Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096170, member: 9244"]ต้องใส่ เฮด + เวสเกต แยก เพื่อให้เทอร์โบไม่รอรอบมาก ความจริงควรต้องเดินท่อไอดีใหม่ทั้งหมดและใช้กรองเปลือยด้วยครับ ไม่งั้นอากาศเข้าไม่ทัน</p><p><br /></p><p>ถ้าใส่แล้วอุณหภูมิเครื่องยนต์สูง ต้องเปลี่ยนอินเตอร์ใหญ่ขึ้น เพื่อทำให้อากาศเย็นลงอีกครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนกล่องอีโว7 มันRefalsh ตัวมันเองได้อยู่แล้ว จูนใหม่ได้ ไปหาพี่ตุ๋ยให้จับวัด A/F แรงดันน้ำมัน และ Knock Sensor ดูอาการให้ ถ้าน้ำมันไม่พอ ก็เปลี่ยนปั๊มติ๊ก แรคกูเรเตอร์ และหัวฉีดใหม่ ไล่ไปตามลำดับ ครับ</p><p>จูนเนอร์จะรู้ได้ว่า ตอนจูนรถเราอะไรที่เปิดไป 100% แล้ว ไม่ปลอดภัย เค้าจะแนะนำให้เปลี่ยนเองครับ</p><p><br /></p><p>ความจริงเทอร์โบ A/R 50 ขึ้นไป ปั๊มติ๊กควรจะเปลี่ยนอย่างยิ่งครับ เหลือดีกว่าขาดไวก่อน</p><p>มันถอยแค่วูบเดียวตอนบูสท์สูงสุด ก็บรรลัยในพริบตาครับ </p><p><br /></p><p>เห็นมัยครับ เปลี่ยนเทอร์โบแล้ว ถ้าจะทำให้เหนียวๆจบๆ ต้องทำตามไปอีกเยอะครับ</p><p>ให้เชื่อถือ จากประสบการณ์ ผมกับพี่ช้างได้ เพราะลองกันมาเยอะ </p><p>จะประหยัด ไว้เปลี่ยนที่หลัง มันเสียอารมณ์ครับ ยอมทุ้มเงินทำทีเดียวเปลี่ยนทีเดียวจบ ไม่บานปลายให้เสียอารมณ์กว่าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096170, member: 9244"]ต้องใส่ เฮด + เวสเกต แยก เพื่อให้เทอร์โบไม่รอรอบมาก ความจริงควรต้องเดินท่อไอดีใหม่ทั้งหมดและใช้กรองเปลือยด้วยครับ ไม่งั้นอากาศเข้าไม่ทัน ถ้าใส่แล้วอุณหภูมิเครื่องยนต์สูง ต้องเปลี่ยนอินเตอร์ใหญ่ขึ้น เพื่อทำให้อากาศเย็นลงอีกครับ ส่วนกล่องอีโว7 มันRefalsh ตัวมันเองได้อยู่แล้ว จูนใหม่ได้ ไปหาพี่ตุ๋ยให้จับวัด A/F แรงดันน้ำมัน และ Knock Sensor ดูอาการให้ ถ้าน้ำมันไม่พอ ก็เปลี่ยนปั๊มติ๊ก แรคกูเรเตอร์ และหัวฉีดใหม่ ไล่ไปตามลำดับ ครับ จูนเนอร์จะรู้ได้ว่า ตอนจูนรถเราอะไรที่เปิดไป 100% แล้ว ไม่ปลอดภัย เค้าจะแนะนำให้เปลี่ยนเองครับ ความจริงเทอร์โบ A/R 50 ขึ้นไป ปั๊มติ๊กควรจะเปลี่ยนอย่างยิ่งครับ เหลือดีกว่าขาดไวก่อน มันถอยแค่วูบเดียวตอนบูสท์สูงสุด ก็บรรลัยในพริบตาครับ เห็นมัยครับ เปลี่ยนเทอร์โบแล้ว ถ้าจะทำให้เหนียวๆจบๆ ต้องทำตามไปอีกเยอะครับ ให้เชื่อถือ จากประสบการณ์ ผมกับพี่ช้างได้ เพราะลองกันมาเยอะ จะประหยัด ไว้เปลี่ยนที่หลัง มันเสียอารมณ์ครับ ยอมทุ้มเงินทำทีเดียวเปลี่ยนทีเดียวจบ ไม่บานปลายให้เสียอารมณ์กว่าครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...