ถามผู้รู้หน่อยครับว่า เครื่องถ้าจะยกใหม่ ระหว่าง 2L---->>2L-T---->>3L---->>5L ตัวไหนน่าเล่นที่สุดครับ ตัวไหนอึดที่สุด ลักษณะนิสันเครื่องแต่ละตัวต่างกันอย่างไร รบกวนหน่อยครับ
ช่างเบิร์ด หลักห้า ครับ แน่นอนสุดๆ เครื่อง โตโยต้า อิอิ รอช่างเบิร์ด และ ท่านอื่นๆมาตอบเลยครับ แต่ 5L และ 3L แหล่มสุดครับ ถ้าจำไม่ผิด 5L ตาน้ำก็จะใหญ่ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องความร้อน เรื่องฝา ท่อนล่างก็อึดดีในระดับนึงเลย 2L ฝาเปราะพอควร สลักก้านเล็ก รู้สึกว่าบูสต์แยะแล้วจะไปไว ไม่รู้อะไรแร้ววว อิอิ KZ ก็ OK ในระดับนึงเลยครับ ถ้าไม่ทำแบบโหดมาก ระดับฟัดกะมิตซู ก็ ถือว่ามันส์ดี รุ่นน้องทำคันนึงก็วิ่งดี ครับ แรงดีพอดูครับ คันที่ลงเทสต์ไดโน ใน race truck เล่มล่าสุดน่ะครับ
ผมว่า KZ น่าเล่นสุดครับ เคยใช้เมื่อก่อนครับ เดิมๆ กัดกับรถซิ่งบางคันได้ด้วย วางใส่ไมตี้วิ่งกระจาย (เดิมๆ นะ)
ของช่างเบิร์ดเคยเจอไมตี้ของคุณน้องอ้วน ที่สนิทๆกับคุณลี่อ่ะคับ ผมเคยคุยกับคุณน้องอ้วนผ่านเว็บบอร์ดนี่แหละคับ แกบอกว่าแกเล่น 5lอยู่คับ ล้อ18ยังฟรีทิ้งกระจุยคับ แกบอกว่าอึดๆต้องเพิ่มหม้อน้ำคับ ถ้าจำไม่ผิดแกบูสต์45ปอนด์มั้งคับ เฟืองท้าย3.7ขับขึ้นสะพานเกียร์3 สบายๆคับ เพราะ5lแรงบิดดีคับ แต่ส่วนตัวที่ผมเห็นแรงๆของช่างเบิร์ด ก้อนี่เลยคับ3cเทอร์โบลงเรือคับอิอิ เคยได้ยินว่าบูสต์อยู่60ปอนด์คับ
ใช้งานเน้นซิ่งครับ 555 รถเพื่อนครับ เครื่องเก่าจะกลับบ้านเก่าแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ตอบครับ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 21:53:10 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:52:15 ---------- ใช้งานเน้นซิ่งครับ 555 รถเพื่อนครับ เครื่องเก่าจะกลับบ้านเก่าแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ตอบครับ
คอนเฟริ์ม รถ อ้วน สุดๆมากครับ กระบะในตำนาน เคยนั่งมากแล้ว เหมือนนั่งรถไฟเหาะจิงๆครับ อารมดึงแบบดิบๆ + ฝีมือคนขับเจ๋งๆ เป็นความรู้สึกที่ ไม่รุ้ลืมครับ แม้จะเคยนั่งรถพวกเจ โม เต็มๆแล้ว ผมว่ากระบะคันนี้ มันคนละอารมเลยคับ บอกไม่ถูกต้องลองขอนั่งดู
5L น่าเล่นดีครับ ราคาไม่ค่อยแรงดีนะ เคยถามKZมาราคาแรงเหมือนกัน แล้วแต่ความชอบครับเครื่อง โตต้าเชียร์ทุกรุ่น
5L น่าจะดีนะครับ เพราะว่าเคยทำ 2L +โบTF 30psi ทำได้ 250แรงม้า แต่ว่า เกียร์ 1Gโบ แตก และ สลักก้านขาด ดังนั้น 5L ก้านและสลักใหญ่กว่าผมว่าทนกว่าครับ ตอนนี้คันที่เคยเป็น2L เป็น5L+HX35 ไปแล้วครับ วิ่งดีครับ ดีแค่ไหนต้องลองครับ