เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ยกสูง Mighty-X
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="surach8, post: 1110717, member: 30385"]1. ด้านหน้าใช้ตัวรองปีกนกบน ด้านหลังใช้โตงเตงยาวขึ้น Step แรกนี้ ยก 2 นิ้ว หาข้อมูลความยางโตงเตงเอาเองนะครับ ชุดนี้ไม่น่าแพงมาก รวมค่าแรง สองสามพัน</p><p>2. ชุดยก ต่างๆตามร้านแต่งรถ แถวรังสิต มีขาย 5 นิ้ว , 7 นิ้ว แบบนี้แพงครับ ผมว่ากว่าจะจบก็มี 20000 up แบบนี้ยกแล้วสวยครับ ใต้ท้องจะสูงโล่งๆ เพราะ ด้านหลังเอาแหนบ เทรินเพลา ด้านหน้าชุดยกจะย้ายจุดหมุนของดุมล้อ ให้เยื้องศูนย์ลงไป </p><p>3. ยกตัวถัง ให้ห่างจาก แช็ชซีซ ด้วยตัวรองแล้วแต่ร้านจะทำนะครับ สูตรใครสูตรมัน อันนี้ 7000 ถึง หมื่นนิดๆ รายการนี้ ต้องต่อแกนพวงมาลัย ต่อคันเกียร์ และท่อทางสายต่างๆถ้าไม่พอ ทำจุดยึดกันชนหน้าหลังใหม่ อันนี้ ไม่แนะนำให้ยกเกิน 3 นิ้ว </p><p><br /></p><p>การยกสูงที่ดีต้องไม่ทำให้ปีกนกเสียสมดุลย์จากแนวระนาบเดิมของมันมากนัก จะมีผลทำให้ ช่วงล่าง บุช ต่างๆ เสียหายได้ง่าย การใช้โตงเตงหลังที่ยาวมากกว่ามาตรฐานมากๆ โตงเตงจะเป็นตัวไปยันและค่อยๆยืดให้แหนบหมดความโค้งไปเรื่อยๆ นี่ยังไม่รวม ต้องเปลี่ยน โช๊ค และ ยางเพื่อให้เหมาะสมกับการยกสูงอีกด้วยครับ </p><p><br /></p><p>ผมให้รูปมาดูด้วย Save มาจาก หน้าซื้อขาย Weekendhobby เป็นชุดยก 7 นิ้ว พร้อมตัวอย่างที่ใส่ในรถแล้ว ขอบคุณเจ้าของภาพด้วย</p><p><br /></p><p>ข้อมูลเพิ่มเติมลองไป post ถามที่ <a href="http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota/weblist.asp" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota/weblist.asp" rel="nofollow">http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota/weblist.asp</a>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="surach8, post: 1110717, member: 30385"]1. ด้านหน้าใช้ตัวรองปีกนกบน ด้านหลังใช้โตงเตงยาวขึ้น Step แรกนี้ ยก 2 นิ้ว หาข้อมูลความยางโตงเตงเอาเองนะครับ ชุดนี้ไม่น่าแพงมาก รวมค่าแรง สองสามพัน 2. ชุดยก ต่างๆตามร้านแต่งรถ แถวรังสิต มีขาย 5 นิ้ว , 7 นิ้ว แบบนี้แพงครับ ผมว่ากว่าจะจบก็มี 20000 up แบบนี้ยกแล้วสวยครับ ใต้ท้องจะสูงโล่งๆ เพราะ ด้านหลังเอาแหนบ เทรินเพลา ด้านหน้าชุดยกจะย้ายจุดหมุนของดุมล้อ ให้เยื้องศูนย์ลงไป 3. ยกตัวถัง ให้ห่างจาก แช็ชซีซ ด้วยตัวรองแล้วแต่ร้านจะทำนะครับ สูตรใครสูตรมัน อันนี้ 7000 ถึง หมื่นนิดๆ รายการนี้ ต้องต่อแกนพวงมาลัย ต่อคันเกียร์ และท่อทางสายต่างๆถ้าไม่พอ ทำจุดยึดกันชนหน้าหลังใหม่ อันนี้ ไม่แนะนำให้ยกเกิน 3 นิ้ว การยกสูงที่ดีต้องไม่ทำให้ปีกนกเสียสมดุลย์จากแนวระนาบเดิมของมันมากนัก จะมีผลทำให้ ช่วงล่าง บุช ต่างๆ เสียหายได้ง่าย การใช้โตงเตงหลังที่ยาวมากกว่ามาตรฐานมากๆ โตงเตงจะเป็นตัวไปยันและค่อยๆยืดให้แหนบหมดความโค้งไปเรื่อยๆ นี่ยังไม่รวม ต้องเปลี่ยน โช๊ค และ ยางเพื่อให้เหมาะสมกับการยกสูงอีกด้วยครับ ผมให้รูปมาดูด้วย Save มาจาก หน้าซื้อขาย Weekendhobby เป็นชุดยก 7 นิ้ว พร้อมตัวอย่างที่ใส่ในรถแล้ว ขอบคุณเจ้าของภาพด้วย ข้อมูลเพิ่มเติมลองไป post ถามที่ [url]http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota/weblist.asp[/url][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ยกสูง Mighty-X
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...