Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096181, member: 9244"]ลูก+ก้าน Custom Made ขนาด 85 มม. เท่าขนาดลูกของเดิม เป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ</p><p>ลงทุนครั้งเดียวจบ จะขยาย2.2 หรือ 2.4 ก็ไปซื้อข้อเหวี่ยงซิ่ง Tomei / Cosworth /Covete มาใส่ หรือ ข้อเหวี่ยง 4G64(แต่ต้องทำให้เป็นนะครับ ไม่งั้นหมุนแล้วติดกระโปรงลูกสูบ ช่างที่ประกอบเครื่องอู่ดังๆส่งมาแก้งานที่ RalliArt กันเยอะ เพราะประกอบไม่เป็น สตาร์ทปุ๊บ พังทันทีครับ)</p><p><br /></p><p>ส่วน เสื้อเดิม พยายามอย่าไปกลึงมันดีที่สุด </p><p>สาเหตุ อย่างที่พี่ช้างว่า คือ โรงกลึง และ การชุบผิวของผนังเสื้อสูบ ที่สำคัญกลึงแล้วช่างประกอบไม่ตรวจสอบแคลเลนท์ให้ดี ใช้ไปซักพักก็ลามไปพังอย่างอื่น</p><p><br /></p><p>ส่วนลูก 2J 86 มม. ถามว่าดีมั้ย ดีครับ เพราะภายใน1ปีครึ่ง ผมใช้มา4ชุด 16 ลูกพร้อมแหวน ชุดหนึ่งรับบูสท์ 1.7 อยู่ได้ราวๆครึ่งปี ครับ</p><p>แล้วก็แตกขอบหัวลูกสูบทุกชุด หรือไม่ก็กิน ผนังเสื้อสูบเป็นรอย หรือ ตบข้าง ต้องเปลี่ยนเสื้อใหม่</p><p>เพราะฉะนั้น Absolute คือ ลูก Custom Made 85 มม. + ผนังเสื้อสูบเดิมเท่านั้นครับ</p><p>ยกเว้น จะไปได้เสื้อ TOMEI 86-86.5 มม. ที่ชุบผิวผนังเสื้อสูบมาจากโรงงานแล้วเท่านั้น ถูกจะทนตามกันไปได้</p><p><br /></p><p>ทำสเต๊ปแบบนี้ ถ้าชาร์ฟละลาย อย่าไปล้างข้อเหวี่ยงครับ ให้ทิ้งหาใหม่มาใส่ จบกว่า </p><p>ไม่งั้นข้อขาดเสียเครื่องทั้งตัว[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1096181, member: 9244"]ลูก+ก้าน Custom Made ขนาด 85 มม. เท่าขนาดลูกของเดิม เป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ ลงทุนครั้งเดียวจบ จะขยาย2.2 หรือ 2.4 ก็ไปซื้อข้อเหวี่ยงซิ่ง Tomei / Cosworth /Covete มาใส่ หรือ ข้อเหวี่ยง 4G64(แต่ต้องทำให้เป็นนะครับ ไม่งั้นหมุนแล้วติดกระโปรงลูกสูบ ช่างที่ประกอบเครื่องอู่ดังๆส่งมาแก้งานที่ RalliArt กันเยอะ เพราะประกอบไม่เป็น สตาร์ทปุ๊บ พังทันทีครับ) ส่วน เสื้อเดิม พยายามอย่าไปกลึงมันดีที่สุด สาเหตุ อย่างที่พี่ช้างว่า คือ โรงกลึง และ การชุบผิวของผนังเสื้อสูบ ที่สำคัญกลึงแล้วช่างประกอบไม่ตรวจสอบแคลเลนท์ให้ดี ใช้ไปซักพักก็ลามไปพังอย่างอื่น ส่วนลูก 2J 86 มม. ถามว่าดีมั้ย ดีครับ เพราะภายใน1ปีครึ่ง ผมใช้มา4ชุด 16 ลูกพร้อมแหวน ชุดหนึ่งรับบูสท์ 1.7 อยู่ได้ราวๆครึ่งปี ครับ แล้วก็แตกขอบหัวลูกสูบทุกชุด หรือไม่ก็กิน ผนังเสื้อสูบเป็นรอย หรือ ตบข้าง ต้องเปลี่ยนเสื้อใหม่ เพราะฉะนั้น Absolute คือ ลูก Custom Made 85 มม. + ผนังเสื้อสูบเดิมเท่านั้นครับ ยกเว้น จะไปได้เสื้อ TOMEI 86-86.5 มม. ที่ชุบผิวผนังเสื้อสูบมาจากโรงงานแล้วเท่านั้น ถูกจะทนตามกันไปได้ ทำสเต๊ปแบบนี้ ถ้าชาร์ฟละลาย อย่าไปล้างข้อเหวี่ยงครับ ให้ทิ้งหาใหม่มาใส่ จบกว่า ไม่งั้นข้อขาดเสียเครื่องทั้งตัว[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
IHI-RX6
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...