อิ.......อิ รถ คันที่ เทอโบเดิม ไม่มีเกต แยก ถ้าตอนนี้วิ่ง ประมาณ 14 ปลาย เฉพาะขับหน้า ผม ว่าติด 1 ใน 3 แล้วนะ ฉะนั้น รถพี่เบิ้ม กับรถตาเด่น ทำอีกนิดเดียว ได้ถ้วย เอามากอดแน่นอน เพราะว่าตอนนี้ 15 ต้นแล้ว
ถ้ามันมีรุ่นลง เดี่ยวไปจูนกล่อง แยก แม่มเลย ไหมพรี่ http://racingweb.net/forums/showthread.php?p=9714295#post9714295 turbo เดี่ยวรอก่อน
ใส่กล่องไปเลย ดีกว่าเดิม แน่นอน แต่ว่าไหนๆแล้ว น่าจะปรับบูส ซัก 10 -11 ไปด้วยเลย จะได้ ชัดๆหน่อย แล้วบางที อาจจะเปลี่ยนใจ ไม่เปลี่ยนเทอโบก้อได้
เหมือนกันแหละ เพียงแต่ว่าปรับบูสมือ มันต้องต่อสายเข้ามาในห้องโดยสาร เมื่อสายมันยาว การตอบสนองมัน ก้อ ช้ากว่าปรับบูสไฟฟ้า แถมปรับบูสไฟฟ้า รุ่นใหม่ๆ ฟังชั่นเยอะ ไหนจะปรับ Hi / low Boost มี scramble อะไรไม่รู้ เยอะแยะ ซึ่งปรับบูสมือทำไม่ได้
ปรับบูสไฟฟ้าผมว่าบูสเต็มเร็วดีนะฮะ มีโหมด Low Hi ให้เล่นด้วย ออกตัวLowบูส0.8 ล้อจับพื้นได้ ใส่Hiบูส บาร์5ไป โคตรตื๊ดด
จริงหราคับ ใช้ดีนะพี่รุ่นนี้ เดี๋ยวลองดูนะพรี่ ว่าโลกะไฮบูสต่างกันเยอะมั๊ย รุ่นนี้แค่ไม่มีวอนนิ่ง+วัดบูสในตัว+ไม่มีดูค่าบูสสูงสุด แต่ที่ว่ามาเกจวัดบูสเรามีหมดเนอะพรี่ ไม่ต้องสแครมเบิ้ลไรบูสทั้งนั้น ต่อปุ๊ปขึ้นทางด่วนไปเทสโลด
พี่ตาครับ ผมผิดไปแล้ว ผมชอบจริงๆนะพรี่ ไม่ต้องแหลงใต้ก็ได้ครับ แค้นโว้ยยยยย..... ฮ่า ฮ่า ฮ่า จำไว้นะคุณกีกี้ เจอกันที่โค้ง100R จะเสียบให้ดิ้นเลย
อยากทำ... อยากทำ... แต่ไม่มีตังค์ :cry::cry::cry: แล้วปรับบูสไฟฟ้า แบบมีสแคมเบิ้ล เนี่ยมียี่ห้อไรบ้าง รุ่นไหนบ้างอ่ะพี่... ถ้าเจอซื้อมาเลย แต่อย่าแพงนะ...
เหมือนพี่เลย เซ็งที่สุดก้อคือ อยากทำนู้น ทำนี่ แต่ ไม่มีตังแล้ว แล้ว อีก 2 เดือน จะได้ทำไหมว๊า เงินทองนี่มันหายากจังวุ๊ย