เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
สอบถามเรื่องโช๊คหน่อยครับ แบบว่าจะโหลด
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="paobig, post: 1135978, member: 91583"]คือว่า คนที่ซื้อเค้าใส่มาอย่างนี้น่ะสิครับ</p><p>ผมเลย งง</p><p>พอจะมีคำแนะนำมั๊ยครับ</p><p><br /></p><p><a href="http://www.mazdaclub.net/module_view.php?mod=webboard&fn=view&cid=49156&sh=%E2%CB%C5%B4" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.mazdaclub.net/module_view.php?mod=webboard&fn=view&cid=49156&sh=%E2%CB%C5%B4" rel="nofollow">http://www.mazdaclub.net/module_view.php?mod=webboard&fn=view&cid=49156&sh=%E2%CB%C5%B4</a></p><p><br /></p><p><a href="http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V7909788/V7909788.html" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V7909788/V7909788.html" rel="nofollow">http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V7909788/V7909788.html</a></p><p><br /></p><p>ลองดูกระทู้นี้อ่ะครับ</p><p>เถียงกันเรื่องใส่สปริงโหลดลงในโช๊คจะดีหรือไม่</p><p><br /></p><p>เนี่ยคนขายอธิบายอย่างนี้</p><p><br /></p><p>ร้านทำช่วงล่างหลายร้านแนะนำลูกค้าใล่ปลอกปรับเกลียวกับสปริงเดิม โดยบอกว่าเป็นการโหลดที่ประหยัดและไม่ต้องตัดสปริง ที่จริงแล้วถ้าคุณลงทุนกับปลอกปรับเกลียวแล้วคุณควรจะใล้สปริงหลอดไปเลย จะได้สมรรถนะที่ดีคุ้มค่าเงินที่จ่ายไปครับ</p><p><br /></p><p>ปลอกปรับเกลียวมีไว้เพื่อใช้ร่วมกับสปริงหลอดครับ ข้อดีของสปริงหลอดคือ</p><p><br /></p><p>1.ยุบน้อย ดังนั้นเราจะสามารถเซ็ทความสูงรถได้ใกล้เคียงกันระหว่างมีโหลดกับไม่มีโหลด สปริงฐานใหญ่จะมีช่วงยุบ-ยืดเยอะ ทำให้ความสูงช่วงล่างมีความแตกต่างกันเยอะ</p><p><br /></p><p>เราใช้สปริงหลอดแก้ไขปัญหาท้ายห้อยให้รถติดแก๊สไปเยอะ ขนาดรถที่ติดแก๊ส NGV 100 ลิตรมีผู้โดยสารนั่งเต็ม 3 คน น้ำหนักคนละ 80 กก. เราก็ทำให้ท้ายไม่ห้อย ไม่ติดซุ้มได้ เวลาไม่มีผู้โดยสารนั่งหลัง ท้ายก็ไม่โด่งเกินครับ</p><p><br /></p><p>2.มีค่าK สปริงให้เลือกหลากหลาย ดังนั้นสปริงหลอดเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการอัพเกรดช่วงล่าง การเทียบสปริงฐานใหญ่มาใช้แบบที่ได้ตรงกันทั้งขนาดเบ้าบน-ล่าง ความยาวสปริงและความแข็งสปริงตามที่คุณต้องการ มันยากมาก</p><p><br /></p><p>สปริงหลอดจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด คุณแค่เทียบความแข็งสปริงให้ได้ตามต้องการและติดตั้งปลอกปรับเกลียวเพื่อให้ ขนาดเบ้ารองรับกับสปริงได้ ส่วนสูง-ต่ำก็ปรับขึ้นลงเอา แบบนั้คุณก็สามารถเลือกใช้สปริงที่มีความแข็งตรงตามต้องการได้โดยไม่มีข้อ จำกัดเรื่องขนาดของวงสปริง ความสูง</p><p><br /></p><p>อ่านแล้วก็ยังงงครับพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="paobig, post: 1135978, member: 91583"]คือว่า คนที่ซื้อเค้าใส่มาอย่างนี้น่ะสิครับ ผมเลย งง พอจะมีคำแนะนำมั๊ยครับ [url]http://www.mazdaclub.net/module_view.php?mod=webboard&fn=view&cid=49156&sh=%E2%CB%C5%B4[/url] [url]http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V7909788/V7909788.html[/url] ลองดูกระทู้นี้อ่ะครับ เถียงกันเรื่องใส่สปริงโหลดลงในโช๊คจะดีหรือไม่ เนี่ยคนขายอธิบายอย่างนี้ ร้านทำช่วงล่างหลายร้านแนะนำลูกค้าใล่ปลอกปรับเกลียวกับสปริงเดิม โดยบอกว่าเป็นการโหลดที่ประหยัดและไม่ต้องตัดสปริง ที่จริงแล้วถ้าคุณลงทุนกับปลอกปรับเกลียวแล้วคุณควรจะใล้สปริงหลอดไปเลย จะได้สมรรถนะที่ดีคุ้มค่าเงินที่จ่ายไปครับ ปลอกปรับเกลียวมีไว้เพื่อใช้ร่วมกับสปริงหลอดครับ ข้อดีของสปริงหลอดคือ 1.ยุบน้อย ดังนั้นเราจะสามารถเซ็ทความสูงรถได้ใกล้เคียงกันระหว่างมีโหลดกับไม่มีโหลด สปริงฐานใหญ่จะมีช่วงยุบ-ยืดเยอะ ทำให้ความสูงช่วงล่างมีความแตกต่างกันเยอะ เราใช้สปริงหลอดแก้ไขปัญหาท้ายห้อยให้รถติดแก๊สไปเยอะ ขนาดรถที่ติดแก๊ส NGV 100 ลิตรมีผู้โดยสารนั่งเต็ม 3 คน น้ำหนักคนละ 80 กก. เราก็ทำให้ท้ายไม่ห้อย ไม่ติดซุ้มได้ เวลาไม่มีผู้โดยสารนั่งหลัง ท้ายก็ไม่โด่งเกินครับ 2.มีค่าK สปริงให้เลือกหลากหลาย ดังนั้นสปริงหลอดเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการอัพเกรดช่วงล่าง การเทียบสปริงฐานใหญ่มาใช้แบบที่ได้ตรงกันทั้งขนาดเบ้าบน-ล่าง ความยาวสปริงและความแข็งสปริงตามที่คุณต้องการ มันยากมาก สปริงหลอดจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด คุณแค่เทียบความแข็งสปริงให้ได้ตามต้องการและติดตั้งปลอกปรับเกลียวเพื่อให้ ขนาดเบ้ารองรับกับสปริงได้ ส่วนสูง-ต่ำก็ปรับขึ้นลงเอา แบบนั้คุณก็สามารถเลือกใช้สปริงที่มีความแข็งตรงตามต้องการได้โดยไม่มีข้อ จำกัดเรื่องขนาดของวงสปริง ความสูง อ่านแล้วก็ยังงงครับพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
สอบถามเรื่องโช๊คหน่อยครับ แบบว่าจะโหลด
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...