เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Car Audio & GPS Forum
>
เตือนภัย ! ระวังถูกหลอกจากการซื้อขายเครื่องเสียงในเน็ท
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="หลงไท่หยัง, post: 226705, member: 13732"]อ้าวมาชี้แจงแว้ว ก็ขอตอบบ้างละกัน พบกันแล้วมวยคู่เอก ระหว่างฝ่ายแดงผู้บริโภคที่ถูกหลอก (ผม) ปะทะฝ่ายน้ำเงินนักขายของมือทองสมองเพชรที่ชอบหลอกฝ่ายแดง (ฮา ฮา ฮา)</p><p>1. ก็แล้วคุณจะบอกผมทำไมละครับว่ามีใบรับประกันถูกต้องครบถ้วน แล้วคุณไปดัดแปลงใบรับประกันไม่ว่าจะขีดฆ่าชื่อร้านทิ้งหรือวิธีใดก็แล้วแต่ ผู้บริโภคอย่างผมจะรู้ได้อย่างไรว่าจะได้รับประกันจาก dealer เจ้าของสินค้าอย่างถูกต้อง แต่เท่าที่ผมรู้คือใบรับประกันไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรก็แล้วแต่ ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบสินค้าที่มีการดัดแปลงใบรับประกัน ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็แล้วแต่ ไม่ใช่หรือครับ ? แล้วอีกอย่างตอนคุณบอกผม คุณบอกว่าร้านที่คุณไปตัดของมาขายให้ผม ซึ่งก็คือเจ้าของร้านตัวแสบต้นเรื่องข้างบนสุด เค้าทิ้งไปแล้วไม่ใช่เหรอ ? แล้วทำไมตอนนี้กลับมามีใบที่ขีดฆ่าอีกละ ส่วนเรื่องสติกเกอร์รับประกัน ผมไม่ได้หมายความว่าผมจะพิมพ์ให้คุณใช้ แกล้งโง่รึเปล่าเนี่ย ? แต่จะกำลังจะบอกว่าสติกเกอร์รับประกันหรือที่เรียกว่าวอยด์เนี่ย มันพิมพ์ง่ายจะตายไป ใครก็ไปสั่งพิมพ์ได้ แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าสินค้าของคุณที่มีวอยด์แปะมาอย่างเดียว โดยไม่มีใบรับประกันหรือมีการดัดแปลงใบรับประกันมาให้มันจะเป็นของแท้หรือของสมบูรณ์ที่ผู้บริโภคอย่างผมหรือเพื่อน ๆ ในบอร์ดจะได้รับการการันตีหรือมัสิทธิ์ในการบริการหลังการขายอย่างถูกต้อง</p><p>2. ไม่เป็นไรครับ ถือว่าผมซวย ถูกคุณด่ากินเปล่าไปละกัน</p><p>3. ดีครับ จะได้รู้กันไปว่าผมซื้อของรับประกันห้าง แล้วผมต้องทำทุกอย่างเอง ถึงตอนนี้คำถามที่ผมถามว่ารถที่คุณขับ และซื้อมาจากศูนย์อย่างถูกต้อง เวลาเสีย คุณบินไปซ่อมเองที่ญี่ปุ่นใช่มั้ย ? คุณก็ได้ตอบคำถามนี้แล้ว ขอบคุณมากครับ เพื่อน ๆ ระวังจะต้องติดต่อดีลเลอร์เอาเองนะครับ เวลาซื้อของจากเค้า แล้วเวลาของที่เพื่อน ๆ ซื้อมีปัญหา ก็ผู้บริโภคอย่างผมและเพื่อน ๆ ในบอร์ดอยากวอนหาเรื่อง อยากได้ใบรับประกันทำไมละ ได้ไปแล้ว ก็ใช้สิทธิ์จัดการเอาเองซิ นับว่าผมรู้จุดยืนของคุณแล้วครับ เอ ! หรือว่าผมจะเข้าใจผิดว่านี่เป็นประเพณีการขายสินค้าของบ้านเรา ร้านเครื่องเสียงอื่นที่ติดดั้งสินค้าที่ปรากฏว่าสินค้ามีปัญหาขณะยังอยู่ในช่วงรับประกัน เค้าให้ลูกค้าติดด่อดีลเลอร์เองโดยตรงแฮะ </p><p>4. ผมอ่านแล้วอ่านอีกก็ยังงงอยู่ดีว่า</p><p> <b>หนึ่ง</b> ทำไมคุณไม่รับผิดชอบเงินให้ผมในฐานะผู้ขาย แล้วค่อยไปไล่บี้เอาจากคนขายของคุณอีกที คำตอบก็คือคุณหาคนมาคืนเงินให้คุณไม่ได้ คุณเลยให้ผมเป็นแพะ ก็แค่นั้นแหละ อธิบายง่าย ๆ และถ้าเรื่องนี้คุณคิดว่าคุณถูก กรุณากลับไปถามคนที่บ้านใครก็ได้ใกล้ตัวคุณที่รักคุณ แล้วเล่าเรื่องนี้ โดยสมมุติว่าผมเป็นคนขายของให้คุณ แล้วทำอย่างนี้กับคุณ แล้วดูสิว่าเค้าจะด่าผมยังไงบ้าง ผมไม่ถุกขุด........มาด่าก็นับว่าบุญแล้ว</p><p> <b>สอง</b> ผมยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่า คุณก็รู้ว่ามันเกิดเรื่องแล้ว คุณอยากจะคืนเงินให้ผม แม้จะไม่ครบที่ผมถูกหลอกไป ทำไมคุณไม่คืนให้ผมโดยตรง แต่ต้องไปผ่านคนอื่น ซึ่งคุณก็รู้ว่าคน ๆ นั้นเกี่ยวข้องเป็นญาติกับคนที่เชิดเงินผมหนีไป แล้วยังงี้มันไม่เท่ากับฝากปลาย่างไว้กับแมวเหรอ คนฉลาดอย่างคุณ ผมว่าน่าจะคิดออก แล้วคุณจะให้ผมเชื่อว่าคุณถูกหลอกเหมือนผม ก้าก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ไว้ไปหลอกเด็กเหอะ</p><p> ขอโทษเพื่อน ๆ ที่ครั้งนี้ ผมตอบเหมือนใส่อารมณ์มากไปหน่อย แต่ก็นะ เรื่องแบบนี้ ใครไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอกครับว่า มันเจ็บแค่ไหน แต่ผมอยากฝากเพื่อน ๆ ทุกคนให้ลองคิดถึงคำตอบของคน ๆ นี้และทัศนคติของคน ๆ นี้ในฐานะผู้ขายที่มีต่อผู้บริโภคอย่างผมและเพื่อน ๆ แล้วลองไปคิดดูว่าคุณอยากค้าขายกับเค้าหรือไม่ มีความเสี่ยงแค่ไหน คุณซื้อของแบบนี้ สู้คุณซื้อของร้านที่แพงกว่านิดหน่อย แต่มีบริการให้คุณทุกประการดีกว่ามั้ยที่จะมาโดนแบบผม </p><p> สุดท้ายนี้ หากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามีจริง ขอให้ผมถูกหลอกเป็นคนสุดท้ายด้วยเถิด สาธุ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="หลงไท่หยัง, post: 226705, member: 13732"]อ้าวมาชี้แจงแว้ว ก็ขอตอบบ้างละกัน พบกันแล้วมวยคู่เอก ระหว่างฝ่ายแดงผู้บริโภคที่ถูกหลอก (ผม) ปะทะฝ่ายน้ำเงินนักขายของมือทองสมองเพชรที่ชอบหลอกฝ่ายแดง (ฮา ฮา ฮา) 1. ก็แล้วคุณจะบอกผมทำไมละครับว่ามีใบรับประกันถูกต้องครบถ้วน แล้วคุณไปดัดแปลงใบรับประกันไม่ว่าจะขีดฆ่าชื่อร้านทิ้งหรือวิธีใดก็แล้วแต่ ผู้บริโภคอย่างผมจะรู้ได้อย่างไรว่าจะได้รับประกันจาก dealer เจ้าของสินค้าอย่างถูกต้อง แต่เท่าที่ผมรู้คือใบรับประกันไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรก็แล้วแต่ ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบสินค้าที่มีการดัดแปลงใบรับประกัน ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็แล้วแต่ ไม่ใช่หรือครับ ? แล้วอีกอย่างตอนคุณบอกผม คุณบอกว่าร้านที่คุณไปตัดของมาขายให้ผม ซึ่งก็คือเจ้าของร้านตัวแสบต้นเรื่องข้างบนสุด เค้าทิ้งไปแล้วไม่ใช่เหรอ ? แล้วทำไมตอนนี้กลับมามีใบที่ขีดฆ่าอีกละ ส่วนเรื่องสติกเกอร์รับประกัน ผมไม่ได้หมายความว่าผมจะพิมพ์ให้คุณใช้ แกล้งโง่รึเปล่าเนี่ย ? แต่จะกำลังจะบอกว่าสติกเกอร์รับประกันหรือที่เรียกว่าวอยด์เนี่ย มันพิมพ์ง่ายจะตายไป ใครก็ไปสั่งพิมพ์ได้ แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าสินค้าของคุณที่มีวอยด์แปะมาอย่างเดียว โดยไม่มีใบรับประกันหรือมีการดัดแปลงใบรับประกันมาให้มันจะเป็นของแท้หรือของสมบูรณ์ที่ผู้บริโภคอย่างผมหรือเพื่อน ๆ ในบอร์ดจะได้รับการการันตีหรือมัสิทธิ์ในการบริการหลังการขายอย่างถูกต้อง 2. ไม่เป็นไรครับ ถือว่าผมซวย ถูกคุณด่ากินเปล่าไปละกัน 3. ดีครับ จะได้รู้กันไปว่าผมซื้อของรับประกันห้าง แล้วผมต้องทำทุกอย่างเอง ถึงตอนนี้คำถามที่ผมถามว่ารถที่คุณขับ และซื้อมาจากศูนย์อย่างถูกต้อง เวลาเสีย คุณบินไปซ่อมเองที่ญี่ปุ่นใช่มั้ย ? คุณก็ได้ตอบคำถามนี้แล้ว ขอบคุณมากครับ เพื่อน ๆ ระวังจะต้องติดต่อดีลเลอร์เอาเองนะครับ เวลาซื้อของจากเค้า แล้วเวลาของที่เพื่อน ๆ ซื้อมีปัญหา ก็ผู้บริโภคอย่างผมและเพื่อน ๆ ในบอร์ดอยากวอนหาเรื่อง อยากได้ใบรับประกันทำไมละ ได้ไปแล้ว ก็ใช้สิทธิ์จัดการเอาเองซิ นับว่าผมรู้จุดยืนของคุณแล้วครับ เอ ! หรือว่าผมจะเข้าใจผิดว่านี่เป็นประเพณีการขายสินค้าของบ้านเรา ร้านเครื่องเสียงอื่นที่ติดดั้งสินค้าที่ปรากฏว่าสินค้ามีปัญหาขณะยังอยู่ในช่วงรับประกัน เค้าให้ลูกค้าติดด่อดีลเลอร์เองโดยตรงแฮะ 4. ผมอ่านแล้วอ่านอีกก็ยังงงอยู่ดีว่า [B]หนึ่ง[/B] ทำไมคุณไม่รับผิดชอบเงินให้ผมในฐานะผู้ขาย แล้วค่อยไปไล่บี้เอาจากคนขายของคุณอีกที คำตอบก็คือคุณหาคนมาคืนเงินให้คุณไม่ได้ คุณเลยให้ผมเป็นแพะ ก็แค่นั้นแหละ อธิบายง่าย ๆ และถ้าเรื่องนี้คุณคิดว่าคุณถูก กรุณากลับไปถามคนที่บ้านใครก็ได้ใกล้ตัวคุณที่รักคุณ แล้วเล่าเรื่องนี้ โดยสมมุติว่าผมเป็นคนขายของให้คุณ แล้วทำอย่างนี้กับคุณ แล้วดูสิว่าเค้าจะด่าผมยังไงบ้าง ผมไม่ถุกขุด........มาด่าก็นับว่าบุญแล้ว [B]สอง[/B] ผมยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่า คุณก็รู้ว่ามันเกิดเรื่องแล้ว คุณอยากจะคืนเงินให้ผม แม้จะไม่ครบที่ผมถูกหลอกไป ทำไมคุณไม่คืนให้ผมโดยตรง แต่ต้องไปผ่านคนอื่น ซึ่งคุณก็รู้ว่าคน ๆ นั้นเกี่ยวข้องเป็นญาติกับคนที่เชิดเงินผมหนีไป แล้วยังงี้มันไม่เท่ากับฝากปลาย่างไว้กับแมวเหรอ คนฉลาดอย่างคุณ ผมว่าน่าจะคิดออก แล้วคุณจะให้ผมเชื่อว่าคุณถูกหลอกเหมือนผม ก้าก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ไว้ไปหลอกเด็กเหอะ ขอโทษเพื่อน ๆ ที่ครั้งนี้ ผมตอบเหมือนใส่อารมณ์มากไปหน่อย แต่ก็นะ เรื่องแบบนี้ ใครไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอกครับว่า มันเจ็บแค่ไหน แต่ผมอยากฝากเพื่อน ๆ ทุกคนให้ลองคิดถึงคำตอบของคน ๆ นี้และทัศนคติของคน ๆ นี้ในฐานะผู้ขายที่มีต่อผู้บริโภคอย่างผมและเพื่อน ๆ แล้วลองไปคิดดูว่าคุณอยากค้าขายกับเค้าหรือไม่ มีความเสี่ยงแค่ไหน คุณซื้อของแบบนี้ สู้คุณซื้อของร้านที่แพงกว่านิดหน่อย แต่มีบริการให้คุณทุกประการดีกว่ามั้ยที่จะมาโดนแบบผม สุดท้ายนี้ หากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามีจริง ขอให้ผมถูกหลอกเป็นคนสุดท้ายด้วยเถิด สาธุ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Car Audio & GPS Forum
>
เตือนภัย ! ระวังถูกหลอกจากการซื้อขายเครื่องเสียงในเน็ท
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...