ของผมก็อีคาร์เหมือนกัน เครื่องเดิมๆเน้นแต่ภายนอกอย่างเดียว เคยเหยียบลองดูเหมือนกันครับ เต็มที่ของผม 160 ครับ แต่น่าจะขึ้นอีกถ้ามีระยะทางยาวๆ+วัดใจเอา ยิ่งถ้าแต่งตามที่ว่า ผมว่ามีลุ้นครับ
ขอโม้หน่อยนะคับ ของผมเปลียน ท่อ หม้อพัก แต่ยังไม่เปลียนแฮด นะครับ วิ้งสุดๆเลยก็ 180 งะ ครับเกียร์ ธรรมดา นะครับ มาสด้า 3ของเพื่อนเครื่อง 1600 ร้องก๊ากเลยครับ อิอิอิไม่รู้ว่ามันแรงมาจากไหน
ผมวางปลายท่อเยื้อง 7" ท่อเดิมๆ 1.8 นิ้ว หม้อพัก10" 2 ใบ (ใบแรกแทนแคทที่ถูกตัดออกไป อีกใบเพิ่มให้อั้น +ลดเสียง ) กล่องเดิมไม่มีโม ผมกดได้ 170 ครับ 4G15 คาบรู...ออโต้ ออกตัว ต้องกด1500รอบ ถึงจะมีเรี่ยวแรงพุ่ง ต่ำกว่านั้น อั้นๆอืดๆ แล้วปลายค่อยๆไหลไปแตะ 170 กำลังงงว่า ทำสูตรไรผิด
4G63 ดีกว่าที่เดียวจบ เคยวาง 4G91 แล้วก้อมันดีนะ แต่วิ่งได้แค่เกียร์ 4 นะ 170 สับเกียร์ 5 ไม่ไปแล้ว ตันครับ 170 นี้ผมเปลี่ยนเป็นไมค์ EVO แล้วนะครับ เก็บตังค์วางเครื่องดีกว่าครับ
63 อ่ะจบจริงงับแต่เงินอ่ะมันมีต่างกัน เค้าเลยทำเท่าที่จะทำได้อยากแรงแต่งบน้อยก็ต้องทามเท่าที่ทามได้อ่ะ <งบน้อยแต่ใจรัก> ทำที่คิดว่าทามแล้วสบายจายดีกว่า *-* ใส่กล่องวิ่งถึง 200 ป่าวอาจจะถึงถ้าใส่หวี 2 ชั้นและครัชทองแดง.... ไมค์มันมะเท่ากันหรอกผมว่านะ 200 ของเครื่อง 1500 มันคงเทียบกะ 63 คง 120-140 ของ 63 กะมังง