Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
@@การทำปีกนกบน ปรับ แคมเบอร์@@
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="primmy, post: 1111817, member: 53715"]เมื่อก่อนก็คิดว่ามันน่าจะสะดวก เพราะใช้ในรถแข่ง แต่มันขยับหรือเคลื่อนได้ครับ แม้จะล๊อคแน่นแล้วก็ตาม ทำบ่อยๆ หัวน๊อต และเกลียวจะเริ่มเสีย.... สุดท้ายมาตายที่ดัดเอาครับ แต่ของผมสร้างมาไม่ได้เป็นแบบรู้สไลท์อย่างในรูป หรือแบบของแต่งที่เขาทำขายกัน แต่เป็นแบบใส่ชิมแทน มันจึงไม่มีโอกาสเคลื่อนได้ ...ครั้งแรกที่ใส่ กระแทกคอม้าหักไปเลย เพราะมุมของลุกหมากแบบball joint ที่ทำขึ้นมันให้ตัวไม่พอ แต่ซุ้มล้อของผมระเบิดออกกว้างแล้ว จึงไม่มีปัญหาติดซุ้ม.... เรื่องที่คุณ bloom บอกเตือนถูกต้องแล้ว ระยะต้องพอดีด้วยไม่งั้นติดซุ้มด้านบน...ส่วนของผมหลังจากแก้ไขมาแล้วใช้งานได้ดีครับ แต่บางครั้งแม้จะใส่ชิมเพิ่ม แล้วมุมล้อยังไม่ได้เท่าที่ต้องการ ก็ต้องดัดอยู่ดี.....แต่มันมีข้อดีอย่างนึงของพวกแบบปรับได้ที่ผมทำคือ..มันเร็ว....ผมจะรู้ว่าผมใส่ 1 แผ่นจะแก้ไขได้กี่ลิปดา มันสะดวกในสนามแข่งหากเราต้องการเพิ่มหรือลดอย่างรวดเร็ว เช่น จากแคมเบอร์ 3.5 องศา เหลือแค่ 3 ผมใช้เวลา แค่ 5 นาที ก็เสร็จ แต่ถ้าจะทำจาก 4 องศา เหลือ2.5 การปรับเองทำได้ไม่พอ ต้องอาศัยการตัดอยู่ดี...... ถ้าจะให้ดีปีกนกที่มีจุดยึดทั้ง 3 จุด น่าจะทำเป็น Ball joint ด้วยถึงจะดี..........[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="primmy, post: 1111817, member: 53715"]เมื่อก่อนก็คิดว่ามันน่าจะสะดวก เพราะใช้ในรถแข่ง แต่มันขยับหรือเคลื่อนได้ครับ แม้จะล๊อคแน่นแล้วก็ตาม ทำบ่อยๆ หัวน๊อต และเกลียวจะเริ่มเสีย.... สุดท้ายมาตายที่ดัดเอาครับ แต่ของผมสร้างมาไม่ได้เป็นแบบรู้สไลท์อย่างในรูป หรือแบบของแต่งที่เขาทำขายกัน แต่เป็นแบบใส่ชิมแทน มันจึงไม่มีโอกาสเคลื่อนได้ ...ครั้งแรกที่ใส่ กระแทกคอม้าหักไปเลย เพราะมุมของลุกหมากแบบball joint ที่ทำขึ้นมันให้ตัวไม่พอ แต่ซุ้มล้อของผมระเบิดออกกว้างแล้ว จึงไม่มีปัญหาติดซุ้ม.... เรื่องที่คุณ bloom บอกเตือนถูกต้องแล้ว ระยะต้องพอดีด้วยไม่งั้นติดซุ้มด้านบน...ส่วนของผมหลังจากแก้ไขมาแล้วใช้งานได้ดีครับ แต่บางครั้งแม้จะใส่ชิมเพิ่ม แล้วมุมล้อยังไม่ได้เท่าที่ต้องการ ก็ต้องดัดอยู่ดี.....แต่มันมีข้อดีอย่างนึงของพวกแบบปรับได้ที่ผมทำคือ..มันเร็ว....ผมจะรู้ว่าผมใส่ 1 แผ่นจะแก้ไขได้กี่ลิปดา มันสะดวกในสนามแข่งหากเราต้องการเพิ่มหรือลดอย่างรวดเร็ว เช่น จากแคมเบอร์ 3.5 องศา เหลือแค่ 3 ผมใช้เวลา แค่ 5 นาที ก็เสร็จ แต่ถ้าจะทำจาก 4 องศา เหลือ2.5 การปรับเองทำได้ไม่พอ ต้องอาศัยการตัดอยู่ดี...... ถ้าจะให้ดีปีกนกที่มีจุดยึดทั้ง 3 จุด น่าจะทำเป็น Ball joint ด้วยถึงจะดี..........[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
@@การทำปีกนกบน ปรับ แคมเบอร์@@
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...