:sad: พรี่ First ลืมของน้องโตร้งไปก่อนได้เลยครับพรี่ ตอนนี้ ต้องอัดฉีดน้องเด้งก่อนครับ........ :cry::cry::cry::cry:
รอไม่ได้นะพี่ ผมสั่งให้พี่ไปแล้ว หลังคาไฟเบอร์ แก้มไฟเบอร์ ประตูไฟเบอร์4บาน ฝาหลังไฟเบอร์ ปล. พีระสนามนี้ผมก็อดไป :cry: :cry: :cry: ได้เลยพี่ ไม่เกิน 2 วัน ไปสั่งเเล้ว
อันนี้อยากรู้ครับ ใครพอจะรู้บ้างครับว่า รถเครื่องโบวางขวางขับหน้าเนี่ย ทำไมบางคันเค้าถึงเจาะฝากระโปรงทั้งไที่ไม่มีอินเตอร์อยู่ด้านบน เช่นมิตซูอีโวลูชั่นอย่างเงี้ย หรือเอาไว้แค่ระบายความร้อนในห้องเครื่องกับลดความร้อนหม้อน้ำแค่นั้น แล้วถ้าเอาไว้ระบายความร้อนในห้องเครื่องแสดงว่าอุณหภูมิของรถขับหน้าเครื่องโบเนี่ยจะต้องสูงกว่า รถขับหลังโบใช่มั้ยครับแต่บางรุ่นก้อไม่มีมาให้นิ ทำไมนะครับหรือมีไว้แค่หล่อๆนะ อันนี้ซีเรียสครับอยากรู้นะเนี่ย
ผมก็อยากรู้เหมือนกันคับ แบบว่าอยากรู้วิธีการทำด้วยอ่ะ เพื่อเป็นฟามรู้ ว่าทำไงเลาะ ฝาออกก่อน หรือไงต่อ ประมาณนั้น
อิอิ พุดจามีเหตุผลนะ พรี่ First เนี่ย........... อิอิ ที่เจาะฝากระโปรงด้านบน โดยเฉพาะในแนวหลังหม้อน้ำ หรือเหนือ turbo ก็เพื่อให้ร้านท่อไอเสีย หรือร้าน Header มีงานทำครับ เพราะเวลาฝนตก น้ำจะได้ไหลเข้าไปโดน Turbo หรือ Header ร้อนๆ ให้มันแตกกกกกกกกกกกกก ไม่ใช่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่เจาะรูระบาย ก็เพื่อให้มวลอากาศร้อนที่อังอยู่เหนือหม้อน้ำและตรง Turbo นั้น ระบายออกได้ดีกว่าไม่มีที่ระบาย .......... เพราะเมื่ออากาศร้อน มันจะลอยขึ้นที่สูง เมื่อมันลอยขึ้นที่สูงรวมกันมากๆ มวลอากาศร้อนนั้น ก็จะทำให้อากาศเย็นจากหน้าเครื่อง หรือจากพัดลมที่ดูดอากาศเข้ามาในห้องเครื่องระบายหรือ Flow ได้ไม่ดี เพราะติดมวลอากาศร้อนนั่นเอง............ พอมีรูระบาย อากาศร้อนก้วิ่งออกได้ง่ายขึ้น ไม่มีมวลความร้อนสะสมอยู่มาก อากาศเย็นก็จะ Flow ผ่านหม้อน้ำเข้ามาได้ง่ายกว่า........ ชิมิ............... อิอิ ร้าน Header turbo จะได้ขายดี Header โดนน้ำ แตกเปรี๊ยๆๆๆๆๆ ........... เอ๊ะยังไง งงไหม.........
อิอิ First จะบอกว่า เจาะลงกลางใจเจี๊ยบ อ่ะสิ........... ฮิ้วววววววววว อิอิ Good idea ครับพรี่เด่น....... ส่วนใหญ่ร้าน Fiber ทำได้ครับ เป็นตะแกรงแบบ EVO4 อ่ะครับ....
อิอิ หนักขึ้นอีก เท่านึง แถมมีโอกาสร่อนนนนนน ด้วยนะลุง เจาะใจ ทีนึง พร้อมจุ๊บๆ 1 ที ก็หายแล้นนนนนนนน คริคริ........