เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
>>> Knowledge Base <<<
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="OaT_DBS, post: 1146945, member: 1064"]<font size="4"><span style="color: Yellow">โอลินยังไงก็คือโอลิน เรื่องความนุ่มแต่แน่นและการเก็บรายละเอียดของพื้นถนนมาเป็นที่1อยู่แล้ว</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ยิ่งตัว DFV เค้าพัฒนามาจาก PCV ให้มันนุ่มกว่าเก็บรายละเอียดดีกว่า ซึ่งของอย่างนี้</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">คนชอบก็คือชอบ คนไม่ชอบก็คือไม่ชอบ อาการโช๊คโอลินมันจะไม่ซิ่งเท่าที่ควร ถ้าเอาไปใส่รถแข่ง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ส่วนมากมักจะใช้สปริงกันแข็งหน่อย ประมาณ 16-14 เพื่อให้มันแข็งขึ้น แต่ก็ใช่ว่ามันจะดีกว่า</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ของอย่างนี้อยู่ที่ตัวผู้ขับล้วนๆว่าสไตล์การขับเป็นแบบไหน แต่ส่วนตัวผมชอบโอลินนะ อาการ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">มันจะนุ่มๆโช๊คยุบตัวแต่ยุบล้วมันหยุด ไม่มีอาการ rebound แรงๆเหมือน TEIN ที่จะรู้สึก</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">กระเด้งกระดอนกว่า โอลินมันจะไปพริ้วๆแต่ต้องจับอาการกันเอาเอง มันจะรู้สึกเหมือนรถช้า</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">เพราะความนุ่มของมันนี่หละครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Red"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Red">ปล. การเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นเพื่อให้นึกภาพออกนะครับ ไม่ใช่ว่าโอลินดีที่สุด </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Red">โช๊คแต่ละยี่ห้อนิสัยมันต่างกัน อย่างผมจะชอบเปรียบกับ TEIN เพราะนิสัยมันเด่นชัด</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Red">เปรียบเทียบได้ง่าย คนรู้จักมากและก็มีคนใช้เยอะครับ</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OaT_DBS, post: 1146945, member: 1064"][SIZE="4"][COLOR="Yellow"]โอลินยังไงก็คือโอลิน เรื่องความนุ่มแต่แน่นและการเก็บรายละเอียดของพื้นถนนมาเป็นที่1อยู่แล้ว ยิ่งตัว DFV เค้าพัฒนามาจาก PCV ให้มันนุ่มกว่าเก็บรายละเอียดดีกว่า ซึ่งของอย่างนี้ คนชอบก็คือชอบ คนไม่ชอบก็คือไม่ชอบ อาการโช๊คโอลินมันจะไม่ซิ่งเท่าที่ควร ถ้าเอาไปใส่รถแข่ง ส่วนมากมักจะใช้สปริงกันแข็งหน่อย ประมาณ 16-14 เพื่อให้มันแข็งขึ้น แต่ก็ใช่ว่ามันจะดีกว่า ของอย่างนี้อยู่ที่ตัวผู้ขับล้วนๆว่าสไตล์การขับเป็นแบบไหน แต่ส่วนตัวผมชอบโอลินนะ อาการ มันจะนุ่มๆโช๊คยุบตัวแต่ยุบล้วมันหยุด ไม่มีอาการ rebound แรงๆเหมือน TEIN ที่จะรู้สึก กระเด้งกระดอนกว่า โอลินมันจะไปพริ้วๆแต่ต้องจับอาการกันเอาเอง มันจะรู้สึกเหมือนรถช้า เพราะความนุ่มของมันนี่หละครับ[/COLOR][/SIZE] [SIZE="4"][COLOR="Red"] ปล. การเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นเพื่อให้นึกภาพออกนะครับ ไม่ใช่ว่าโอลินดีที่สุด โช๊คแต่ละยี่ห้อนิสัยมันต่างกัน อย่างผมจะชอบเปรียบกับ TEIN เพราะนิสัยมันเด่นชัด เปรียบเทียบได้ง่าย คนรู้จักมากและก็มีคนใช้เยอะครับ[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
>>> Knowledge Base <<<
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...