รบกวนถามเรื่องtd27

การสนทนาใน 'MiNi Truck Club' เริ่มโดย ice monster, 19 มิถุนายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ice monster

    ice monster New Member Member

    99
    1
    0
    คือถ้าเอาtd27ฝาดำที่อยู่ในรถตู้นะครับแต่เอาใส่กระบะ มาใส่โบz18แล้วทำปั๊มจะวิ่งดีไหมครับ ไม่ทราบว่ามีพี่ๆเคยลองบ้างไหมครับ อย่าฟังไว้เปนแนวทาง
     
  2. delo

    delo New Member Member

    63
    0
    0
    ก็แรงอะดิครับรถผมก็ใส่Zเหมือนกันรับลองสุดยอด..............อิๆรับประกัน
     
  3. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    แรงแน่ๆครับ

    ขับง่ายด้วย
     
  4. mseeo2

    mseeo2 New Member Member

    778
    9
    0
    โอ้วววววว โบตำนาน
     
  5. 4d56

    4d56 New Member Member

    521
    14
    0
    ไม่เล่นtd27โบที่เป็นอินเตอร์น้ำเลยล่ะคับ โบเดิมยังวี๊ดแบบว่าสะใจเลยคับ
    คนรู้จักกันใช้อยู่2คันคับ คันนึงเป็นครูแกหาเกียร์ไม่ได้เลยเอาเกียร์rb25มาใส่
    ตอนก่อนเกียร์rb25ถูกกว่าเกียร์ดีเซลมากคับ แกไปเอามาพร้อมด้ามควิกชิพ
    ด้วยคับ แกก้อใช้อยู่ทุกวันนี้โดยที่ไม่รู้ว่าในรถมีของเทพคับ
     
  6. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ขอติดตามครับ..
     
  7. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    TD 27 ใส่แซด 18 ดีแน่นอนครับ
     
  8. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    ตามนั้นครับ
     
  9. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    Up....

    เพิ่งขายไปโบ z เสียดายจริง ๆ รู้งี่ลองมันซักตั้งก็ดี
     
  10. mosmotard

    mosmotard Guest

    0
    0
    0
    แค่ td27t เอามาเทสปั๊ม ขันเวสเกตให้สุดแค่นี้ก็มันแล้วครับ ของผมเล่นซะครัชลื่นแว้ว ถ้าอยากมันขึ้นเปลี่ยนลูกปั๊มวิ่งหูลู่ ตอนนี้ยังไม่มีตัง ทำช่วงล่างต่อเลย
     
  11. i m

    i m New Member Member

    157
    0
    0
    เครื่องเสวิล มันส์อยู่แล้วครับลื่นๆเลยยยยย ของผมมันไดเร็คอืดๆ
     
  12. ice monster

    ice monster New Member Member

    99
    1
    0
    อยากวางtd27มากเลยเบื่อ j แล้ว อยากมีควันดำดำกับเขาบ้าง อิอิ ยังไงกระบะมันต้องดีเซล 555+
     
  13. i m

    i m New Member Member

    157
    0
    0
    ผมว่า td27t ฝาขาว สวยกว่านะครับเครื่องรถตู้มันแบนๆ ขับเีจมาผมว่าโบตัวเล็กๆมันจะไม่พอตรีนอ่ะดิครับ
     
  14. UNSAI

    UNSAI Active Member Member

    1,416
    17
    38
    อยากวางเจมากเลย เบื่อแล้วควันด้ำ ดำ ขี้เกียจล้างฝาท้าย :D
     
  15. NuM_RaCiNg

    NuM_RaCiNg New Member Member

    208
    1
    0
    เดี๋ยวนี้ z-18 กลับมาแฮะ
     
  16. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    ของเขาดีจริงครับ

    ทน อึด ถูก ถึงคนส่วนใหญ่บอกว่าจะสู้TD05ไม่ได้แต่ก็ไม่ขี้เหร่นะครับ
     
  17. KiTNa MTC

    KiTNa MTC New Member Moderator Privilege

    6,996
    10
    0
    ซะงั้น
     
  18. ice monster

    ice monster New Member Member

    99
    1
    0
    Z18นี่กระแสมาแรงจริงๆเลยครับ
     
  19. megaohm

    megaohm New Member Member

    362
    3
    0
    ผมขอเป็นเทอร์โบ27เดิม แต่เป็นปั๊มฝาสูงก็พอแล้ว วี๊ด....ปุ๊วว.ว.ว.
     
  20. delo

    delo New Member Member

    63
    0
    0
    ยืนยันครับว่าแรง........แน่นอน.............พูดมากเดี๋ยวหาว่าโม้อิๆ
     
  21. slbn

    slbn New Member Member

    69
    2
    0
    ผมใช้ตัวฝาดำ อินเตอร์น้ำ ที่พูดถึงกันอยู่พอดีอะครับ

    เรื่องความแรงของตัวนี้ คงพอจะมีแนะนำกันหลายคนแล้วนะครับ

    ผมมาขอพูดถึงจุดด้วยเครื่องตัวนี้บ้างแล้วกัน ใช้อยู่และเจอปัญหาอยู่พอดีครับ

    เครื่องตัวนี้ ความแรง มาพร้อมกับ "ความร้อน" เครื่องขี้ร้อนมากกๆๆๆๆ

    หลายคนคงแก้จนถอดใจกันบ้างแล้วก็มี ผมเองก็สู้รบกับมันมาทุกวิธีทาง และก็ทำพอจะสำเร็จเหมือนกัน

    อย่างแรกควรติด Water Temp ไว้แต่แรกเลยครับ เพราะสเกลของเข็มความร้อนหน้าปัดมันหยาบบ

    กว่าเข็มหน้าปัดจะฟ้อง ชี้เกินปกติ ก็เมื่อความร้อนเกินกว่า 110c. เลยครับ ถึงเครื่องจะทนได้ แต่คงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ

    วิธีจัดการปัญหาตัวร้อน(โปรดตรวจสอบดูก่อนว่า หม้อน้ำและปั้มน้ำของเราอยู่ในสภาพสมบูรณ์ก่อนนะครับ)

    1.ฟรีปั้ม ควรหนืดไว้เสมอ อันนี้เป็นข้อแรกที่สำคัญมากๆนะครับ ถ้าพบปัญหา จอดเฉยๆแล้วความร้อนขึ้น ไอ่นี่ล่ะตัวแรกเลย

    2.ใส่ใบพัดลมของ SR เทอร์โบขับหลังครับ จะได้ตีนใบพัดลม+ระยะใบยื่นเข้าไปใกล้หม้อน้ำอีกประมาณ 6หุล ครับ แรงลม

    ดูดดีกว่าเดิมมากๆ หาตามเชียงกง ใบนึงไม่กี่ตังค์ครับ รูฟรีปั้มเดียวกับเครื่องเลยครับ

    3.วาร์วน้ำ จิงๆไม่อยากแนะนำให้ถอด แต่ว่า ระยะเคลียร์แร้นเวลาวาร์วมันเปิด ระหว่างรูน้ำออก-น้ำเข้า มันมากอะครับ

    ทำให้น้ำมันมาวนถ่ายเทกัน ถ้าจะเอาวาร์วน้ำออก ต้องกลึงหรือตัดแผ่นกลมๆ มาอุดรูน้ำระหว่าง ท่อบน-ล่าง ด้วยนะครับ

    ถอดวาร์วออกอย่างเดียว ไม่ใช่ทางแก้ที่ถูกต้องครับ จะยิ่งแย่กว่าเก่าซะอีก ถ้านึกภาพไม่ออก ลองถอดวาร์วมาดู เดี๋ยวอ๋อ แน่นอนครับ

    4.เปลี่ยนหม้อน้ำ อันนี้ไม้ตาย ใส่3ช่องครับ ของเก่าแลกเปลี่ยนกัน เพิ่มเงินไม่น่าเกิน 4พันครับ

    คือค่อยๆลองทำไปทีละข้อนะครับ ส่วนมาก ถ้าไม่ได้ขับโหดมากมาย แค่ข้อ1+2.ก็จบแล้วครับ ส่วนมากนะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้