Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
+++ Review KYB 2009, The awesome suspension +++
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1148810, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ตามสเป็คของโรงงานแล้ว KYB ชุดนี้จะไม่มีชุด Ball Joint ที่หัวมาให้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่เพื่อการตอบสนองต่อการขับขี่ที่กระชับ ฉับไว ผมจึงใช้ร่วมกับหัว Joint</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ของ Cusco ก็โอเคครับ ใส่ได้วยกันได้เลย ไม่มีปัญหา </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถามว่าหัว Joint กับหัวเดิมความรู้สึกต่างกันไหม ตามหลักการแล้วย่อมต่างกัน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เพราะความสามารถในการถ่ายทอดแรงจากโช๊คมาสู่ตัวรถของ Ball Joint</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ย่อมดีกว่ายาง เหมือนหัวโช๊ค Type R จะเป็น Bush เหล็ก แต่ของตัวธรรมดา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จะเป็ยยาง </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่ก็ไม่ใช่ว่าหัวแบบ Ball Joint จะดีกว่าเสมอไปนะครับ เพราะอายุการใช้งาน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มันก็มี ถ้า Ball Joint มันเสื่อม หรือหลวม ก็จะทำให้เกิดเสียงดัง น่ารำคาญ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ค่าซ่อมก็ค่อนข้างสูง ส่วนหัวยางก็ใช้กันยาว ๆ ไปเลยครับ พังยาก แต่หล่อน้อย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">กว่าหัว Ball Joint หน่อยนึง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อ่ะ...เมื่อประกอบทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้ว ก็จะออกมาเป็นแบบนี้ครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1148810, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ตามสเป็คของโรงงานแล้ว KYB ชุดนี้จะไม่มีชุด Ball Joint ที่หัวมาให้ แต่เพื่อการตอบสนองต่อการขับขี่ที่กระชับ ฉับไว ผมจึงใช้ร่วมกับหัว Joint ของ Cusco ก็โอเคครับ ใส่ได้วยกันได้เลย ไม่มีปัญหา ถามว่าหัว Joint กับหัวเดิมความรู้สึกต่างกันไหม ตามหลักการแล้วย่อมต่างกัน เพราะความสามารถในการถ่ายทอดแรงจากโช๊คมาสู่ตัวรถของ Ball Joint ย่อมดีกว่ายาง เหมือนหัวโช๊ค Type R จะเป็น Bush เหล็ก แต่ของตัวธรรมดา จะเป็ยยาง แต่ก็ไม่ใช่ว่าหัวแบบ Ball Joint จะดีกว่าเสมอไปนะครับ เพราะอายุการใช้งาน มันก็มี ถ้า Ball Joint มันเสื่อม หรือหลวม ก็จะทำให้เกิดเสียงดัง น่ารำคาญ ค่าซ่อมก็ค่อนข้างสูง ส่วนหัวยางก็ใช้กันยาว ๆ ไปเลยครับ พังยาก แต่หล่อน้อย กว่าหัว Ball Joint หน่อยนึง อ่ะ...เมื่อประกอบทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้ว ก็จะออกมาเป็นแบบนี้ครับ [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
+++ Review KYB 2009, The awesome suspension +++
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...