะอยู่ที่1500ถูกคับ รอบลดลงลักษณะแบบนี้ก็ยังไม่ได้เสียอะไรสามารถใช้ต่อได้หากไม่ซีเรียสว่าต้องนิ่งขนาดในภาพนะ ว่า1500ร้อนแล้วลงมา900 ก็ไม่ต้องตั้งรอบใหม่ แต่คราวหน้าถ้ารอบตกๆจะดับให้ทำตามแบบ ในภาพได้เลยล้างเสร็จแล้วก็ตั้งรอบด้วย อาจให้ช่างตั้งให้ก่อนคราวหลังเราก็ล้างเองได้ไม่ต้องตั้งแล้ว...[/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
ถึงเวลา ..... eacv clean.......
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...