เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามเรื่องเดินท่ออินเตอร์ครับบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Turboman, post: 1150494, member: 4648"]ขออุณญาติตอบคำถามแล้วกันน่ะครับ คือผมบอกก่อนว่าผมเพิ่งมาเล่นอีโวมาไม่นานน่ะครับ พอดีขอเอารถ 2 คันมาเทียบกัน</p><p><br /></p><p>รูปล่าง อีโว 7 เหลืองนั้นคันเก่าของผมมี cam 260 กล่อง power FC เฮดเดอร์เดิม ปั้มติ๊ก รางซิ่งหัวฉีดเดิมแค่นี้ก็ 350 hp+ แล้วครับ บูสท์ได้1.5bar ครับ</p><p><br /></p><p>รูปบน เป็นคันใหม่ของผมซึ่งอยู่ในอีโว 5 น่ะครับคันนี้จะเป็นกล่อง 2.1 ใช้map โบเป็นของ 8RS เปลี่ยนตูดเป็น10.5T หัวฉีดเดิม ปะเก็น cometic1.6 น้อต ARP ชาร์ฟ Carico cam 260 ฝาเดิมเหมือนเคย งานท่อ+เฮดเดอร์ทั้งหมด ของรามอินทราเทอรโบคับ อันนี้ยังจูนไม่เส็ดเลยยังไม่ได้ไปไดโนน่ะครับ</p><p><br /></p><p> ความรู้สึกของผมกับรถที่เปลี่ยนเฮดเดอร์ผมว่ามันมาดีมากๆๆ ส่วนนึงเทอร์โบ RS อาจมีส่วนมากก็ตามแต่เสียงเครื่องและการตอบสนองค่อนข้างโอเลยครับเมื่อเทียบกับเฮดเดิม ส่วนแคมมีตังส์ใส่ไปเลยครับคุ้มใช้นานๆขับประจำวันได้ไม่จำเป็นต้องเปลียนสปริง+รีเทนเนอร์อ่ะครับ อาทิ HKS 272 /Tomei 260 ส่วนเรื่องท่ออินเตอร์-โบออฟวาวล์ไม่จำเป็นครับ เพราะขนาดโบออฟผมยังตั้งแข็งเกือบสุดเลยครับ แต่ที่ผมทำผมชอบเฉยๆครับ ขอบคุณครับ</p><p> +++++ สรุป+++เฮดเดอร์+แคม+ปั้มติ๊ก+กล่อง+ครัช+1.5 bar = 350 hp. ครับ อิอิเอาเลยช่วยเชียร์[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Turboman, post: 1150494, member: 4648"]ขออุณญาติตอบคำถามแล้วกันน่ะครับ คือผมบอกก่อนว่าผมเพิ่งมาเล่นอีโวมาไม่นานน่ะครับ พอดีขอเอารถ 2 คันมาเทียบกัน รูปล่าง อีโว 7 เหลืองนั้นคันเก่าของผมมี cam 260 กล่อง power FC เฮดเดอร์เดิม ปั้มติ๊ก รางซิ่งหัวฉีดเดิมแค่นี้ก็ 350 hp+ แล้วครับ บูสท์ได้1.5bar ครับ รูปบน เป็นคันใหม่ของผมซึ่งอยู่ในอีโว 5 น่ะครับคันนี้จะเป็นกล่อง 2.1 ใช้map โบเป็นของ 8RS เปลี่ยนตูดเป็น10.5T หัวฉีดเดิม ปะเก็น cometic1.6 น้อต ARP ชาร์ฟ Carico cam 260 ฝาเดิมเหมือนเคย งานท่อ+เฮดเดอร์ทั้งหมด ของรามอินทราเทอรโบคับ อันนี้ยังจูนไม่เส็ดเลยยังไม่ได้ไปไดโนน่ะครับ ความรู้สึกของผมกับรถที่เปลี่ยนเฮดเดอร์ผมว่ามันมาดีมากๆๆ ส่วนนึงเทอร์โบ RS อาจมีส่วนมากก็ตามแต่เสียงเครื่องและการตอบสนองค่อนข้างโอเลยครับเมื่อเทียบกับเฮดเดิม ส่วนแคมมีตังส์ใส่ไปเลยครับคุ้มใช้นานๆขับประจำวันได้ไม่จำเป็นต้องเปลียนสปริง+รีเทนเนอร์อ่ะครับ อาทิ HKS 272 /Tomei 260 ส่วนเรื่องท่ออินเตอร์-โบออฟวาวล์ไม่จำเป็นครับ เพราะขนาดโบออฟผมยังตั้งแข็งเกือบสุดเลยครับ แต่ที่ผมทำผมชอบเฉยๆครับ ขอบคุณครับ +++++ สรุป+++เฮดเดอร์+แคม+ปั้มติ๊ก+กล่อง+ครัช+1.5 bar = 350 hp. ครับ อิอิเอาเลยช่วยเชียร์[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามเรื่องเดินท่ออินเตอร์ครับบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...