เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ขอรบกวนพี่ๆที่ใช้jzหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ชายต้น, post: 1110283, member: 5205"]<font size="5"><span style="color: YellowGreen">- โซลินอยด์ ใช้กับงานที่ต้องการเชื่อมโยงพลังงานไฟฟ้ามาเป็นพลังงานกลโดยตรง โดยสัญญาณไฟฟ้า ที่ป้อนเข้ามาทางขดลวด จะทำให้แกนสารแม่เหล็กของโซลินอยด์เกิดการเคลื่อนที่ขึ้น การเคลื่อนที่นี้เองที่เรานำไปใช้ประโยชน์ เช่น ขัดกลอนประตูเอาไว้ , ไปถีบกระเดื่องทำให้กลไกทำงาน หรือ หยุดทำงาน ฯลฯ เราจะมาศึกษาโซลิ นอยด์ที่ใช้กันซึ่งมีทั้ง ชนิดใช้กับไฟฟ้ากระแสสลับ และไฟฟ้ากระแสตรง</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: YellowGreen">- ปลดบูสที่ถูกล๊อกมาจากโรงงาน ปกติ เจโบเดิมๆ บูส 0.7บาร์ เราต้องการขยับบูสไป 1บาร์ กล่องมันจะเริ่มตัดที่ 0.9บาร์ เพื่อเซฟตัวมันเอง เช็คเอ็นจิ้นจะโชว์ฟ้องว่าบูสเกิน กล่องจะสั่งตัดน้ำมันที่หัวฉีด ทำให้รถ สดุด วิ่งไม่ได้ เหตุนี้จึงต้อง ทำการปลดบูสที่กล่อง เราก็จะสามารถปรับบูส ได้โดยไม่มีปัญหาตอนแรกมากวนใจ...</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: YellowGreen">- ตัวกักน้ำมันในรางหัวฉีดตอนไหลกลับ</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: YellowGreen">- ไม่มีวัดบูสเหรอครับ บูสมาก็ตอนที่เทอร์โบทำงานครับ </span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ชายต้น, post: 1110283, member: 5205"][SIZE="5"][COLOR="YellowGreen"]- โซลินอยด์ ใช้กับงานที่ต้องการเชื่อมโยงพลังงานไฟฟ้ามาเป็นพลังงานกลโดยตรง โดยสัญญาณไฟฟ้า ที่ป้อนเข้ามาทางขดลวด จะทำให้แกนสารแม่เหล็กของโซลินอยด์เกิดการเคลื่อนที่ขึ้น การเคลื่อนที่นี้เองที่เรานำไปใช้ประโยชน์ เช่น ขัดกลอนประตูเอาไว้ , ไปถีบกระเดื่องทำให้กลไกทำงาน หรือ หยุดทำงาน ฯลฯ เราจะมาศึกษาโซลิ นอยด์ที่ใช้กันซึ่งมีทั้ง ชนิดใช้กับไฟฟ้ากระแสสลับ และไฟฟ้ากระแสตรง - ปลดบูสที่ถูกล๊อกมาจากโรงงาน ปกติ เจโบเดิมๆ บูส 0.7บาร์ เราต้องการขยับบูสไป 1บาร์ กล่องมันจะเริ่มตัดที่ 0.9บาร์ เพื่อเซฟตัวมันเอง เช็คเอ็นจิ้นจะโชว์ฟ้องว่าบูสเกิน กล่องจะสั่งตัดน้ำมันที่หัวฉีด ทำให้รถ สดุด วิ่งไม่ได้ เหตุนี้จึงต้อง ทำการปลดบูสที่กล่อง เราก็จะสามารถปรับบูส ได้โดยไม่มีปัญหาตอนแรกมากวนใจ... - ตัวกักน้ำมันในรางหัวฉีดตอนไหลกลับ - ไม่มีวัดบูสเหรอครับ บูสมาก็ตอนที่เทอร์โบทำงานครับ [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ขอรบกวนพี่ๆที่ใช้jzหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...