เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
B16A เทคใหญ่ฝาดำออโต้ เอาไปประกบb20ได้มั้ย
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1156518, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ของทุกอย่างมันย่อมมีที่มาที่ไปครับ แต่ถ้าจะเอาแบบบ้าน ๆ ง่าย ๆ ก็</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไปซื้อท่อนล่างมาประกบ เจาะรูที่ฝารูนึง อุดรูที่เสื้อสูบอีกรูนึง แค่นั้นก็จบ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่ถ้าจะทำให้เนียน ๆ ได้ท่อนล่างมาก็รื้อประกอบ ล้าง เช็คชาร์ป เช็ค</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เคลียร์แลนซ์ใหม่ ค่าแรงตรงนี้ก็ประมาณ 6 - 8 พันบาท</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ลูกรอกใหม่ เพราะไหน ๆ ก็รื้อเครื่องออกมา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ข้างนอกแล้ว ค่าสายพาน + ลูกรอก 2 พัน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไสเสื้อสูบใหม่ ปาดฝาใหม่ เว้าหัวลูกสูบหลบวาล์วใหม่ เพิ่มกำลังอัด</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เพราะเครื่อง B20 กำลังอัดมันน้อย ตกแต่งข้อเหวี่ยง ก้านสูบใหม่</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ให้แข็งแรง ทนทานมากขึ้น 5000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าอยากให้ข้อเวี่ยงหมุนนิ่ง ๆ ในรอบสูง ๆ ก็ต้องบาลานซืใหม่ ค่าแรง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">บาลานซ์ก็ 6500 </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">โอริงจานจ่าย ซีลแคม ซีลโซลินอยวีเทค ประเก็นอ่าง ซีลข้อเหวี่ยง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ซีลฝาครอบวาล์ว ซีลหัวเทียน ประเก็นฝาสูบ ประเก็นไอดี ไอเสีย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">รวม ๆ แล้วก็น่าจะประมาณ 3000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">รวม ๆ แค่นี้ก็เฉียด ๆ 25000 แล้ว ยังไม่รวมค่าท่อนล่าง น้ำมันเครื่อง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ค่าจูน ค่าหัวเทียน เลยนะครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่ถ้าลงทุนสักนิด ตามข้างบน รับรองว่าใช้ดี ใช้นานกันยาว ๆ ไม่ต้อง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มานั่งซ่อมไป ใช้ไปครับ ลองดูก็แล้วกัน เรื่องแบบนี้จะทำให้ง่ายมันก็ง่าย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จะทำให้ยากมันก็ยาก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่วนถ้าใครสนใจจะทำแบบเนียน ๆ ตามข้างบนติดต่อมาได้ครับ ราคา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แพงนิดนึง แต่สมเหตุ สมผล จบตามงบ ไม่จุกจิก ไม่บานปลายครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1156518, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ของทุกอย่างมันย่อมมีที่มาที่ไปครับ แต่ถ้าจะเอาแบบบ้าน ๆ ง่าย ๆ ก็ ไปซื้อท่อนล่างมาประกบ เจาะรูที่ฝารูนึง อุดรูที่เสื้อสูบอีกรูนึง แค่นั้นก็จบ แต่ถ้าจะทำให้เนียน ๆ ได้ท่อนล่างมาก็รื้อประกอบ ล้าง เช็คชาร์ป เช็ค เคลียร์แลนซ์ใหม่ ค่าแรงตรงนี้ก็ประมาณ 6 - 8 พันบาท เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ลูกรอกใหม่ เพราะไหน ๆ ก็รื้อเครื่องออกมา ข้างนอกแล้ว ค่าสายพาน + ลูกรอก 2 พัน ไสเสื้อสูบใหม่ ปาดฝาใหม่ เว้าหัวลูกสูบหลบวาล์วใหม่ เพิ่มกำลังอัด เพราะเครื่อง B20 กำลังอัดมันน้อย ตกแต่งข้อเหวี่ยง ก้านสูบใหม่ ให้แข็งแรง ทนทานมากขึ้น 5000 ถ้าอยากให้ข้อเวี่ยงหมุนนิ่ง ๆ ในรอบสูง ๆ ก็ต้องบาลานซืใหม่ ค่าแรง บาลานซ์ก็ 6500 โอริงจานจ่าย ซีลแคม ซีลโซลินอยวีเทค ประเก็นอ่าง ซีลข้อเหวี่ยง ซีลฝาครอบวาล์ว ซีลหัวเทียน ประเก็นฝาสูบ ประเก็นไอดี ไอเสีย รวม ๆ แล้วก็น่าจะประมาณ 3000 รวม ๆ แค่นี้ก็เฉียด ๆ 25000 แล้ว ยังไม่รวมค่าท่อนล่าง น้ำมันเครื่อง ค่าจูน ค่าหัวเทียน เลยนะครับ แต่ถ้าลงทุนสักนิด ตามข้างบน รับรองว่าใช้ดี ใช้นานกันยาว ๆ ไม่ต้อง มานั่งซ่อมไป ใช้ไปครับ ลองดูก็แล้วกัน เรื่องแบบนี้จะทำให้ง่ายมันก็ง่าย จะทำให้ยากมันก็ยาก ส่วนถ้าใครสนใจจะทำแบบเนียน ๆ ตามข้างบนติดต่อมาได้ครับ ราคา แพงนิดนึง แต่สมเหตุ สมผล จบตามงบ ไม่จุกจิก ไม่บานปลายครับ [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
B16A เทคใหญ่ฝาดำออโต้ เอาไปประกบb20ได้มั้ย
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...