ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยคนนะครับ ตอนนี้รถเสร็จเรียบร้อยแล้ววันหน้าจะถ่ายรูปมาให้ดู ขอขอบคุณและขอบใจสำหรับเพื่อนๆทุกคนที่ให้คำแนะนำนะครับ
โอ้ว..ไปได้ตัวขับเคลื่อนอันนี้จากไหนอ่ะ.. โหพี่เจี๊ยบไปได้เครื่องตัวนี้จากไหนนี่สภาพแหล่มจริงๆ สะอาดและดูใหม่ด้วย.....
เครื่องสวยๆ อิดฉาฟุดครับ ได้ยินว่าถูกใจป๋าเจ้าของมาก ค่าแรงก็แสนถูก เป็นเพราะได้ลองรถผมไปทีเดียวโดนไป สี่หมื่นกว่าเลยนะป๋าเจี๊ยบ ปล.เดี๋ยวพรุ้งนี้จะยกก๊วนไปหานะครับ ขัดปืน+ขัดไม้ให้พร้อมนะคร๊าบ
เอารูปมาให้ดูกันครับหลังจากวางเสร็จมาได้1อาทิตย์พอดี ราคาเครื่องพร้อมแพ35000.- ไม่เอาแพ29000.- ตอนซื้อไม่ได้ติดเครื่องเลยดูแต่สภาพภายนอกเท่านั้น เครื่องมีให้เลือก3ตัวแต่ดันมาถูกใจตัวนี้ บางทีก็กลัวเหมือนกันว่าสวยแต่รูปแต่กลัวจูบไม่หอม พอซื้อมาก็เลยจัดการเปิดฝาวาวล์ออกมาดูกะว่าอะไรไม่ค่อยดีก็จะเปลี่ยนแว่พอเปิดออกมาดูกันเนียนจิงๆสภาพใสๆเลยตั้งแต่สายพานราวลิ้นยันลูกรอกสายพานด้านนอกก็ยังดีอยู่สรุป ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยนอกจากพวกของเหลวทั้งหลายครับ สรุปงานนี้หมดไป 1.ค่าเครื่องพร้อมแพล่าง35000.- 2.ค่าแรงวางเครื่องพร้อมเดินไฟ 4000.- 3.ค่าทำท่อh23 กับ h22 ต้องตัดต่อท่อ+ทำท่อแอร์ใหม่พร้อมน้ำยา+ทำท่อเพาเวอร์ +ถ่ายน้ำมันเครื่องhonda+กรอง+น้ำมันเพาเวอร์+น้ำมันเกียร์ =3500.- สรุปหมดไป 42500.-สบายตัวและก็สบายจัยครับ ทั้งหมดนี้ยังไม่นับค่าเหล้านะครับก็เมาไปหลายมื้อเลยนับไม่ถูกเลย555555 ตอนนี้ต้องขยันทำมาหากินหน่อยแย้วกระเป๋าเบาเลยต้องโทษไอ้เจ้าโอมเด็กเอ๊าะเอารถมันมาให้เราลองขับลุงเลยเกิดกิเลสจนได้ ป.ล.ขอคุณตาใหญ่นครปฐมที่เอื้อเฟื้อแวคคั่มแท่นเครื่องมาให้ครับ
คุณพี่เอสครับ ผ่านไป 5 วันเศษ ถึงนึกออก วาล์ว ตอแหล ฮาว่ะพี่ ขำกลิ้งเลยตอนนึกออก ตอนแรกนึกว่า พี่เอสว่าอะไรน้าเจี๊ยบหว้า แต่พี่เอสอะ วาล์วตอแหล รุ่นแรกเลยนะ ยกให้เป็นประธาน Rover Vtec เลย
น้องใหม่ที่8ริ้ว H22 ตามมาติดๆ max18 อีกตั้งหากกำลังอยู่ในช่วงmoของแต่ง เดี๋ยวให้เจ้าของรถเค้ามาบรรยายเองกัน