เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เข็มวัดระดับน้ำมันบนหน้าปัด...มันขี้โกงอะครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="WITSANOWA, post: 1111884, member: 89551"]ใช้รถมา 11 ปี มือหนึ่งยัน ปีนี้เลยครับ 7ปี เติมน้ำมัน91 ตลอด</p><p>4 ปีหลัง เติม แก๊สโซฮอล์ ปกติสุขทุกอย่างครับ </p><p><br /></p><p> หมายเหตุ เติมทุก 7 วันครับ เต็มถังทุกครั้ง บิดกุญแจ 1 คลิ๊กเพราะ</p><p>ผมชอบดู "เวลาน้ำมัน ไต่ระดับขึ้นครับ" </p><p><br /></p><p> คิดว่า เป็นที่ "" ลูกลอยเสื่อมตามอายุขัย และการใช้งาน""" มากกว่า</p><p>นะครับ</p><p><br /></p><p> ปล. เมื่อก่อนที่ซื้อรถใหม่ ส่วนใหญ่ 80 เปอร์เซนต์ เติมปั้ม พีทีที</p><p>ครับ 20 เปอร์เซนต์ ก็มี เชลล์ คาลเท๊กซ แต่น้อย ครั้งมาก ๆ ครับ ตอน </p><p>4 ปีให้หลัง บางจาก (แก๊สโซฮอล์ ล้วน ๆ 4 ปีเต็มครับ)</p><p><br /></p><p> รถวิ่งน้อย ปี ละ 10000 โลเองครับเท่ากันทุกปีเลย วิ่งวันละ 24 โล</p><p>เช้า เย็น จันทร์ ถึงเสาร์</p><p><br /></p><p> สามารถเช็คข้อมูล ได้ครับ วรวิทย์ ทองแท้ พร9436 ศูนย์ฮอนด้า</p><p>ดาวคะนอง หรือ สาธร หรือ ร้านพี่ก่ำว่า เคยมาเปลี่ยน ลูกลอย หรือ ท่อยาง</p><p>ใหม่ หรือไม่ </p><p><br /></p><p> สุดท้าย เป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันครับ "มิใช่การโต้แย้ง" จริงๆ ครับ</p><p>ทุกคน มีสิทธิ "คิดต่าง มองต่างมุม เพราะแล้วแต่การใช้งานมากน้อย และ ประสบ</p><p>พบเจอ กันมานะคับ........ไม่ใช่ยกเฆฆ หรือ นั่งเทียนมาเล่าสู่กันฟัง ของพิสุจน์กัน</p><p>ได้จริง ๆ ครับ</p><p><br /></p><p> อีกตัวอย่าง ที่ผมเคย โพสไว้ "เรื่อง แป้นเหยีบคันเร่งชำรุด" รถวิ่งน้อย</p><p>ตีนไม่หนัก "ผมหนักแค่ 60-65 โลเท่านั้น" แต่มันเสียได้อย่างไร ขณะที่ท่านอื่น</p><p>เหยียบหนักกว่า และใช้รถมากกว่าผม ..........ดันไม่เคยพัง55 มีอย่างเดียวโดน</p><p>อู่ สับของ แต่มันจะทำทำไม เน๊อะ แค่แป้นคันเร่ง ..........อิ อิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="WITSANOWA, post: 1111884, member: 89551"]ใช้รถมา 11 ปี มือหนึ่งยัน ปีนี้เลยครับ 7ปี เติมน้ำมัน91 ตลอด 4 ปีหลัง เติม แก๊สโซฮอล์ ปกติสุขทุกอย่างครับ หมายเหตุ เติมทุก 7 วันครับ เต็มถังทุกครั้ง บิดกุญแจ 1 คลิ๊กเพราะ ผมชอบดู "เวลาน้ำมัน ไต่ระดับขึ้นครับ" คิดว่า เป็นที่ "" ลูกลอยเสื่อมตามอายุขัย และการใช้งาน""" มากกว่า นะครับ ปล. เมื่อก่อนที่ซื้อรถใหม่ ส่วนใหญ่ 80 เปอร์เซนต์ เติมปั้ม พีทีที ครับ 20 เปอร์เซนต์ ก็มี เชลล์ คาลเท๊กซ แต่น้อย ครั้งมาก ๆ ครับ ตอน 4 ปีให้หลัง บางจาก (แก๊สโซฮอล์ ล้วน ๆ 4 ปีเต็มครับ) รถวิ่งน้อย ปี ละ 10000 โลเองครับเท่ากันทุกปีเลย วิ่งวันละ 24 โล เช้า เย็น จันทร์ ถึงเสาร์ สามารถเช็คข้อมูล ได้ครับ วรวิทย์ ทองแท้ พร9436 ศูนย์ฮอนด้า ดาวคะนอง หรือ สาธร หรือ ร้านพี่ก่ำว่า เคยมาเปลี่ยน ลูกลอย หรือ ท่อยาง ใหม่ หรือไม่ สุดท้าย เป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันครับ "มิใช่การโต้แย้ง" จริงๆ ครับ ทุกคน มีสิทธิ "คิดต่าง มองต่างมุม เพราะแล้วแต่การใช้งานมากน้อย และ ประสบ พบเจอ กันมานะคับ........ไม่ใช่ยกเฆฆ หรือ นั่งเทียนมาเล่าสู่กันฟัง ของพิสุจน์กัน ได้จริง ๆ ครับ อีกตัวอย่าง ที่ผมเคย โพสไว้ "เรื่อง แป้นเหยีบคันเร่งชำรุด" รถวิ่งน้อย ตีนไม่หนัก "ผมหนักแค่ 60-65 โลเท่านั้น" แต่มันเสียได้อย่างไร ขณะที่ท่านอื่น เหยียบหนักกว่า และใช้รถมากกว่าผม ..........ดันไม่เคยพัง55 มีอย่างเดียวโดน อู่ สับของ แต่มันจะทำทำไม เน๊อะ แค่แป้นคันเร่ง ..........อิ อิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เข็มวัดระดับน้ำมันบนหน้าปัด...มันขี้โกงอะครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...