Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามเรื่องเดินท่ออินเตอร์ครับบ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Turboman, post: 1150494, member: 4648"]ขออุณญาติตอบคำถามแล้วกันน่ะครับ คือผมบอกก่อนว่าผมเพิ่งมาเล่นอีโวมาไม่นานน่ะครับ พอดีขอเอารถ 2 คันมาเทียบกัน</p><p><br /></p><p>รูปล่าง อีโว 7 เหลืองนั้นคันเก่าของผมมี cam 260 กล่อง power FC เฮดเดอร์เดิม ปั้มติ๊ก รางซิ่งหัวฉีดเดิมแค่นี้ก็ 350 hp+ แล้วครับ บูสท์ได้1.5bar ครับ</p><p><br /></p><p>รูปบน เป็นคันใหม่ของผมซึ่งอยู่ในอีโว 5 น่ะครับคันนี้จะเป็นกล่อง 2.1 ใช้map โบเป็นของ 8RS เปลี่ยนตูดเป็น10.5T หัวฉีดเดิม ปะเก็น cometic1.6 น้อต ARP ชาร์ฟ Carico cam 260 ฝาเดิมเหมือนเคย งานท่อ+เฮดเดอร์ทั้งหมด ของรามอินทราเทอรโบคับ อันนี้ยังจูนไม่เส็ดเลยยังไม่ได้ไปไดโนน่ะครับ</p><p><br /></p><p> ความรู้สึกของผมกับรถที่เปลี่ยนเฮดเดอร์ผมว่ามันมาดีมากๆๆ ส่วนนึงเทอร์โบ RS อาจมีส่วนมากก็ตามแต่เสียงเครื่องและการตอบสนองค่อนข้างโอเลยครับเมื่อเทียบกับเฮดเดิม ส่วนแคมมีตังส์ใส่ไปเลยครับคุ้มใช้นานๆขับประจำวันได้ไม่จำเป็นต้องเปลียนสปริง+รีเทนเนอร์อ่ะครับ อาทิ HKS 272 /Tomei 260 ส่วนเรื่องท่ออินเตอร์-โบออฟวาวล์ไม่จำเป็นครับ เพราะขนาดโบออฟผมยังตั้งแข็งเกือบสุดเลยครับ แต่ที่ผมทำผมชอบเฉยๆครับ ขอบคุณครับ</p><p> +++++ สรุป+++เฮดเดอร์+แคม+ปั้มติ๊ก+กล่อง+ครัช+1.5 bar = 350 hp. ครับ อิอิเอาเลยช่วยเชียร์[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Turboman, post: 1150494, member: 4648"]ขออุณญาติตอบคำถามแล้วกันน่ะครับ คือผมบอกก่อนว่าผมเพิ่งมาเล่นอีโวมาไม่นานน่ะครับ พอดีขอเอารถ 2 คันมาเทียบกัน รูปล่าง อีโว 7 เหลืองนั้นคันเก่าของผมมี cam 260 กล่อง power FC เฮดเดอร์เดิม ปั้มติ๊ก รางซิ่งหัวฉีดเดิมแค่นี้ก็ 350 hp+ แล้วครับ บูสท์ได้1.5bar ครับ รูปบน เป็นคันใหม่ของผมซึ่งอยู่ในอีโว 5 น่ะครับคันนี้จะเป็นกล่อง 2.1 ใช้map โบเป็นของ 8RS เปลี่ยนตูดเป็น10.5T หัวฉีดเดิม ปะเก็น cometic1.6 น้อต ARP ชาร์ฟ Carico cam 260 ฝาเดิมเหมือนเคย งานท่อ+เฮดเดอร์ทั้งหมด ของรามอินทราเทอรโบคับ อันนี้ยังจูนไม่เส็ดเลยยังไม่ได้ไปไดโนน่ะครับ ความรู้สึกของผมกับรถที่เปลี่ยนเฮดเดอร์ผมว่ามันมาดีมากๆๆ ส่วนนึงเทอร์โบ RS อาจมีส่วนมากก็ตามแต่เสียงเครื่องและการตอบสนองค่อนข้างโอเลยครับเมื่อเทียบกับเฮดเดิม ส่วนแคมมีตังส์ใส่ไปเลยครับคุ้มใช้นานๆขับประจำวันได้ไม่จำเป็นต้องเปลียนสปริง+รีเทนเนอร์อ่ะครับ อาทิ HKS 272 /Tomei 260 ส่วนเรื่องท่ออินเตอร์-โบออฟวาวล์ไม่จำเป็นครับ เพราะขนาดโบออฟผมยังตั้งแข็งเกือบสุดเลยครับ แต่ที่ผมทำผมชอบเฉยๆครับ ขอบคุณครับ +++++ สรุป+++เฮดเดอร์+แคม+ปั้มติ๊ก+กล่อง+ครัช+1.5 bar = 350 hp. ครับ อิอิเอาเลยช่วยเชียร์[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามเรื่องเดินท่ออินเตอร์ครับบ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...