งั้น เสนอเป็นวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 52 คงไม่มีใคร ไม่สะดวก แล้วนะครับ เพราะ ไม่มีรายการแข่ง อาจาร์ย และ INSTRUCTOR น่าจะว่าง และ นักเรียน คงว่างกันทั้งหมดครับ ส่วนสนามผมให้พี่โอ ตัดสินใจได้เลยครับ ว่าจะจัดแผนการสอนน้องๆที่สนามไหนครับ ค่าใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับ จำนวนนักเรียน ถ้าได้ 10 คัน ขึ้นไป คงไม่เกินท่านละ 2-3000 บาทครับ ยิ่งนักเรียนมาก ค่าใช้จ่ายยิ่งถูกลง ฉะนั้นลงชื่อ นักเรียนเลยครับ จะได้สรุปค่าใช้จ่าย และ โอนเงินมัดจำค่าสนามครับ 1. ผม 2. มาร์ช 3. อาร์ม 4. พี่ยี๊ 5. กอลฟ์ 6. บีSlip08 7. น้องป้าน 8. โอ๊ต8MR 9. ต๊อก 10. กั๊ก 11. กลด 12 ต้น ศานิต ส่วน Instructor มี 1. พี่โอ 2. ก้อง Staff 1. ดิว ส่วนด้านอาจาร์ยทั้งหลายพี่โอกำลังประสานงานท่านที่ว่างอยู่ครับ
เห็นด้วยกับการกำหนดวันที่แน่นอนครับ Insturctor โอ กะ ก้องนั้นว่างอยู่แล้ว แต่ท่านๆไม่ว่างหรือว่างไม่ตรงกัน เลยไม่ได้จัดซักกะที ฟันธงเรื่องวันไปเลยครับ ถ้าใครไม่ว่างก็คือไม่ได้ไปครับ
ทางผมและก้อง อยากจะรีบจัดอยู่แล้วครับ ถ้าได้วันมาอย่างงี้ ก็ง่ายขึ้น อาจารย์คนไหนว่าง ก็จะเชิญมาเพิ่ม โดยอาจารย์เป็นระดับนักแข่งซุปเปอร์คาร์ทั้งสิ้น ผมและก้อง แค่เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนครับ
จะต้องเป็นสมาชิกเท่านั้นหรือเปล่าครับ ถึงจะลงสมัครเรียนได้ครับพี่ สนใจมากๆครับ อยากลงทะเบียนเรียนจริงๆครับ เป็นประสบการณ์ และเสริมเทคนิกการขับรถให้ดีขึ้น พอดีสอบถามกับพี่มาร์ชไปแล้วครับ ต้น ศานิต
ความจริงชมรมยินดีให้เข้าร่วมอบรมได้ครับ แต่ต้องถามบรรดาอาจาร์ย และ INSTRUCTOR ที่เชิญมาก่อนครับ ว่าสามารถวางแผนการสอน ไลน์ของ ขับหน้าN/A ร่วมกันได้หรือไม่ครับ เพราะวันนั้นไลน์ที่วางในสนามส่วนใหญ่ ทั้งจุดเบรคและApex จะเป็นไลน์ของ TURBO ขับสี่ ครับ แต่คอร์สสำหรับ มือใหม่ คิดว่าน่าจะสอนสลับกันได้ เพราะจุดเบรค คงวางในตำแหน่งที่ไม่ยากมากนัก ความจริงถ้าวางไลน์ขับหน้าจริงๆ จะสามารถเข้าสุดApexและเบรคได้ลึกกว่าขับสี่ เพราะขับสี่ จะเน้นเข้าช้าออกเร็ว ส่วนขับหน้าจะเน้นเข้าเร็ว ลึก และออกช้าแทน ครับ ทั้งนี้ผมให้พี่โอ ตัดสินใจ ให้คำตอบน้องอีกทีดีกว่าครับ พี่โอ ตอบน้องเค้าหน่อยครับ