เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
+ น้ำหนักรถเปล่า +
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="*+*DOME-VTEC *+*, post: 1139116, member: 2309"]<span style="color: White"><font size="4">เอารถผมบ้าง ก่อนไปพัทยา รู้ว่าต้องไปวิ่งเซอร์กิต ก็เอาหลังรถลงมาเกือบเสมอกับข้างหน้า</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">ตอนแรกว่าจะเอารถไปดัดคอม้าตั้งแคมเบอร์ แต่ทำไม่ทัน เลยเช็ค ความสมบูรณ์ของรถคร่าวๆ</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">ผ้าเบรค บูชยางต่างๆ น้ำมันเครื่อง ก่อน</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">ตัวรถมีค้ำอยู่ 5 อัน หน้า 2 หลัง บน กลาง ล่าง อีก3 คิดว่าคงโอเค แม้ไม่มีโรลบาร์ คงพอวิ่ง</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">ได้ดีในระดับหนึ่ง</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">วันซ้อม ใส่ยาง re01-r สภาพดอกค่อนข้างเหลือน้อย ไม่ได้เปลี่ยนมาก่อน เพราะไม่มีตังค์</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">ใช้โช้ค e-spec ปรับเอาไว้ ระดับ 25 ทั้ง 4 ต้น แล้วลองเอาไปวิ่งดู ปรากฎว่าไปหมุนอยู่หลังเขา</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">กับ 100r อย่างละรอบ เลยคิดว่าทำไงดี ยางเราก็ยังไม่ได้เปลี่ยน มีมาดีสุดเท่านี้ จะเอารถเตี้ยลงอีก</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">ก็คงยุ่งยาก เลยปรับโช้คหลังให้อ่อนลงเอา</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">ปรับเส็ดเอาออกไปลอง ดีขึ้นครับ ท้ายเกาะขึ้น ไม่ออกง่ายเหมือนตอนแรก โดยรวมพอใจแล้ว</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">วันเสาร์ก่อนมาแช่ง เช็คน้ำมันเครื่องอีกรอบ หายไปเยอะมาก คิดไว้อยู่แล้ว เพราะแข่งแบบนี้</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">มันใช้รอบสูงตลอดเวลา เตรียมน้ำมันเครื่องมาพร้อม ทั้งๆที่รถผมน้ำมันเครื่องไม่เคยหาย</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">เลยเติมไปอีกเกือยลิตร เหลือไว้ดีกว่าขาด ขอเหนียวๆไว้ก่อน และระดับน้ำในหม้อน้ำยังเหลือเท่าเดิม</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">ค่อนข้างเป็นกังวล กลัว heat เพราะอากาศร้อน และครื่อง b16 มันไมี่ชอบเท่าไหร่ ตอนวิ่งความร้อนแตะ</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">เกือบ 110 ตลอด แต่ยังไม่สูงไปกว่านี้ ยังพอรับได้</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">วันแข่งจริงปรับโช้คหลังให้นิ่มลงอีกนิดหน่อย เอาออกไปวิ่งซ้อม พอใจมาก ทุกๆอย่าง ok ในระดับ</font></span></p><p><span style="color: White"><font size="4">ที่มันควรจะเป็น </font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="*+*DOME-VTEC *+*, post: 1139116, member: 2309"][COLOR="White"][SIZE="4"]เอารถผมบ้าง ก่อนไปพัทยา รู้ว่าต้องไปวิ่งเซอร์กิต ก็เอาหลังรถลงมาเกือบเสมอกับข้างหน้า ตอนแรกว่าจะเอารถไปดัดคอม้าตั้งแคมเบอร์ แต่ทำไม่ทัน เลยเช็ค ความสมบูรณ์ของรถคร่าวๆ ผ้าเบรค บูชยางต่างๆ น้ำมันเครื่อง ก่อน ตัวรถมีค้ำอยู่ 5 อัน หน้า 2 หลัง บน กลาง ล่าง อีก3 คิดว่าคงโอเค แม้ไม่มีโรลบาร์ คงพอวิ่ง ได้ดีในระดับหนึ่ง วันซ้อม ใส่ยาง re01-r สภาพดอกค่อนข้างเหลือน้อย ไม่ได้เปลี่ยนมาก่อน เพราะไม่มีตังค์ ใช้โช้ค e-spec ปรับเอาไว้ ระดับ 25 ทั้ง 4 ต้น แล้วลองเอาไปวิ่งดู ปรากฎว่าไปหมุนอยู่หลังเขา กับ 100r อย่างละรอบ เลยคิดว่าทำไงดี ยางเราก็ยังไม่ได้เปลี่ยน มีมาดีสุดเท่านี้ จะเอารถเตี้ยลงอีก ก็คงยุ่งยาก เลยปรับโช้คหลังให้อ่อนลงเอา ปรับเส็ดเอาออกไปลอง ดีขึ้นครับ ท้ายเกาะขึ้น ไม่ออกง่ายเหมือนตอนแรก โดยรวมพอใจแล้ว วันเสาร์ก่อนมาแช่ง เช็คน้ำมันเครื่องอีกรอบ หายไปเยอะมาก คิดไว้อยู่แล้ว เพราะแข่งแบบนี้ มันใช้รอบสูงตลอดเวลา เตรียมน้ำมันเครื่องมาพร้อม ทั้งๆที่รถผมน้ำมันเครื่องไม่เคยหาย เลยเติมไปอีกเกือยลิตร เหลือไว้ดีกว่าขาด ขอเหนียวๆไว้ก่อน และระดับน้ำในหม้อน้ำยังเหลือเท่าเดิม ค่อนข้างเป็นกังวล กลัว heat เพราะอากาศร้อน และครื่อง b16 มันไมี่ชอบเท่าไหร่ ตอนวิ่งความร้อนแตะ เกือบ 110 ตลอด แต่ยังไม่สูงไปกว่านี้ ยังพอรับได้ วันแข่งจริงปรับโช้คหลังให้นิ่มลงอีกนิดหน่อย เอาออกไปวิ่งซ้อม พอใจมาก ทุกๆอย่าง ok ในระดับ ที่มันควรจะเป็น [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
+ น้ำหนักรถเปล่า +
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...